เจโบลท์มันคืออะไรและใช้สำหรับอะไร

หากคุณบังเอิญนั่งบนโซฟาไม้โดยไม่ได้ใส่อะไรเข้าไปเลย และคุณแค่นั่งอยู่ที่นั่นจนหมดเวลา คุณอาจสังเกตเห็นว่ามีสกรูเหมือนวัตถุอยู่ระหว่างที่ซึ่งเฟอร์นิเจอร์สองชิ้นของคุณมาประกบกัน เหล่านี้เป็นหนึ่งในประเภทที่คุณจะเจอเมื่อคุณอยู่ในตลาดสำหรับถั่วและสลักเกลียว จริงๆ แล้วมีสลักเกลียวสามแบบและหนึ่งในนั้นคือสลักเกลียวของรถม้า ใช้เชื่อมชิ้นส่วนต่างๆ ของเฟอร์นิเจอร์เข้าด้วยกัน โดยพื้นฐานแล้วจะประกอบด้วยถั่วและแหวนรอง เจโบลท์แคร่ตลับหมึกแตกต่างกันคือเกลียวที่ยาวตามความยาวของมัน ในกรณีนี้ ความยาวส่วนใหญ่จะเป็นเกลียว

เจโบลท์ต้องการเรียนรู้วิธีแยกแยะชิ้นส่วนเหล่านี้

จากเครื่องจักร อิฐ และอื่นๆ คุณเพียงแค่ต้องดูที่หัวของสลักเกลียวเหล่านี้ พวกเขามีหัวกลมและคอเหลี่ยม หากคุณกำลังขันฮาร์ดแวร์ให้เข้าที่ คุณต้องใช้น็อตและประแจ โดยพื้นฐานแล้ว ปลอกคอของสลักเกลียวจะพอดีกับรูที่คุณทำไว้ก่อนที่จะใส่สลักด้วยซ้ำ ในกรณีอื่นๆ ปลอกคอจะบิดเป็นเนื้อไม้ เนื่องจากปลอกสลักของแคร่ตลับหมึกมีรูปทรงสี่เหลี่ยม จึงป้องกันไม่ให้โบลต์หมุนในขณะที่คุณขันน็อตบนเจโบลท์ให้แน่น อีกครั้ง เกลียวของเจโบลท์ชนิดนี้มีความหยาบ และคุณสามารถซื้อได้ในหลายขนาดขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณจะใช้สำหรับ

คุณมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 3/4 ถึง 3/16 นิ้ว และมีความยาวตั้งแต่ 1/2 ถึง 10 นิ้ว กล่าวอีกนัยหนึ่งของการอธิบายสลักเกลียวประเภทนี้ คุณสามารถเรียกพวกมันว่าเป็นตัวยึด มีประสิทธิภาพมากเมื่อคุณต้องการประกอบชิ้นไม้หรือแม้แต่ชิ้นโลหะเข้าด้วยกัน บางคนเรียกสิ่งเหล่านี้ว่าเป็นโค้ชหรือเจโบลท์ หากคุณต้องการสลักเกลียวแบบแคร่ตลับหมึก คุณเพียงแค่ต้องค้นหาอย่างรวดเร็วทางออนไลน์ และคุณจะสามารถเข้าถึงขนาดต่างๆ ได้มากมาย หากคุณกำลังมองหาสินค้าหรือขนาดพิเศษ คุณสามารถสั่งซื้อได้ทางโทรศัพท์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณต้องการ

หากคุณกำลังทำงานกับสิ่งพิเศษ

ไม่มีชิ้นส่วนของฮาร์ดแวร์อื่นใดนอกจากสลักของแคร่ตลับหมึก คุณควรมีอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ในกล่องเครื่องมือสำหรับใช้งานในบ้าน หากคุณกำลังทำงานซ่อมแซมและมีโครงการเฉพาะ สิ่งที่ดีที่สุดที่สามารถจัดการงานนี้ได้ หากคุณกำลังใช้สลักเกลียวสำหรับภายนอกบ้าน สมมติว่าเฟอร์นิเจอร์สนามหญ้า คุณสามารถซื้อที่มีการเคลือบพิเศษบนโลหะเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดสนิมและแตกหัก ต้องเน้นว่าเมื่อคุณใช้สลักเกลียวสำหรับรถในโครงการใดโครงการหนึ่ง คุณต้องใช้ความกว้างและขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ โปรดทราบว่าคุณสามารถรับข้อมูล

เกี่ยวกับประเภทของฮาร์ดแวร์ที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดายเมื่อพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ อย่าใช้ไขควงผิดขนาดเช่นกัน อย่าใช้ซ็อกเก็ตที่ไม่ถูกต้อง เจโบลท์หรือเครื่องมืออื่นๆ ขวาเท่านั้นที่ถูกต้อง อย่างอื่นผิด แม้ว่าคุณอาจหลีกเลี่ยงได้เก้าในสิบ แต่ครั้งที่สิบนั้นเป็นจุดที่ทุกอย่างกลายเป็นรูปลูกแพร์ และทันใดนั้น คุณก็ทำลายส่วนประกอบที่มีค่า และอาจทำร้ายตัวคุณเองด้วย ดังนั้นตรวจสอบความพอดีของเครื่องมือ จากนั้นตรวจสอบอีกครั้ง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.