น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่สามารถเป็นน้ำมันบำรุงผมที่ดีเยี่ยม

ในหลายศาสนาตะวันออกเรามีแนวคิดเรื่อง ‘ต้นไม้โลก’ นอกจากนี้ยังเป็นแนวคิดที่โดดเด่นมากในศาสนาฮินดูซึ่งเรียกว่า หรือ ต้นไม้ที่สมหวังต้นมะพร้าวมักถูกระบุว่าเป็นเนื่องจากมีประโยชน์หลายอย่างน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ในความเป็นจริงครอบครัวส่วนใหญ่บนชายฝั่งทางใต้ของอินเดียเติมมะพร้าวลงในอาหารอย่างไม่ท้อถอย พวกเขาไม่สามารถจินตนาการถึงอาหารที่ไม่มีมะพร้าวแต่ก็มีความกลัวอย่างไร้เหตุผลในการปรุงอาหารด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

โทษของไขมันอิ่มตัวในน้ำมันมีความเข้มข้นสูง โชคดีที่สถานการณ์กำลังเปลี่ยนไป วันนี้เราได้เห็นการฟื้นตัวของความสนใจในน้ำมันมะพร้าวเนื่องจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ต่างๆทั่วโลกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีลักษณะเฉพาะเนื่องจากไม่เหมือนกับน้ำมันปรุงอาหารประเภทอื่น ๆ น้ำมันปาล์มน้ำมันดอกทานตะวันประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมันครอบคลุมมากกว่าการปรุงอาหาร ให้เราดูว่าประโยชน์เหล่านี้คืออะไรอุดมไปด้วยไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง

กรดไขมันอิ่มตัวเหล่านี้อยู่ในประเภทที่เรียกว่าสิ่งเหล่านี้ไม่เพียง

สิ่งนี้ได้รับข่าวร้ายเนื่องจากอุดมไปด้วยไขมันอิ่มตัว แต่ไม่เป็นความจริงทั้งหมด ไขมันอิ่มตัวที่สำคัญในมะพร้าว ได้แก่ กรดคาพริลิกกรดปาล์มิติกกรดไมริสติกและกรดลอริก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นกรดไขมันอิ่มตัวเหล่านี้อยู่ในประเภทที่เรียกว่าสิ่งเหล่านี้ไม่เพียง แต่จะเผาผลาญได้เร็วกว่าไตรกลีเซอไรด์แบบโซ่ยาวเท่านั้น แต่ยังมีสุขภาพดีอีกด้วยมีจุดสูบบุหรี่สูงมีจุดสูบบุหรี่สูงน้ำมันเมล็ดถั่วและพืชส่วนใหญ่มีจุดสูบบุหรี่ต่ำ จุดสูบบุหรี่คือจุดให้ความร้อนเกินกว่าที่น้ำมันจะเริ่มไหม้ อาหารที่ปรุงด้วยน้ำมันที่มีน้ำมันสูบบุหรี่ต่ำมักจะมีรสไหม้ ข้อดีน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอีกประการหนึ่งของจุดสูบบุหรี่

สูงคือกรดไขมันในน้ำมันจะออกซิไดซ์และผลิตอนุมูลอิสระซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพมีคุณสมบัติในการต้านจุลชีพมีส่วนผสมที่สำคัญสองอย่างที่ให้คุณสมบัติในการต้านจุลชีพ ได้แก่ กรดคาพริลิกและกรดลอริค น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเมื่อกินเข้าไปแล้วกรดลอริกจะถูกเปลี่ยนเป็นโมโนลอรินซึ่งมีผลต่อไวรัสแบคทีเรียและโปรโตซัวหลายชนิด นอกจากนี้ยังตรวจสอบประชากรยีสต์แคนดิดา ในลำไส้ของคุณคืนความสมดุลให้กับระบบทางเดินอาหาร หากจำนวนยีสต์เพิ่มขึ้นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอาจทำให้เกิดอาการท้องอืดเฟ้อท้องอืดท้องเสียและท้องผูก

ลองใช้กับเส้นผมและหนังศีรษะของคุณ อุดมไปด้วยแร่ธาตุวิตามิน

เป็นน้ำมันบำรุงผมที่ดีเยี่ยมทุกข์ทรมานจากผมแตกปลายคันหนังศีรษะรังแคหรือผมขาดเลือด ลองใช้กับเส้นผมและหนังศีรษะของคุณ อุดมไปด้วยแร่ธาตุวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ การศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2548 ในวารสารน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นยังกล่าวอีกว่ามันแทรกซึมเข้าไปในรูขุมขนได้ดีกว่าน้ำมันแร่ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลัก

ในครีมนวดผม คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่ารังแคเกิดจากแบคทีเรียและเชื้อรา คุณสมบัติในการต้านจุลชีพของน้ำมันมะพร้าวจะฆ่าเชื้อจุลินทรีย์เหล่านี้ทำให้สามารถควบคุมรังแคได้ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางที่อยู่ในนั้นโดยเฉพาะน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพดีกรดลอริกจะเปลี่ยนเป็นสารต้านจุลชีพในระบบย่อยอาหาร พวกเขาฆ่าแบคทีเรียที่ไม่ดีเช่นเฮลิโคแบคเตอร์ไพโลไรในขณะที่ปล่อยให้แบคทีเรียที่มีประโยชน์ยังคงอยู่

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tiffood.com/17195251/ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.