เหรียญรางวัลเกียรติยศ

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2325 จอร์จ วอชิงตันได้จัดตั้งระบบอย่างเป็นทางการขึ้นระบบแรกเพื่อมอบรางวัลการกระทำที่กล้าหาญจากทหารอเมริกัน รางวัลทหารครั้งแรกเรียกว่าตราบุญทหาร ในปี ค.ศ. 1847 ระหว่างสงครามเม็กซิกัน-อเมริกัน ใบรับรองการทำบุญถูกนำมาใช้เพื่อเป็นเกียรติแก่บุคคลเหล่านั้นที่ทำหน้าที่โดดเด่นในสนามรบ ใบประกาศเกียรติคุณนี้เปลี่ยนเป็นเหรียญรางวัลเกียรติคุณ เหรียญรางวัลที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับความกล้าหาญแทนใบรับรอง

เหรียญรางวัล

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Medal of Honor ได้รับการออกแบบและออกแบบใหม่หลายครั้ง และในปัจจุบันแต่ละสาขาให้บริการ กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ และหน่วยยามฝั่งมีเหรียญรางวัลที่เป็นที่ปรารถนาอย่างสูงในเวอร์ชันของตนเองเพื่อเป็นเกียรติแก่เพื่อนทหารของพวกเขา เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2545 ธงเหรียญรางวัลเกียรติยศได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อมอบให้พร้อมกับเหรียญรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ธงไม่มีคำจารึกบนพื้นหลังสีน้ำเงินที่มีดาวสีขาว 13 ดวงและขอบสีทอง

มีสองวิธีในการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ ที่พบมากที่สุดคือตามคำแนะนำสายการบังคับบัญชา อีกคนหนึ่งมาจากสมาชิกสภาคองเกรสซึ่งมักจะมาจากคำขอของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและต้องได้รับการอนุมัติจากการกระทำพิเศษของรัฐสภา รางวัลนี้มอบให้กับผู้รับเสมอโดยประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาในนามของรัฐสภา ปัจจุบันได้รับรางวัลเหรียญรางวัล 3,471 เหรียญรางวัลถึง 3,452 โดยมี 19 คนได้รับเกียรตินี้สองครั้ง

ร่วมแสดงความยินดีกับชายหญิงผู้กล้าหาญที่รับใช้ในทุกสาขาทหารของเรา ให้เกียรติวีรบุรุษทุกคนในกองทัพของเรา หากคุณรู้จักใครที่รับใช้ประเทศของเราในช่วงสงครามหรือเป็นสมาชิกของกองกำลังติดอาวุธในปัจจุบัน แสดงความขอบคุณสำหรับการอุทิศตนของพวกเขา แน่วแน่ที่จะยืนหยัดกับประเทศของพวกเขาเพื่อปกป้องเสรีภาพของตน เยี่ยมชม Mall4Men และดูนาฬิกาทหาร วงแหวนนาฬิกา และเครื่องประดับที่มีธีมเกี่ยวกับความรักชาติ รายการส่วนใหญ่มีการจัดส่งฟรีและผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของพวกเขามาพร้อมกับการรับประกันคืนเงิน “ไม่ยุ่งยาก” 100% พวกเขายังมีแผนก Gifts4Her สำหรับผู้หญิงคนพิเศษในชีวิตของคุณ

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.