การเพิ่มแคปชั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับช่องทางของคุณ

หากพวกเขาต้องการที่จะติดต่อคุณพวกเขาจะต้องกดหมายเลขซึ่งจะถูกตอบโดยคนระดับกลางที่จะช่วยคุณ จากนั้นพวกเขาจะพิมพ์เป็นข้อความและคุณจะได้รับเป็นข้อความเลื่อนบนโทรศัพท์ของคุณและคุณสามารถอ่านและตอบกลับไปยังเพื่อนของคุณด้วยเสียงโดยใช้โทรศัพท์ แคปชั่นเพื่อนของคุณจะรับฟังการตอบกลับของคุณโดยตรงและเขาจะพูดอะไรบางอย่างในทางกลับกันและอีกครั้งที่คนระดับกลางคนนี้จะเข้ามาเล่นและกระบวนการซ้ำ

แคปชั่นนี่เป็นขั้นตอนหากใครต้องการที่จะติดต่อคุณ

  • ถ้าคุณต้องการโทรหาใครก็ต้องกดหมายเลขเดียวกันที่จัดสรรให้คุณและเมื่อคนระดับกลางรับสายแล้วคุณต้องพูดหมายเลขที่ คุณต้องโทรและพวกเขาจะโทรหาหมายเลขนั้นสำหรับคุณ
  • จะเชื่อมต่อคุณกับบุคคลอื่นและสิ่งที่เหลือจะเหมือนกันกับข้างบน ข้อดีที่ซับไตเติ้ลต้องใช้ในการแพร่ภาพและความบันเทิงยังไม่ได้รับการยอมรับแคปชั่นเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่เจ้าของโรงภาพยนตร์
  • ผู้สร้างภาพยนตร์มาตั้งแต่ปีแรก ๆ ของฮอลลีวูดและยังคงรักษาความสำคัญของพวกเขาตลอดทศวรรษแน่นอนว่าข้อมูลคำบรรยายนี้ถูกประมวลผลและนำเสนอมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร

แต่แนวคิดและประโยชน์ยังคงเหมือนเดิม การพัฒนาแคปชั่นคำคมยอดฮิตได้ย้ายอย่างรวดเร็วด้วยการมาถึงรูปแบบใหม่ของการสื่อสารและการออกอากาศ จากการแสดงบนการ์ดข้างหน้าจอภาพยนตร์จนถึงการแทรกระหว่างลำดับการดำเนินการบนเซลลูลอยด์จนถึงการฝังแคปชั่นเทเลเท็กซ์เข้ากับสัญญาณออกอากาศการประมวลผลข้อมูลมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก และด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีคำบรรยายอัตโนมัติปิดขั้นตอนต่อไป

แคปชั่นในรูปแบบพื้นฐานที่สุดของพวกเขา

ถูกนำมาใช้ในช่วงปีแรก ๆ ของอุตสาหกรรมภาพยนตร์เมื่อภาพยนตร์เงียบและเป็นวิธีเดียวในการแบ่งปันบทสนทนาระหว่างตัวละครคือการเขียนลงบนการ์ดและแสดงไว้ข้างหน้าจอ อีกวิธีหนึ่งคือนักแสดงหรือบุคคลที่ได้รับการว่าจ้างให้พูดบทสนทนาในขณะที่ยืนอยู่ในปีก การใช้งานจริงของวิธีการเหล่านี้มักถูกทำลายโดยปัญหาที่มีความน่าเชื่อถือด้วยการถอดเสียงและการแปลไม่ได้คุณภาพสูงสุดเสมอไป ปัญหานี้ได้รับการจัดการอย่างสะดวกสบายเมื่อมีการเพิ่มแคปชั่นลงในภาพยนตร์จริงซึ่งหมายความว่าบริษัทภาพยนตร์นั้นได้จัดทำแพ็คเกจที่สมบูรณ์

การเพิ่มขึ้นของเสียงในการผลิตภาพยนตร์และปรับปรุงความสามารถทางการตลาดของภาพยนตร์ต่างประเทศเพื่อให้ภาพยนตร์ภาษาอังกฤษสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นโดยผู้พูดภาษาภาษาอื่น ๆ คุณค่าที่แท้จริงของการซับไตเติ้ลเริ่มปรากฏชัดเจนในขั้นตอนนั้นและคุณค่าของซับไตเติ้ลจะไม่ลดลงผ่านการพัฒนารูปแบบโทรทัศน์วิดีโอ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://caption.in.th/

This entry was posted in แคปชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.