ชุดยูนิฟอร์ม: สิ่งที่ผู้หญิงควรหลีกเลี่ยงการสวมใส่ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ

ผู้หญิงทุกคนที่ทำงานในสำนักงานต้องจำไว้เสมอว่าพวกเขาควรจะแต่งตัวเพื่อธุรกิจ ไม่ใช่เพื่อความสุขของพวกเขา ผู้หญิงมืออาชีพหลายคนไปทำงานและใส่เสื้อผ้าอะไรก็ได้ที่หยิบมาจากตู้เสื้อผ้า บางคนทำเช่นนี้เพราะพวกเขารีบร้อนในขณะที่บางคนไม่รู้เสื้อผ้าที่เหมาะกับพวกเขาและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ

ยูนิฟอร์ม

มีสตรีวัยทำงานจำนวนหนึ่งที่ถูกส่งผ่านไปเพื่อโปรโมตเพียงเพราะเสื้อผ้าที่สวมใส่ไปทำงาน พวกเขามักถูกมองว่าไร้ความสามารถและมีโอกาสน้อยที่จะถูกถามความคิดเห็นระหว่างการประชุมเนื่องจากชุดยูนิฟอร์ม หากคุณต้องการก้าวหน้าในที่ทำงาน เป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องเข้าใจทุกสิ่งที่จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับเสื้อผ้าสำหรับใส่ทำงานที่เหมาะสมที่จะสวมใส่ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ คุณจำเป็นต้องรู้ด้วยว่าเสื้อผ้าที่มีปลอกคอบางตัวไม่สามารถสวมใส่ได้ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ

มีเสื้อผ้าที่คุณต้องหลีกเลี่ยงการสวมใส่ในสำนักงานและด้านล่างเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น

  1. อย่าสวมเสื้อตัวเตี้ยผู้หญิงที่ใส่เสื้อผ้าเซ็กซี่มากโดยเฉพาะเสื้อทรงโลว์คัทไปทำงาน มักจะถูกมองข้ามสำหรับการเลื่อนตำแหน่งมากกว่าผู้หญิงที่ใส่ชุดยูนิฟอร์มแบบอนุรักษ์นิยมดังนั้น หากคุณต้องการได้รับการเลื่อนตำแหน่งและหารายได้เพิ่ม ให้ทำตัวให้น่านับถือและสวมเสื้อที่อนุรักษ์นิยมแทนที่จะอวดความแตกแยกของคุณ
  2. หลีกเลี่ยงการใส่กระโปรงสั้นเมื่อคุณใส่มินิสเกิร์ตและไมโครมินิสเกิร์ตไปทำงาน มันเหมือนกับว่าคุณกำลังพยายามชดเชยทักษะที่คุณไม่มีในด้านอื่นนอกจากนี้ หัวเข่าเป็นจุดยึดที่มองเห็นได้ คนอื่นจะมองต่ำลงเมื่อเห็นคุณแทนที่จะมองหน้าคุณ ใส่กระโปรงแทนเพื่อให้นั่งได้ไม่ต้องโชว์ต้นขามากนัก
  3. ห้ามใส่เสื้อผ้าซีทรูในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ คุณต้องเลือกเสื้อผ้าชุดยูนิฟอร์มที่เหมาะสมการสวมใส่วัสดุสำหรับฤดูร้อนอย่างผ้าออร์แกนซ่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำในออฟฟิศ พวกเขาสามารถเปิดเผยโครงร่างของขาของคุณและอีกมากมาย การเลือกชุดยูนิฟอร์มสำหรับผู้หญิงที่มีซับในเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยเสมอ
  4. อย่าสวมชุดชายหาดในสำนักงานคุณอยู่ในสำนักงาน ไม่ใช่ที่ชายหาดดังนั้นอย่าสวมชุดอาบแดด เสื้อปาเก็ตตี้ หรือเสื้อเปิดไหล่ ไม่ควรใช้ลวดเย็บกระดาษฤดูร้อนในสำนักงาน
  5. อย่าให้เครื่องประดับมากเกินไปสิ่งหนึ่งที่คุณต้องเรียนรู้คือน้อยแต่มากเมื่อคุณใส่เครื่องประดับจำนวนมาก มันจะทำให้คุณดูไม่มีรสนิยมที่ดี เมื่อคุณสวมสร้อยคอลูกปัดหนา ๆ ให้สวมต่างหูแบบมินิมอล
  6. อย่าสวมเสื้อผ้าที่ไม่เหมาะสมชุดยูนิฟอร์มและชุดยูนิฟอร์มสำหรับผู้หญิงในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณทำงานได้สบาย โดยพื้นฐานแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องสวมกางเกงรัดรูปหรือกระโปรงแคบเกินไป

สนใจเพิ่มเติม www.style-icon.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.