สายรัดพลาสติกสำหรับงานหนักให้บริการขนส่งมีประสิทธิภาพ

 

สายรัดขนส่งหรือที่เรียกว่าสายรัดวงล้อได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อยึดสินค้าไว้กับรถพ่วง รถบรรทุก รถราง และผู้ให้บริการขนส่งสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย สายรัดพลาสติกสำหรับงานหนักเหล่านี้ทำงานค่อนข้างมีประสิทธิภาพโดยการรัดน้ำหนักให้แน่นเมื่อคุณกำลังเลือกสายรัดที่จะใช้ขนส่ง สายรัดพลาสติกตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายนี้ทำมาจากวัสดุที่ทนทานต่อสภาพอากาศบางประเภท อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่ทำจากโพลีเอสเตอร์ โพลีเอสเตอร์

เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสายรัดวงล้อเพราะมีความแข็งแรงสูงและเป็นวัสดุต้นทุนต่ำ สายรัดพลาสติกการใช้วัสดุนี้ช่วยลดสายรัดไม่ให้เกิดความเสียหายจากสภาพอากาศ การกัดกร่อน และความเสียหายอื่นๆสายรัดโลจิสติกสามารถมีสิ่งที่แนบมาได้หลายแบบ สิ่งที่แนบมาเหล่านี้อาจรวมถึงตัวล็อค โซ่ต่างๆ ตะขอแบน ตะขอเกี่ยว ตะขอ s ตะขอเกี่ยว และตะขอลวด การมีอุปกรณ์ยึดปลายเหล่านี้บนสายรัดช่วยให้ยึดสินค้าได้อย่างปลอดภัยสายรัดพลาสติกด้านลอจิสติกส์ทั้งหมดมีฉลากระบุขีดจำกัด

สิ่งอื่นใดที่สายรัดอาจสัมผัสได้ระหว่างการใช้งานครั้งก่อน

น้ำหนักบรรทุกเฉพาะที่เป็นไปตามแนวทาง CHP, CVSA, ระเบียบข้อบังคับ DOT, มาตรฐาน North American Cargo Securement และ WSTDA ขีดจำกัดน้ำหนักใช้งานสำหรับสายรัดพลาสติกเหล่านี้ถูกกำหนดให้เป็นความจุน้ำหนักสูงสุดที่จะเกิดขึ้นระหว่างการขนส่ง อย่างไรก็ตาม ขอแนะนำว่าสายรัดมีความสามารถในการรับน้ำหนักสูงสุดที่สูงกว่าที่คุณถืออยู่จริงเมื่อใช้สายรัดขนส่ง จำไว้ว่าความปลอดภัยควรมาก่อนเสมอ สายรัดพลาสติกที่จริงแล้ว ทุกครั้งที่คุณใช้สายรัดขนส่ง

โปรดตรวจสอบว่าสายรัดเสียหายหรือไม่ สายรัดพลาสติกความเสียหายนี้อาจรวมถึงรอยถลอก รอยบาด รู สภาพดินฟ้าอากาศที่มากเกินไป รอยเย็บที่ชำรุด และสิ่งอื่นใดที่สายรัดอาจสัมผัสได้ระหว่างการใช้งานครั้งก่อน นอกจากนี้ คุณควรตรวจสอบด้วยว่าอุปกรณ์ต่อท้ายยังใช้งานได้ดีในขณะที่ตรวจสอบสายรัดพลาสติกหากคุณพบว่าสายรัดมีความเสียหายเล็กน้อย ไม่ว่าจะมีจำนวนเท่าใด ก็อย่าใช้สายรัดนั้น เพียงแค่เปลี่ยนสายรัดที่สึกหรอมาพูดถึงเรื่องนี้กันเป็นครั้งสุดท้าย

จำไว้ว่าความปลอดภัยต้องมาก่อนการยึดสายรัดวงล้ออย่างถูกต้อง

สายรัดขนส่งมีบทบาทสำคัญในการขนส่งสินค้า สายรัดเหล่านี้มีหลายขนาดและน้ำหนักที่ต่างกัน ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้สายรัดที่เหมาะสม ควรใช้สายรัดที่มีความจุน้ำหนักสูงสุดที่มากกว่าน้ำหนักบรรทุกจริงเสมอ สายรัดเหล่านี้ใช้สำหรับเหตุผลด้านความปลอดภัย สายรัดพลาสติก ppดังนั้นโปรดตรวจสอบสายรัดขนส่งและฮาร์ดแวร์ว่ามีความเสียหายและการกัดกร่อนหรือไม่ หากคุณพบว่าสายรัดนั้นเริ่มแสดงอายุแล้ว อย่าเสี่ยงเลย ให้เปลี่ยนสายแทน จำไว้ว่า

ความปลอดภัยต้องมาก่อนการยึดสายรัดวงล้ออย่างถูกต้องนั้นต้องใช้ความแข็งแกร่งและความสามารถทางกายภาพในระดับหนึ่ง สายรัดพลาสติกแม้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องเป็นซูเปอร์ฮีโร่ก็ตาม สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือคุณต้องใช้สายรัดที่ผลิตมาอย่างดีจากชื่อแบรนด์และซัพพลายเออร์สายรัดพลาสติกที่เชื่อถือได้ สายรัดที่ผลิตได้ไม่ดีสามารถให้ความมั่นใจที่ผิดพลาดได้ และการซื้อในราคาถูกมักจะหมายถึงการซื้อสองครั้งอย่างดีที่สุด อย่างร้ายแรงอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.