การเลือกร้านแบตเตอรี่รถยนต์

ร้านแบตเตอรี่เป็นส่วนประกอบสำคัญของรถคุณ หากไม่มีแบตเตอรี่ที่ทำงานอย่างถูกต้อง รถก็จะสตาร์ทไม่ได้ นับประสาวิ่งได้ดี ด้วยเหตุนี้ คุณจึงต้องระมัดระวังและรับทราบข้อมูลอย่างดีในการร้านแบตเตอรี่รถยนต์ใหม่ มีปัจจัยสำคัญ 5 ประการที่คุณต้องคำนึงถึงขณะซื้อแบตเตอรี่ใหม่ ได้แก่ ขนาด ยี่ห้อ ความจุสำรอง อายุ และแอมป์ที่คอยล์เย็น การทำความเข้าใจว่าแต่ละปัจจัยเหล่านี้คืออะไรและจะเปรียบเทียบกับผู้ผลิตแต่ละรายได้อย่างไร จะช่วยให้คุณเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะกับคุณ คู่มือฉบับย่อนี้จะให้ภาพรวมเกี่ยวกับแบตเตอรี่รถยนต์และให้ข้อมูลที่จำเป็น

ขนาดของร้านแบตเตอรี่เป็นข้อพิจารณาที่สำคัญ

หากแบตเตอรี่มีขนาดใหญ่หรือเล็กเกินไปสำหรับถาดใส่แบตเตอรี่ในรถของคุณ แบตเตอรี่ก็จะไม่ทำงาน ผู้ผลิตอ้างอิงขนาดของแบตเตอรี่ด้วยหมายเลข ‘ขนาดกลุ่ม’ ผู้ผลิตรถยนต์แต่ละรายจะมีถาดใส่แบตเตอรี่ที่มีขนาดกลุ่มต่างกัน ดังนั้นอย่าลืมทราบหมายเลขนี้ โปรดทราบว่าแบตเตอรี่ที่มีขนาดไม่เหมาะสมอาจทำให้รถของคุณเสียหายได้ แบรนด์หมายถึงเครื่องหมายการค้าที่มอบให้กับแบตเตอรี่เฉพาะ คู่มือเจ้าของรถของคุณมักจะระบุยี่ห้อแบตเตอรี่โดยเฉพาะ เป็นความคิดที่ดีที่จะปฏิบัติตามแนวทางนี้ แต่คุณอาจไม่ต้องการจ่ายเงินเพื่อซื้อแบรนด์ที่มีราคาแพงกว่า

ในกรณีนี้ ให้อ้างอิงกับข้อกำหนดข้อมูลจำเพาะของร้านแบตเตอรี่ ซึ่งควรปรากฏในคู่มือสำหรับเจ้าของรถของคุณด้วย อย่าหลงระเริงไปกับการซื้อสินค้าในราคาเพียงเพราะ แบรนด์ราคาถูกสามารถเต็มไปด้วยข้อบกพร่องที่อาจเป็นอันตรายต่อคุณหรือรถของคุณ หมายถึงจำนวนนาทีที่แบตเตอรี่สามารถจ่ายแรงดันไฟขั้นต่ำที่จำเป็นสำหรับการขับรถยนต์ได้อย่างต่อเนื่องหากเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับหรือสายพานพัดลมไม่ทำงาน

ความจุสำรองที่สูงช่วยให้ระบบไฟฟ้าในรถยนต์ของคุณ

ทำงานโดยใช้ร้านแบตเตอรี่เพียงอย่างเดียวเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงหรือนานกว่านั้น  ร้านแบตเตอรี่มักจะไม่พิมพ์บนฉลาก  ดังนั้นคุณควรตรวจสอบเอกสารผลิตภัณฑ์หรือขอให้ผู้ช่วยร้านค้าค้นหาพิกัดที่แท้จริง รถของคุณได้รับการออกแบบมาให้ทำงานโดยมีกำลังสำรองเฉพาะ ศึกษาข้อมูลนี้ในคู่มือสำหรับเจ้าของรถของคุณ อายุของแบตเตอรี่จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงอายุการใช้งานที่เหลืออยู่ แบตเตอรี่ที่ใหม่กว่าหกเดือนถือว่าสดตรวจสอบรหัสการผลิตของแบตเตอรี่

อักขระตัวแรกจะเป็นตัวอักษรระบุเดือน และตัวที่สองจะเป็นตัวเลขที่ระบุปี ร้านแบตเตอรี่รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีสเปคที่คุณต้องการ จะวัดความสามารถของแบตเตอรี่ในการสตาร์ทรถของคุณแม้ในสภาพอากาศที่หนาวจัด อุณหภูมิส่งผลต่อปฏิกิริยาเคมีที่เติมเชื้อเพลิงให้กับแบตเตอรี่ และอุณหภูมิที่เย็นจัดเป็นอุปสรรคต่อกระบวนการเหล่านี้  ที่สูงขึ้นหมายความว่าแบตเตอรี่จะมีปัญหาน้อยลงในอุณหภูมิต่ำ สิ่งนี้ควรเป็นปัญหาสำคัญหากคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศหนาวเย็น สนใจ https://www.petchploybattery.com/

ร้านแบตเตอรี่

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.