แผ่นพลาสวูดสิ่งที่อยู่เบื้องหลังการติดตั้งอย่างรวดเร็ว

คีออสก์มีอยู่ทุกที่ในทุกวันนี้ หันไปทางไหนก็อดไม่ได้ที่จะหาตู้ขายของตรงหน้า ไม่ว่าจะเป็นในห้างสรรพสินค้าในช่วงเทศกาลช็อปปิ้งในวันหยุด ที่งานเคาน์ตีหรืองานคาร์นิวัลในฤดูร้อน พลาสวูดคีออสก์แบบพกพาก็กำลังทำให้โลกต้องตกตะลึง ด้านล่างนี้คือข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่เบื้องหลังการติดตั้งอย่างรวดเร็วและแนวทางการขายแบบแยกพลาสวูดส่วนสำหรับคีออสก์แบบพกพาซุ้มส่วนใหญ่ที่พบเจอในทุกวันนี้จะเป็นไปไม่ได้หากไม่มีแผ่นพีวีซี โพลีไวนิลคลอไรด์

ยกตัวอย่างตู้คีออสที่สถานีรถไฟที่รับเงินของคุณและคืนตั๋ว พลาสวูดเป็นไปได้มากว่าจะทำจากแผ่นพีวีซี เครื่องตราสัญลักษณ์ทันทีที่คุณพบเมื่อคุณเริ่มโรงเรียนใหม่หรืองานใหม่ พลาสวูดมีแนวโน้มว่าจะเป็น PVC Sheetingแผ่นพีวีซีอยู่ด้านหลังตู้เช็คอินด้วยตนเองในสถานที่ทำงานบางแห่ง เครื่องเหล่านี้ต้องการให้คุณเลื่อน ID ของคุณผ่านเพื่อผ่านเข้าออกเหตุใดผู้ผลิตคีออสก์จำนวนมากจึงหันมาใช้เทคโนโลยีนี้เมื่อสร้างคีออสก์ของตน

แผ่นพลาสติกจะถูกให้ความร้อนจนถึงอุณหภูมิการขึ้นรูป

ทั้งหมดนี้เกี่ยวข้องกับความสามารถของพีวีซีในการขึ้นรูปด้วยความร้อนและสูญญากาศ กระบวนการผลิต การขึ้นรูปด้วยความร้อน และการขึ้นรูปสูญญากาศช่วยให้แผ่นเหล่านี้ถูกจัดการให้เป็นขนาดและรูปร่างที่ต้องการพลาสวูด ซึ่งมีความสำคัญต่อตู้สำเร็จรูปที่ใช้งานได้จริงวิกิพีเดียนิยามการขึ้นรูปด้วยความร้อนเป็นกระบวนการที่แผ่นพลาสติก (PVC) ถูก “ให้ความร้อนจนถึงอุณหภูมิการขึ้นรูปที่ยืดหยุ่นได้ ขึ้นรูปเป็นรูปร่างเฉพาะในแม่พิมพ์ พลาสวูดและตัดแต่งเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้อีกด้านหนึ่งของเหรียญ การขึ้นรูปด้วยสุญญากาศเป็นเพียงขั้นตอนง่าย ๆ

ในการขึ้นรูปด้วยความร้อน เมื่อพีวีซีถูกขึ้นรูปด้วยสุญญากาศ พลาสวูดแผ่นพลาสติกจะถูกให้ความร้อนจนถึงอุณหภูมิการขึ้นรูป ยืดบนนูน หรือเข้าไปในเว้า แม่พิมพ์พื้นผิวเดียว และบังคับกับแม่พิมพ์โดยสุญญากาศ พลาสวูดการดูดอากาศแม้ว่าอาจฟังดูซับซ้อน แต่ทั้งหมดนี้จำเป็นในการผลิตพลาสวูดคีออสก์ที่ไร้รอยต่อซึ่งตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการ และทำให้ลูกค้าหรือผู้บริโภคสามารถรับมือกับเอาต์พุตของคีออสก์ได้อย่างง่ายดาย

สำเร็จรูปให้เข้ากับโทนสีที่เฉพาะเจาะจงหรือผสมผสานอย่างลงตัว

ทั้งหมดนี้รวมกันเป็นสาเหตุที่ทำให้แผ่นพีวีซีมาแทนที่โครงสร้างตู้ไม้และเหล็กในสมัยก่อนเหนือกว่าประโยชน์พลาสวูดในทางปฏิบัติและความสวยงามของแผ่นพีวีซีสำหรับคีออสก์ มีข้อดีอื่นๆ อีกหลายประการในการใช้โพลีไวนิลคลอไรด์สำหรับโครงตู้ ประการแรก แผ่นพีวีซีมีสีมาตรฐานให้เลือกหลายแบบ พลาสวูดลายไม้และสามารถกำหนดเองให้ตรงกับข้อกำหนดของเจ้าของตู้ได้ พวกเขายังมาในพื้นผิวที่หลากหลาย เป็นผลให้สามารถออกแบบ

ตู้สำเร็จรูปให้เข้ากับโทนสีที่เฉพาะเจาะจงหรือผสมผสานอย่างลงตัวกับการตกแต่งที่มีอยู่แผ่นพีวีซียังเป็นสารหน่วงไฟและมีแรงกระแทกและความทนทานสูง เป็นผลให้พวกเขาปฏิบัติตามมาตรฐานพลาสวูดความปลอดภัยที่กำหนดโดยสถานประกอบการส่วนใหญ่และสร้างขึ้นเพื่อให้มีอายุการใช้งานทำให้เป็นการลงทุนที่ดี

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.