ข้อมูลสำหรับแบต notebook

เราทุกคนชอบสมุดบันทึกของเราและดูเหมือนว่าเกือบทุกคนจะสามารถเข้าถึงได้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่ผู้คนไม่ทราบก็คือสามารถใช้งานแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กของคุณได้นานขึ้นหากไม่ได้เสียบปลั๊กหลายคนไม่ทราบว่าต้องเปลี่ยนแบต notebook เป็นประจำ อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะหมดและซื้อแบต notebook มีบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณา นี่คือเคล็ดลับบางประการที่คุณสามารถใช้ได้ก่อนออกไปใช้จ่ายกับแบตเตอรี่ก้อนใหม่

เหมือนกับว่าคุณกำลังพยายามเปลี่ยนแบต notebook

ในนาฬิกาหรือสิ่งอื่นใดที่คุณได้รับ คุณต้องมั่นใจว่าแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กจะพอดีกับแล็ปท็อปของคุณ หากคุณไม่แน่ใจว่าแล็ปท็อปของคุณจะใช้แบตเตอรี่ประเภทใดให้สอบถามจากผู้ค้าปลีกในพื้นที่ของคุณ หากคุณเป็นเหมือนคนหลายพันคนคุณดูเหมือนจะชื่นชอบการพกพาระบบของคุณ คุณควรหาบางอย่างที่คุณสามารถใช้ได้ที่มีน้ำหนักเบาและจะช่วยให้คุณสามารถพกพาระบบของคุณได้ สาเหตุหลักประการหนึ่งที่คุณกำลังพิจารณาซื้อแบต notebook โน้ตบุ๊กใหม่เนื่องจากคุณต้องการให้ระบบของคุณสามารถไปยังสถานที่ต่างๆ และใช้งานได้โดยไม่ต้องเสียบปลั๊กตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่ที่

คุณจะมีชีวิตที่คุ้มค่าอย่างน้อย 3 ชั่วโมง

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาอะไรเมื่อพูดถึงคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของคุณคุณจำเป็นต้องรู้วิธีและหาข้อเสนอที่ดีที่สุด ในขณะที่ผู้ซื้อกำลังซื้อชุดไฟโน้ตบุ๊กโดยปกติผู้ผลิตจะแจ้งให้ทราบว่าแบต notebook อยู่ได้กี่ชั่วโมงและสาเหตุอื่น ๆ ที่อาจทำให้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กทำงานผิดปกติ ลูกค้าแล็ปท็อปหลายคนไม่มีความคิดเกี่ยวกับเทคนิคใด ๆ เพื่อให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้นจากชุดไฟของโน้ตบุ๊ก คุณควรให้ความใส่ใจเมื่อไม่ใช้ อย่าวางแบตเตอรี่ใกล้กับของเหลวหรือในบริเวณที่เปียกชื้นเนื่องจากอาจทำให้อายุการใช้งานของชุดไฟลดลง

อีกวิธีหนึ่งที่ง่ายกว่าในการยืดอายุการใช้งานแบต notebook

การแยกชิ้นส่วนของแผ่นดิสก์และกำจัดโฟลเดอร์ส่วนเกิน กระบวนการนี้อาจทำให้แล็ปท็อปบูตได้เร็วขึ้นซึ่งจะใช้พลังงานน้อยลง แก้ไขการตั้งค่าพลังงานเพื่อให้ใช้พลังงานที่จำเป็นน้อยลงเพื่อให้แล็ปท็อปของคุณทำงานได้ จอ LCD ที่สว่างต้องใช้แบตเตอรี่มากขึ้น ปรับความสว่างขณะใช้งานโน้ตบุ๊กที่แบตเตอรี่

หยุดโปรแกรมที่ไม่ต้องการทั้งหมดหากโน้ตบุ๊กของคุณใช้แบต notebook เป็นแหล่งพลังงานหลัก อย่าเรียกใช้การสแกนป้องกันไวรัสในขณะที่แล็ปท็อปของคุณขึ้นอยู่กับชุดไฟเนื่องจากการสแกนนี้จะช่วยเพิ่มการใช้งานโปรเซสเซอร์และฮาร์ดดิสก์ได้อย่างมากในขณะที่ขึ้นอยู่กับชุดไฟ พยายามตัดการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเมื่อจำเป็นเท่านั้นหากคุณใช้แบตเตอรี่ของโน้ตบุ๊กเป็นแหล่งจ่ายไฟหลัก ทำการสแกนป้องกันไวรัสในขณะที่คุณกำลังเชื่อมต่อกับแหล่งพลังงานหลัก ดังนั้นอย่าทำการสแกนป้องกันไวรัสหากคุณใช้แบต notebook ควรประหยัดพลังงานของแบตเตอรี่ Li-ion

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.shoppingpc.info/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.