ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของเลนส์ essilor

 

ปัจจุบันแว่นตา essilor กลายเป็นตัวเลือกเลนส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้ที่มีอายุ40ปีขึ้นไปที่ต้องการแว่นตาสำหรับอ่านหนังสือและระยะทางตอนนี้พวกเขายังมีเลนส์ที่ถูกถ่ายมากเกินไปในฐานะเลนส์มัลติโฟคอลที่ขายกันอย่างแพร่หลายในสหราชอาณาจักรแต่หลายปีที่ผ่านมาค่อนข้างมีชื่อเสียงที่ไม่ดีเนื่องจากมีราคาแพงมากและปรับตัวได้ยากมากฉันมีข่าวดีสำหรับผู้สวมใส่ที่มีศักยภาพทุกคนที่กำลังอ่านสิ่งนี้และคิดอย่างหลังเลนส์ไม่ได้รับการยกย่องจาก

ผู้บริโภคในฐานะ essilor การพนันราคาแพงอีกต่อไป

เนื่องจากเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิตเลนส์เหล่า essilor ราคานี้ก้าวหน้าขึ้นมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในยุคแรกๆของเทคโนโลยีเลนส์หนึ่งในลักษณะที่พบบ่อยที่สุดของเลนส์เหล่านี้คือแม้แต่เลนส์ที่แพงที่สุดก็มีช่องการมองเห็นที่แคบมากขอบเขตการมองเห็นที่จำกัดนี้จะทำให้ผู้สวมใส่ต้องหันศีรษะไปตลอดทางเมื่อสแกนวัตถุบนขอบฟ้าเพียงเพื่อให้เข้าสู่โฟกัสสำหรับผู้สวมใส่แว่นตาส่วนใหญ่สิ่งนี้ไม่ได้ใช้งานได้จริงเลย essilor และมักจะทำให้ผู้สวมใส่ครั้งแรกหลายคนกลับไปมีแว่นตาสองคู่เพียงเพราะพวกเขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับพวกเขาได้

ในช่วงต้นทศวรรษที่เก้าประชากร essilor ของผู้คนที่มีอายุมากกว่า40ปีได้ระเบิดขึ้นในสหราชอาณาจักรส่วนใหญ่เกิดจากการเติบโตของทารกหลังสงครามในปี1950ด้วยเหตุนี้ผู้คนจำนวนมากจึงได้รับการกำหนดแว่นตาเพื่อแก้ไขปัญหาสายตาสั้นและยังมีสายตายาวตามอายุสายตาสั้นบกพร่องในช่วงเวลานี้เองที่บริษัทเลนส์หลักๆเริ่มลงทุนอย่างมากในเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิตเลนส์ชนิดต่างๆพวกเขาตระหนักว่าเนื่องจากจำนวนผู้ใช้งานที่กำหนดเลนส์โฟกัสหลายตัวมากขึ้นพวกเขาจึงต้องเริ่มให้ลูกค้าเลือกเลนส์ที่ดีกว่าและเป็นเลนส์ที่จะได้รับอัตราความสำเร็จสูงกว่าสำหรับผู้ที่สวมแว่นตาเป็นครั้งแรกผู้ผลิตเลนส์รายใหญ่รายหนึ่งรับความท้าทายและเปิดตัวเลนส์หลายรุ่นเพื่อให้ลูกค้าได้เลือก

ผลิตภัณฑ์ essilor เลนส์ที่เหมาะกับงบประมาณและไลฟ์สไตล์

Essilor ของพวกเขาตั้งแต่นั้นมาเทคโนโลยีเลนส์ได้ก้าว essilor ไปสู่ระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนเนื่องจากตลาดได้แสดงความต้องการตัวเลือกมากขึ้นและแว่นตาคุณภาพดีขึ้นทุกวันนี้วิธีการแบบดั้งเดิมในการทำแว่นตากำลังหายไปอย่างรวดเร็วด้วยการเกิดขึ้นของวิธีการเคลือบผิวเลนส์ที่ทันสมัยขึ้นทำให้ลูกค้าได้รับมุมมองที่กว้างขึ้นผ่านเลนส์วิธีการเคลือบผิวเลนส์แบบใหม่นี้เกี่ยวข้องกับเทคนิคที่ลูกค้าสั่งทั้งด้านหน้าและด้านหลังของเลนส์ทำให้ได้เส้นโค้งที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นซึ่งทำให้เลนส์มีความผิดเพี้ยนของขอบน้อยมากวิธีนี้ essilor รูปแบบอิสระได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

essilor และในช่วง3ปีที่ผ่านมาช่างแว่นตาหลายคนเริ่มเห็นว่าอัตราความสำเร็จของผู้สวมใส่ครั้งแรกดีขึ้นอย่างมากเนื่องจากมีขอบเขตการมองเห็นที่กว้างขึ้นที่เลนส์เหล่านี้มีให้ ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการปรับปรุงนี้ทำให้เกิดความคิดในการสวมตอนนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการแว่นตาทั้ง essilor ระยะทางและการอ่านหนังสือเป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์ตามใบสั่งแพทย์และช่างแว่นตาที่ทำงานในอุตสาหกรรมมานานกว่า25ปีหลังจากผ่านการคัดเลือกเป็นที่วิทยาลัยทัศนมาตรศาสตร์แห่งลอนดอนในปีเขาได้ทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านห้องปฏิบัติการให้กับเครือข่ายช่างแว่นตาชั้นสูงหลายแห่งในสหราชอาณาจักรปัจจุบันเขาทำงานเป็นช่างเทคนิคเลนส์ตามใบสั่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ essilor

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.