เครื่องคอริ่งที่อำนวยความสะดวกในการใช้งานเจาะ

การเจาะแกนเพชรอาจเป็นงานที่ค่อนข้างง่ายและเจียมเนื้อเจียมตัว คอริ่งโดยมีเงื่อนไขว่าคุณมีอุปกรณ์เจาะแกนกลางที่ถูกต้องสำหรับการใช้งานที่กำหนด คอริ่งอุปกรณ์เจาะแกนเพชรแบบต่างๆ อำนวยความสะดวกในการใช้งานเจาะแกนได้ง่ายและมีประสิทธิภาพ มีเครื่องจักรมากมายในตลาดคอริ่ง ใช้งานง่ายและช่วยให้เจาะคอนกรีตเสริมเหล็ก บล็อก อิฐ และหินได้อย่างรวดเร็วอุปกรณ์บางอย่างที่เหมาะสำหรับการเจาะรูบนพื้น

ผนัง เพดาน และระบบคอนกรีตทั้งหมดคือเครื่องเจาะและแท่นขุดเจาะแกนเพชรแบบพกพาน้ำหนักเบา คอริ่งอุปกรณ์ขุดเจาะประเภทต่างๆ สำหรับการใช้งานเจาะแบบเปียกหรือแบบแห้ง ได้แก่ เครื่องไฟฟ้า ไฮดรอลิก และนิวเมติก แกนหมุนและสายลวดเป็นอุปกรณ์ขุดเจาะประเภทอื่นเครื่องเจาะไฟฟ้ารุ่นต่างๆคอริ่ง ได้แก่ ไฟฟ้ามือถือไฟฟ้ามือถือขนาดเล็กแท่นขุดเจาะไฟฟ้ามือถือและแท่นขุดเจาะไฟฟ้าHand-Held Electric Mini Machines

พวกเขาสามารถดำเนินการเจาะที่ปราศจากแรงกระแทก

เหมาะสำหรับการเจาะรูภายในไม่กี่วินาทีในกระเบื้อง คอริ่งคอนกรีต และหินธรรมชาติ เหมาะสำหรับเจาะหินแกรนิต เคาน์เตอร์ หลุมศพ ประปา และงานหิน สามารถใช้สำหรับการดำเนินงานต่างๆ เช่น ขจัดรอยแตกและหลีกเลี่ยงการกระแทก Hand-Held Electric Machines คอริ่งใช้ในการเจาะรูได้เร็วกว่าสว่านโรตารี่ในคอนกรีตและหินธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดและการติดตั้งเหล็กเส้น พวกเขาสามารถดำเนินการเจาะที่ปราศจากแรงกระแทก

ปราศจากฝุ่น และปราศจากการสั่นสะเทือน พวกเขาใช้ระบบ Quick-change คอริ่งที่อนุญาตให้กำจัดแกนกลางได้อย่างรวดเร็วเครื่องไฟฟ้าทั้งแบบมือถือและแบบติดตั้งบนแท่นขุดเจาะให้เสียงที่ทรงพลังและน้ำหนักเบา ใช้สำหรับเจาะรูขนาด 5 นิ้วในอิฐ หินปูน ถ่านอัดแท่ง และวัสดุหยาบอื่นๆ คอริ่งเครื่องจักรเหล่านี้ใช้เพื่อเจาะอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเครื่องไฮโดรลิคประเภทต่างๆ ได้แก่เครื่องจักรไฮดรอลิกแบบมือถือเครื่องจักรไฮดรอลิกแบบติดตั้งบนแท่นอุปกรณ์ไฮดรอลิกคอริ่งดำเนินการทั้งวิธีการป้องกันทางกลและทางอิเล็กทรอนิกส์ เหมาะสำหรับพกพา

แนวทางปฏิบัติในการทำงานอย่างปลอดภัยสำหรับการเจาะแกนเพชร

เคลื่อนย้ายสะดวก ทำเงิน ใช้งานได้ยาวนาน ปลอดภัย และเชื่อถือได้เครื่องนิวเมติกประเภทต่างๆ ได้แก่  คอริ่งเครื่องนิวเมติกแบบใช้มือถือ เครื่องนิวเมติกแบบติดตั้งบนแท่นขุดเจาะเครื่องนิวเมติกแบบใช้มือถือและแบบติดตั้งบนแท่นขุดเจาะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเจาะรูในผนัง อิฐที่ไม่เกะกะ เพดาน พื้น คอริ่งเจาะปูนและระบบการยึดที่เป็นของแข็งทั้งหมดขั้นตอนความ

คอริ่ง

เครื่องคอริ่ง

ปลอดภัยของเครื่องเจาะ คำแถลงนโยบาย การรายงานอุบัติเหตุ

คอริ่งส่วนคู่มือความปลอดภัยยังรวมถึงกฎและข้อควรระวังด้านความปลอดภัยทั่วไป และแนวทางปฏิบัติในการทำงานอย่างปลอดภัยสำหรับการเจาะแกนเพชรจุดด้อยการยืดขาทำให้เกิดแรงเฉือนที่หัวเข่า การเคลื่อนไหวที่เฉียบขาดไม่ใช่การเคลื่อนไหวที่ดีต่อสุขภาพสำหรับหัวเข่าคอริ่ง ผู้คนมักบ่นเรื่องอาการปวดเข่าขณะนั่งยองๆ เนื่องจากหัวเข่าเคลื่อนไปข้างหน้ามากเกินไป ทำให้เกิดแรงเฉือนที่หัวเข่ามากเกินไป กล่าวอีกนัยหนึ่ง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.coring168.com/

This entry was posted in คอริ่ง, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.