TFRS9 การวางแผนทางการเงินมันช่วยบุคคลได้อย่างไร

น่ากลัวพอๆ กับคำว่า “การวางแผนการเงินและไม่ว่าจะซ้ำกี่ครั้งก็ต้องจำไว้ว่าการวางแผนทางการเงินมีไว้สำหรับทุกคน ไม่ใช่รัฐบาล ธนาคาร สถาบันการเงิน TFRS9 แผนกบัญชีในสำนักงานของคุณ แต่สำหรับคุณเป็นการส่วนตัวด้วย หลังจากทั้งหมดการเงินไม่มีอะไรนอกจากเงินที่แสดงแตกต่างกัน ดังนั้นการที่จะเอาเงินแทนคำว่า “การเงิน” ที่ฟังดูค่อนข้างสูงไปแทน และคุณจะเริ่มวิธีที่คุณควรทันที ทุกสิ่งในโลกต้องการเงินหรือการเงิน  ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวระหว่างการวางแผนทางการเงินของคุณกับการวางแผนทางการเงินอื่นๆ ก็คือ การวางแผนทางการเงินเหล่านี้

TFRS9 โดยไม่ผ่านกระบวนการความไว้วางใจ

ที่เรียกว่าการตรวจสอบสถานะทางการเงิน การเปิดรับของพวกเขาในตลาดทุนถูกจำกัด การให้กู้ยืมของพวกเขาอยู่ภายใต้บรรทัดฐานอย่างรอบคอบ วาณิชธนกิจก็มีกฎหมายและข้อบังคับของตัวเองเช่นกัน การลงทุนและการเปิดเผยของบริษัทประกันภัยก็ถูกควบคุมเช่นกัน TFRS9 นั่นคือเหตุผลที่สถาบันเหล่านี้ต้องระมัดระวังในการประเมินมูลค่าทรัพย์สินของการจัดการการจัดสรรทุนและการวิเคราะห์ความเสี่ยงและการจัดการ ยิ่งมีเงินทุนสำหรับการจัดสรรมากเท่าใด TFRS9 ความเสี่ยงที่พวกเขาต้องรับก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น พวกเขาจึงต้องปรับแต่งประสิทธิภาพของตน

TFRS9 ในลักษณะที่จะให้ผลตอบแทนที่มากกว่า ในขณะเดียวกันก็จัดการความเสี่ยง คุณและฉันกู้ยืมเงินจากสถาบันเหล่านี้ มีหลายพันคนเช่นเราที่รับเงินกู้และจำนอง สมมติว่าเราทุกคนจ่ายเงินแล้วจะไม่มีปัญหา แต่ถ้าสมมุติว่าเราผิดนัด 10 คน การสูญเสียรายได้นั้นจะเพิ่มทรัพย์สินที่ไม่มีประสิทธิภาพของสถาบัน TFRS9 นี่เป็นความจริงของสินเชื่อองค์กรเช่นกัน ธนาคารอยู่ภายใต้ข้อบังคับที่จะรักษาของตนตามที่เรียกสินทรัพย์ที่ไม่ได้ดำเนินการภายใต้ขอบเขตบางประการ เมื่อพวกเขาลงน้ำแล้วลงท่อไปที่ฝั่ง ดังนั้น เพื่อปกป้องนักลงทุน ผู้ฝากเงินรายย่อยเช่นคุณและฉัน

เราเองก็จำเป็นต้องวางแผนการเงินล่วงหน้าเช่นกัน 

แน่นอนว่าจำนวนเงินที่เรามีนั้นต่ำกว่ามาก TFRS9 แต่ก็ยังต้องมีการวางแผน เราต้องวางแผนการบำรุงบ้าน งบประมาณครอบครัว ซึ่งประกอบด้วยของชำ เสบียง ข้าวขาว การศึกษาของลูก วันหยุดเป็นครั้งคราว ค่าสาธารณูปโภค ค่าน้ำมัน ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งเดียวกับที่สถาบันการเงินใช้ ยกเว้น คล้องเข้าด้วยกันและใส่ในชื่อต่างๆ จากตัวเลขเหล่านี้ พวกเขาแยกความเสี่ยงและความเสี่ยง และความสมดุลที่จะให้ TFRS9 เนื่องจากพวกเขาเป็นผู้เล่นในตลาดที่ใหญ่ขึ้น พวกเขาจึงต้องคอยระวังอยู่เสมอว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างในปัจจุบัน และสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 

นั่นคือเหตุผลที่พวกเขามีนักวิเคราะห์และนักเศรษฐศาสตร์เพื่อให้ข้อมูลที่ชัดเจนและสถานการณ์ต่างๆ แก่ฝ่ายบริหารเพื่อพิจารณาและอนุญาตให้พวกเขาตัดสินใจ สิ่งนี้เรียกว่าการวางแผนทางการเงิน การค้นหาสิ่งที่เกิดขึ้น TFRS9 สิ่งที่น่าจะเกิดขึ้น และหากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น สิ่งที่จะส่งผลกระทบต่อการเงิน TFRS9 คือเป็นหน้าที่ของการบริการวางแผนการเงิน ซึ่งปกติแล้วจะเป็นหน่วยงานในตัวเองในสถาบันต่างๆ

TFRS9

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tfrs9consulting.com/post/article1

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.