การใช้ควยปลอมเพื่อปรับปรุงความสัมพันธ์ที่ดีของคุณเพิ่มขึ้น

ไม่ว่าความสัมพันธ์ของคุณจะแข็งแกร่งแค่ไหนกับคู่ของคุณคุณจำเป็นต้องทำงานต่อไปเรื่อย ๆ ราวกับว่ามันเป็นเรื่องใหม่ หากคุณไม่ทำหลังจากช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตของคุณแรงดึงดูดและแรงกระตุ้นดูเหมือนจะหายไปอย่างมาก ควยปลอมความหลงใหลดูเหมือนจะลดน้อยลงอย่างมากและคุณจะมองเห็นได้ง่าย ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญในการปรับปรุงความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ของคุณในขณะที่คุณอยู่ที่นั่นในห้องนอน วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำคือการทำให้คู่ของคุณรู้สึกพิเศษและต้องการในทุกจุดของความสัมพันธ์ที่ยาวนานของคุณ หากคุณคิดว่าบรรยากาศโรแมนติก

บางคนคิดว่าควยปลอมของเล่นทางเพศที่มีอยู่ในตลาด

เป็นเพียงเพื่อความพึงพอใจของแต่ละบุคคลเท่านั้น อย่างไรก็ตามนั่นไม่เป็นเช่นนั้นและในกรณีส่วนใหญ่คู่ของคุณอาจสงสัยว่าคุณต้องการใช้ควยปลอมกับพวกเขาในแบบที่พวกเขาใช้ในกรณีที่คุณไม่อยู่หรือไม่ ควยปลอมสามารถสร้างความสุขและความเร้าใจได้ดีระหว่างเล่นหน้าบนเตียงแม้จะทำงานหนักมาทั้งวัน เมื่อคุณใช้การผสมผสานระหว่างเซ็กส์ทอยกับมือเปล่าการผสมผสานกันสามารถกระตุ้นประสาทสัมผัสของคู่ของคุณให้สูงขึ้นได้ พวกเขาได้รับการกระตุ้นเพื่อให้เพศหลังจากการกระตุ้นมักจะมีพลังและความหลงใหลมากกว่าที่คุณจะจินตนาการเป็นอย่างอื่น

มีควยปลอมหลากหลายประเภทและแต่ละประเภทมีจุดประสงค์พิเศษ คู่ของคุณอาจใช้วิธีหนึ่งเพื่อบรรเทาความรู้สึกของพวกเขา อย่างไรก็ตามคุณต้องหาคนอื่น ๆ ที่จะกระตุ้นความรู้สึกของพวกเขามากยิ่งขึ้น ควยปลอมในกรณีที่คู่ของคุณไม่ได้ใช้เครื่องช่วยพิเศษเหล่านี้อย่าบังคับเขาหรือเธอ ลองนำเสนอควยปลอมของเล่นเหล่านี้ให้พวกเขาและบอกพวกเขาว่าพวกเขาต้องทำให้พวกเขารู้สึกพิเศษ เมื่อคุณเข้าหาคู่ของคุณในลักษณะดังกล่าวพวกเขาจะต้องยอมรับความคิดนั้นและพร้อมที่จะแบ่งปันของเล่นกับคุณในขณะที่คุณเล่นในห้องนอนของคุณ

พวกเขาจะตัดขาดจากการยับยั้งของพวกเขา

ด้วยความคิดที่ว่าคุณห่วงใยพวกเขาและใช้ของเล่นกระตุ้นต่อไป เครื่องช่วยเช่นไวเบรเตอร์และชุดชั้นในเซ็กซี่เป็นตัวช่วยที่แน่นอน ในขณะที่ชุดชั้นในทำให้พวกเขารู้สึกถึงความต้องการและความสวยงามควยปลอมส่งความรู้สึกสนุกไปทั่วร่างกายของเธอ เธอรู้สึกถึงแรงกระตุ้นที่ซ่อนอยู่ซึ่งติดอยู่ในตัวเธอและช่วยให้เธอปล่อยมันไปเพื่อช่วยให้คุณทั้งคู่มีความสุขและความปีติยินดีอย่างมากในระหว่างการเกี้ยวพาราสี การศึกษาพิสูจน์ว่าควยปลอมช่วยให้ผู้หญิงเรียนรู้ที่จะสำเร็จความใคร่ เนื่องจากการใช้เซ็กส์ทอยโดยเฉพาะผู้หญิงจะสามารถสำรวจร่างกายของเธอได้ด้วยตัวเอง

ควยปลอมด้วยเหตุนี้เธอจึงรู้ถึงจังหวะที่เธอต้องการจะได้รับความสุขจากมัน นอกเหนือจากนั้นผู้หญิงจะไม่รู้สึกถึงแรงกดดันของคนที่รอให้เธอถึงจุดสุดยอด การสำรวจร่างกายของคุณเป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้ได้รับประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจในการทำรัก เนื่องจากคุณจะสามารถบอกได้ว่าส่วนใดของร่างกายที่คุณต้องการให้คู่ของคุณมุ่งเน้น จากนั้นเมื่อคุณมีเพศสัมพันธ์คุณจะสามารถบอกคู่ของคุณว่าจะทำอย่างไรทำอย่างไรและแม้กระทั่งเมื่อต้องทำ จำไว้ว่าคู่ของคุณไม่ต้องการได้รับความสุขจากสิ่งที่คุณกำลังทำเพื่อตัวเขาเอง นอกจากนี้เขายังต้องการความมั่นใจว่าคุณได้รับความสุขจากสิ่งที่เขากำลังทำกับคุณเพราะมันจะทำให้เขารู้สึกถึงความสำเร็จ อย่างไรก็ตามไม่ว่าคู่ของคุณจะทำอะไร

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.