พลาสวูดกันความร้อนที่เหนือกว่าช่วยลดการใช้พลังงานโดยรวม

พีวีซีคืออะไรPVC ย่อมาจาก PolyVinyl Chloride ในระหว่างกระบวนการผลิต พีวีซีจะขึ้นรูปเป็นแผ่นเรียบ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะเป็นวิธีการขาย เมื่อวางคำอธิบาย “แข็ง” ไว้หน้าพีวีซี หมายถึงพลาสติกชุบแข็งที่ใช้สร้างผลิตภัณฑ์พลาสวูด ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่หลากหลายที่ผู้บริโภคซื้อทุกวันทำจากพีวีซีแข็งทำไมมันมาในแผ่นเนื่องจากความเรียบของแผ่น แผ่นพีวีซีแข็งจึงคุ้มค่าในการจัดส่ง พลาสวูดอย่างไรก็ตามมีให้เลือกเป็นแผ่นหรือม้วนขึ้นอยู่กับความหนา

หรือเกจทนทานมั้แผ่นพีวีซีแข็งสามารถทนต่อสภาวะที่รุนแรงได้ พลาสวูดโดยเฉพาะอย่างยิ่ง PVC แบบแข็งที่มีอุณหภูมิสูงสามารถทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรง ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้งอะไรคือสิ่งที่ทำให้แผ่นพีวีซีแข็งที่มีอุณหภูมิสูงแตกต่างกันพีวีซีแบบแข็งได้รับการออกแบบมาให้ทนต่ออุณหภูมิสูงถึง 160 องศาฟาเรนไฮต์ มีความทนทานต่อสภาพอากาศและความแข็งสูง จึงเป็นทางออกที่ดีสำหรับโครงการภายนอก พลาสวูด เช่น ผนัง ตู้เก็บของ เครื่องปรับอากาศกลางแจ้ง

ปัญหาสิ่งแวดล้อมและสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อาคาร

เครื่องทำน้ำร้อนในสระ เป็นต้นความทนทานทั้งหมดนี้ต้องแลกมาด้วยรูปลักษณ์ใช่ไหมไม่เลยผ้าปูที่นอนสามารถลงสีได้หลากหลายสีเข้มเพื่อให้เข้ากับของตกแต่งบ้าน ลานบ้าน โรงรถ เพิง พลาสวูดและหลังบ้านใช้สำหรับอะไรอีพีวีซีแข็งมักใช้ในการห่อโปรไฟล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันถูกใช้ในการปรับปรุงความสามารถของหน้าต่างและประตูให้ทนต่อความร้อนที่รุนแรงของฤดูร้อนเช่นเดียวกับความหนาวเย็นอันขมขื่นของฤดูหนาว พลาสวูดส่งผลให้ผู้บริโภคอาจพบว่าค่าทำความร้อนและค่าเครื่องปรับอากาศลดลงแล้วผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมล่ะในปี 2547 หลังจากการทบทวน

ปัญหาสิ่งแวดล้อมและสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อาคารพลาสวูดเป็นเวลาหลายเดือน สภาอาคารสีเขียวแห่งสหรัฐอเมริกา US Green Building Council ได้ตีพิมพ์บทความที่พิจารณาว่า PVC ไม่ได้ “เลวร้ายยิ่งกว่าวัสดุทางเลือกในวงจรชีวิตและสิ่งแวดล้อม” ด้วยเหตุนี้สภาจึงตัดสินใจที่จะไม่สนับสนุนพลาสวูดเครดิตในระบบการจัดอันดับ LEED สำหรับการกำจัด PVC” ตัดสินใจว่าการทำเช่นนี้อาจ “ชักจูงสถาปนิกและนักออกแบบให้ใช้วัสดุที่ทำงานได้แย่ตลอดวงจรชีวิตของพวกเขา

เพื่อรักษาป่าไม้พีวีซีต้องการการบำรุงรักษาในรูปแบบของการทาสี

โดยคำนึงถึงประเภทผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมส่วนใหญ่คุณสามารถใส่ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในแง่ของคนธรรมดาได้หรือไม่แผ่นพีวีซีแข็งมีคุณสมบัติหลายประการที่เทียบเคียงได้หรือดีกว่าโซลูชันอื่นในบางกรณีพลาสวูดสามารถเก็บขยะและรีไซเคิลได้ ในกรณของหน้าต่าง ประตู และอื่นๆ ด้วยความทนทานของวัสดุ

ทำให้ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ในหลายกรณีใช้แทนไม้ พลาสวูดลายไม้เพื่อรักษาป่าไม้พีวีซีต้องการการบำรุงรักษาในรูปแบบของการทาสีน้อยกว่าไม้ตลอดอายุการใช้งานและพลาสวูดใช้พลังงานน้อยกว่าอลูมิเนียมถึงสี่เท่าในระหว่างการผลิตแผ่นฉนวนกันความร้อนที่เหนือกว่าช่วยลดการใช้พลังงานโดยรวม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.