สิ่งสำคัญในการผลิตเสื้อโปโลให้ได้มาตรฐาน

แม้ว่าอาจมีกฎเกณฑ์และเทคนิคมากมายที่เกี่ยวข้องกับฉลากผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าผลิตเสื้อโปโลแต่สิ่งสำคัญคือผู้บริโภคต้องมีข้อมูลที่จำเป็นในการดูแลตู้เสื้อผ้าของตนอย่างเหมาะสมเมื่อคุณซื้อเสื้อผ้าคุณต้องรู้วิธีดูแลทำความสะอาดเสื้อผ้าด้วยมิฉะนั้นคุณอาจทำลายมันและการซื้อของคุณจะสูญเปล่าผลิตเสื้อโปโลเพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคจะได้รับข้อมูลที่ดีคณะกรรมาธิการการค้าแห่งได้กำหนดข้อกำหนดในการติดฉลากสำหรับผู้ผลิตเสื้อผ้าที่ผลิตเสื้อโปโล

ผลิตเสื้อโปโล

ส่งสินค้าไปยังสำหรับผลิตเสื้อโปโล

ผลิตเสื้อโปโลใดๆ ที่มีไว้เพื่อปกป้องหรือปกปิดร่างกายของคุณนี่เป็นมากกว่าที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับกฎการติดฉลากเสื้อผ้าเล็กน้อยผู้ผลิตต้องติดฉลากบนเสื้อผ้าที่ระบุปริมาณเส้นใยผลิตเสื้อโปโลประเทศแหล่งกำเนิดและตราสินค้าของผู้ผลิต ตลอดจนแนวทางสำหรับวิธีการทำความสะอาดที่เหมาะสมต้องติดฉลากผลิตภัณฑ์ในตำแหน่งที่ง่ายต่อการค้นหา และควรมองเห็นได้ตลอดอายุการใช้งานของผลิตเสื้อโปโล ไม่มีขั้นต่ำ

ซึ่งหมายความว่าป้ายเสื้อผ้าสามารถติดเป็นแท็กผลิตเสื้อโปโลพิมพ์บนเสื้อผ้าหรือใช้ป้ายกาวแบบถาวรได้ตราบเท่าที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าติดเมื่อพูดถึงคำแนะนำในการทำความสะอาดผู้ผลิตเสื้อผ้าสามารถระบุได้ว่าควรซักหรือซักแห้ง หรือทั้งสองอย่าง พวกเขาจะต้องสามารถพิสูจน์ได้ว่าคำแนะนำในการดูแลนั้นถูกต้องและมี

พื้นฐานที่สมเหตุสมผลพื้นฐานหรือหลักฐานที่สมเหตุสมผลนั้นอาจมาจากผลการทดสอบการซักหรือซักแห้งจริง หรือบางครั้งอาจมาจากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมในระยะยาวป้ายเสื้อผ้าที่กำหนดพร้อมกับคำแนะนำในการซักต้องมีห้าด้านที่แตกต่างกันประการแรกคือว่าเสื้อผ้าต้องใช้เครื่องหรือซักมือผลิตเสื้อโปโลหากอนุญาตให้ซักเครื่องได้ ผู้ผลิตยังต้องพิมพ์บนฉลากผลิตภัณฑ์ว่าควรใช้การตั้งค่าอุณหภูมิแบบใด

คุณลักษณะที่สองของการซักที่ผลิตเสื้อโปโล

ต้องรวมไว้คือคำแนะนำในการฟอกสีผลิตเสื้อโปโลโดยพื้นฐานแล้ว ป้ายเสื้อผ้าต้องระบุว่าไม่ควรฟอกเสื้อผ้าหรือในกรณีอื่น ๆ มีเพียงสารฟอกขาวที่ไม่ใช่คลอรีนเท่านั้นที่ปลอดภัยผลิตเสื้อโปโลถ้าสารฟอกขาวทั้งหมดปลอดภัยสำหรับเสื้อผ้า ก็ไม่ต้องพูดถึงสารฟอกขาวผลิตเสื้อโปโลประการที่สามผลิตเสื้อโปโลผู้ผลิตต้องระบุด้วยว่าเสื้อผ้าสามารถอบแห้งด้วยเครื่องได้หรือไม่และการตั้งค่าใดผลิตเสื้อโปโล

หากร้อนไม่ปลอดภัยหรือต้องทำให้แห้งด้วยกระบวนการที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นองค์ประกอบที่สี่ที่พิมพ์บนฉลากของผลิตภัณฑ์คือการรีดผ้ามีความจำเป็นและปลอดภัยสำหรับเสื้อผ้าและความร้อนที่เตารีดควรได้รับมีบางอย่างที่ไม่จำเป็นต้องติดฉลากได้แก่ผลิตเสื้อโปโลอุปกรณ์เสริมสันนิษฐานว่าไม่จำเป็นต้องติดฉลากรองเท้าและหมวกหรือถุงมือเพราะแท็กหรือเครื่องหมายกาวจะขัดขวางและสร้างความรำคาญระหว่างการใช้งาน

สนใจเพิ่มเติม https://www.jbbgarment.com/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.