การทำความเข้าใจ TFRS9 การวิเคราะห์ทางการเงินที่คุ้มทุน

แถลงการณ์เหล่านี้รวบรวมเป็นรายเดือน รายไตรมาส และรายปี โดยแต่ละข้อความจะให้ข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสถานภาพทางการเงินของบริษัท เจ้าของธุรกิจที่ชาญฉลาดจะอ่านข้อความเหล่านี้ทุกเดือน แซวเรื่องราวที่ถูกเปิดเผยและตัดสินใจตามนั้น TFRS9 สมมติว่าบริษัทของคุณวางแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ TFRS9 คุณต้องการทราบว่าเมื่อใดที่ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการเปิดตัวจะได้รับการชดเชยจากการขายสินค้าในราคาที่กำหนด สำหรับการวิเคราะห์นั้นมีเอกสารทางการเงินฉบับที่สี่

TFRS9 เพื่อให้ข้อมูลการคาดการณ์ที่สำคัญ

การวิเคราะห์จุดคุ้มทุนจะดำเนินการเมื่อมีการแนะนำผลิตภัณฑ์หรือบริการ TFRS9 หรือจะมีการปรับปรุงเงินทุน จุดคุ้มทุนแสดงให้เห็นจุดที่รายได้จากการขายที่เกิดจากผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ หรือผลตอบแทนที่ได้รับจากประสิทธิภาพในการดำเนินงานที่ตามหลังการปรับปรุงทุน เท่ากับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเปิดตัวหรือการปรับปรุง เรียกใช้การวิเคราะห์จุดคุ้มทุนเพื่อเรียนรู้ว่าผลิตภัณฑ์และบริการ TFRS9 ต้องมีการกำหนดราคาอย่างไรเพื่อชดใช้เงินลงทุนของบริษัทของคุณภายในระยะเวลาที่กำหนด และเรียนรู้ว่าเมื่อใดที่การตัดสินใจลงทุนจะต้องได้รับผลกำไร

จุดคุ้มทุนช่วยให้ผู้มีอำนาจตัดสินใจคาดการณ์ว่าจะต้องขาดทุนนานแค่ไหนและจะคาดการณ์กระแสเงินสดได้อย่างไร ธุรกิจไม่ได้ทำหรือสูญเสียเงิน ค่าใช้จ่ายทางธุรกิจมีสองประเภทคือคงที่และตัวแปร TFRS9 ค่าใช้จ่ายคงที่คือต้นทุนการดำเนินงานรายเดือนมาตรฐาน TFRS9 ซึ่งรวมถึงค่าเช่าพื้นที่สำนักงาน ประกัน ค่าสาธารณูปโภค และเงินเดือน ค่าใช้จ่ายผันแปรส่วนใหญ่เชื่อมโยงกับการขาย ค่าใช้จ่ายด้านการตลาดการขายและการโฆษณาเป็นหลัก

TFRS9 เป็นมาตรฐานในการพิจารณาความสัมพันธ์

ค่าใช้จ่ายผันแปรกับรายได้จากการขาย จำนวนเงินค่าใช้จ่ายผันแปรจะถูกหารด้วยจำนวนหน่วยผลิตภัณฑ์ที่ขาย ส่งผลให้ต้นทุนผันแปรต่อหน่วย การบัญชีการเงินไม่ได้ขึ้นอยู่กับกระแสเงินสดและการจัดการเท่านั้น หรือการรู้เกี่ยวกับผลกำไรและขาดทุน แต่เป็นการจัดการกระแสการเงินทั่วทั้งธุรกิจ และด้วยเหตุนี้จึงจัดการเพื่อส่งเสริมการเติบโตและการพัฒนาธุรกิจ ตลอดโฟล

TFRS9

TFRS9 คืออะไร

ว์นั้น จะต้องรักษาสมการทางบัญชี นั่นคือ สินทรัพย์ควรเท่ากับหนี้สินบวกทุนเสมอ

ในการบัญชีธุรกิจ หลักการแรกที่ควรปฏิบัติตามคือการตระหนักถึงการฉ้อโกง ในขณะที่ทำธุรกิจด้วยจำนวนเงิน ควรให้ความสำคัญกับการคำนวณและการบำรุงรักษา ทุนมีบทบาทอย่างมากในการจัดโครงสร้างธุรกิจ TFRS9 คือจึงมีความสำคัญต่อการจัดการและการเติบโต ธุรกิจประจำวันเกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่าย รายได้ กำไร และขาดทุน การติดตามธุรกรรมทางการเงินแต่ละรายการเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากงบการเงินเหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการยื่นภาษีและจัดทำงบประมาณประจำปี ดังนั้นควรรักษาธุรกรรมแบบวันต่อวันในขณะที่พิจารณาบริการทางการเงินของธุรกิจ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.