เคล็ดลับในการออกแบบครัวร้านอาหาร

ครัวร้านอาหาร

 

ต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายประการเมื่อออกแบบครัวร้านอาหาร การวางแผนเมนูที่ดีและการออกแบบห้องครัวไว้ล่วงหน้าจะช่วยให้คุณประหยัดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้มากมาย ในภาวะเศรษฐกิจที่ยังคงสั่นคลอน เชฟในเมืองต่างๆ ทั่วประเทศตอนนี้ชอบที่จะกระจายความเสี่ยงโดยการเพิ่มร้านอาหารท้องถิ่นมากกว่าที่จะขยายไปทั่ว ในกรณีที่คุณกำลังออกแบบห้องครัวเพื่อเสิร์ฟอาหารที่แตกต่างไปจากที่คุณรู้จัก

ครัวร้านอาหารให้มากขึ้นในการวางแผนพื้นที่

ที่พร้อมให้บริการในแบบที่เหมาะสมที่สุด ขั้นแรก ติดต่อแผนกสุขภาพในพื้นที่ของคุณและแบ่งปันกับพวกเขาเกี่ยวกับประเภทของครัวร้านอาหาร จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องเข้าใจรหัส ข้อจำกัด และข้อกำหนดที่บังคับใช้ในเขตของคุณก่อนที่คุณจะเริ่มกระบวนการออกแบบ คุณอาจต้องแก้ไขแผนของคุณเพื่อให้เป็นไปตามข้อจำกัดเหล่านี้ ติดต่อฝ่ายอาคารด้วย ขอข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับระบบประปา รหัสอัคคีภัย และอาคารที่อาจส่งผลต่อการออกแบบของคุณ

ครัวร้านอาหารวางแผนเมนูชั่วคราวก่อนออกแบบห้องครัวของคุณ จากนั้นคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าต้องการอุปกรณ์ใด รายการเมนูต่างๆ ต้องใช้เตาอบ เตา หม้อทอด และ/หรือเตาย่างหลายเครื่องที่มีระบบระบายอากาศที่จำเป็น อีกแง่มุมหนึ่งของการออกแบบห้องครัวในร้านอาหารที่มีประสิทธิภาพคือช่วยให้พ่อครัวปรุงอาหารได้อย่างรวดเร็วโดยการจัดอุปกรณ์ตามความต้องการ สิ่งนี้จะช่วยให้บริกรของคุณสามารถสั่งซื้อและรับจานที่เสร็จแล้วได้

การวางแผนพื้นที่ครัวร้านอาหารของคุณ

เพื่อไม่ให้การใส่จานสกปรกเป็นอุปสรรคต่อการสั่งซื้อภายในและภายนอกครัวร้านอาหารจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับร้านอาหารของคุณ ถ้าเป็นไปได้ ให้แยกทางเข้าสำหรับบริเวณจานและบริเวณทำอาหาร คุณมีแนวโน้มที่จะมีลูกค้ามากขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์มากกว่าในวันธรรมดา ดังนั้นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพนักงานที่ลดจำนวนที่คุณใช้ในวันธรรมดาสามารถเข้าถึงอุปกรณ์ในครัวได้อย่างง่ายดาย สิ่งนี้จะเป็นไปได้หากเตา เตาย่าง เตาและหม้อทอดของคุณรวมอยู่ในบรรทัดเดียว เลือกอุปกรณ์ของคุณอย่างระมัดระวัง เพื่อให้ตรงตามความต้องการและราคาไม่แพง

ครัวร้านอาหารของคุณจะเป็นตัวกำหนดว่าคุณเลือกอุปกรณ์ที่มีราคาแพงกว่า แต่มีศักยภาพที่จะทำให้คุณทำธุรกิจได้มากขึ้นหรือไม่ ในกรณีที่คุณเป็นเชฟที่มีประสบการณ์และเคยทำร้านอาหารมาก่อน คุณอาจรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับการทดลองออกแบบร้านอาหารของคุณ หากคุณกำลังปรับโครงสร้างที่มีอยู่ในร้านอาหาร นักออกแบบห้องครัวมืออาชีพอาจมีประโยชน์ ที่ปรึกษาร้านอาหารสามารถแนะนำคุณเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้และประเด็นอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ

 

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.