ถ่านหินเป็นน้ำมันระบบเดียวกันไม่มีอะไรใหม่

พลังงานไฟฟ้ามีบทบาทสำคัญในชีวิตของเราอย่างไม่ต้องสงสัยและพลังงานส่วนใหญ่ผลิตโดยโรงไฟฟ้าที่ใช้เชื้อเพลิงถ่านหินประมาณ 40% แน่นอนว่ามีมากกว่าสามสิ่งที่จะกล่าวเกี่ยวกับถ่านหิน แต่ตอนนี้ฉันต้องการมุ่งเน้นไปที่สามสิ่งนี้เท่านั้น คุณต้องตระหนักถึงความจริงที่ว่าการใช้ถ่านหินก่อให้เกิดความเสียหายครั้งใหญ่ต่อโลกและชีวิตของเราและส่วนใหญ่สามารถกู้คืนได้ในเวลาที่ยาวนานและยาวนานบางส่วนไม่เคย

ถ่านหินไม่ใช่หนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่คุณสามารถพบได้บนพื้นผิวโลก

มันค่อนข้างซ่อนอยู่และถ้าเป็นเช่นนั้นก็ควรมีเหตุผล จำเป็นต้องมีการสกัดเพื่อนำมาใช้ นี่เป็นกระบวนการที่ส่งผลเสียต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อมของผู้คน จากข้อมูลของสำนักงานสถิติแรงงานการทำเหมืองเป็นอาชีพที่อันตรายที่สุดอันดับสองในสหรัฐอเมริกา ทุกๆปีในประเทศที่มีความก้าวหน้าน้อยกว่าทั่วโลกมีการบาดเจ็บจากการทำงานที่เสียชีวิตหลายพันครั้งและคนงานในเหมืองจำนวนมากได้รับผลกระทบจากโรคทางเดินหายใจเช่นโรคปอดเรื้อรังที่ต้องได้รับการรักษาด้วยยา

ลดอายุขัยราวกับว่ายังไม่เพียงพอการทำเหมืองจะทิ้งร่องรอยขนาดใหญ่และมองเห็นได้ในภูมิประเทศกำจัดพืชพันธุ์อย่างสมบูรณ์และทำลายที่อยู่อาศัยและสัตว์ป่า ทำให้เกิดการกัดเซาะแผ่นดินถล่มมลพิษทางอากาศ ฯลฯ ถ่านหินซึ่งอาจครอบคลุมพื้นที่หลายตารางกิโลเมตร นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นใช่ฉันจะบอกว่าเสียหายมากพอ แต่มีมากกว่านั้น

หลังจากการสกัดแล้วถ่านหิน

จะต้องได้รับการทำความสะอาดจากสิ่งสกปรกซึ่งโดยปกติจะทำให้เกิดการระบายกรดที่ไหลซึมลงสู่ทางน้ำและชั้นหินอุ้มน้ำอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์และระบบนิเวศ การจัดเก็บเป็นสาเหตุของปัญหาประเภทเดียวกัน เดี๋ยวก่อนยังมีอีก เมื่อถ่านหินสะอาดพร้อมที่จะเคลื่อนย้ายไปยังสถานีไฟฟ้าที่ถูกเผา น่าเศร้าที่การเผาไหม้ถ่านหินจะปล่อยมลพิษสู่ชั้นบรรยากาศเป็นตันหรือหลายแสนตันต่อปี

ถ่านหินตะกั่วร่วมกับสารหนูยูเรเนียมซัลเฟอร์ไดออกไซด์คาร์บอนมอนอกไซด์ซึ่งมีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่กล่าวถึงบางส่วนจะถูกฉีดเข้าไปในชั้นบรรยากาศอย่างต่อเนื่องโดยโรงไฟฟ้าเชื้อเพลิงถ่านหินหลายพันแห่งไม่ว่าจะใช้ตัวกรองกี่ตัวก็ตาม บางคนบอกว่าพืชพลังงานทางเลือกเช่นโรงงานลมเป็นความผิดต่อภูมิทัศน์ แต่ฉันสงสัยว่าพวกเขาเคยเห็นโรงไฟฟ้าที่ใช้เชื้อเพลิงจากถ่านหินหรือไม่โดยมีหมอกควันลอยขึ้นมา

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.