3 วิธีในการทำวีซ่าจีน การยื่นขอวีซ่าจีน

คุณจำเป็นต้องรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอวีซ่าจีนสำหรับการเดินทางในประเทศจีนหรือไม่? ไม่ว่าคุณจะนึกฝันเกี่ยวกับการล่าถอยอย่างสงบสุขในชนบทหรือต้องการสัมผัสกับวัฒนธรรมอันอุดมสมบูรณ์ของเมืองที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้คุณจะต้องขอวีซ่าเพื่อเดินทางไปยังประเทศจีน

คุณสามารถขอวีซ่าจีนได้สามวิธี คุณสามารถสมัครด้วยตนเองมีคนที่คุณรู้จักส่งในนามของคุณหรือค้นหาบริการวีซ่าการเดินทางเพื่อจัดการกับคุณ ไม่ว่าใครจะส่งแพคเกจใบสมัครให้คุณตรวจสอบเว็บไซต์ของสถานทูตจีนสำหรับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ น่าเสียดายที่บางครั้งจำเป็นต้องมีขั้นตอนเพิ่มเติมเป็นครั้งคราว ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของรัฐบาลจีน

สมัครด้วยตนเอง

เมื่อคุณไปที่สถานกงสุลจีนเพื่อขอวีซ่าจีนด้วยตัวเองคุณจะต้องมีเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดติดตัวไปด้วย หนังสือเดินทางของคุณควรอยู่กับคุณและมีอายุหกเดือนหลังจากวันหยุดพักผ่อนของคุณ คุณจะต้องมีหน้าหนังสือเดินทางว่างเปล่าอย่างน้อยสองหน้าเพื่อที่จะสามารถประทับตราวีซ่าการเดินทางได้ ไปที่เว็บไซต์ของสถานกงสุลจีนเพื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นรุ่นล่าสุด กรอกข้อมูลทั้งสองหน้าให้สมบูรณ์ยกเว้นส่วนที่ถามว่าใครกรอกข้อมูลให้คุณ เห็นได้ชัดว่าคุณทำมันเสร็จแล้วและหมุนมันด้วยตัวเองดังนั้นปล่อยให้มันว่างเปล่า พวกเขาต้องการรูปถ่ายหนังสือเดินทางเพียงหนึ่งรูปเท่านั้นและควรมีคุณภาพระดับมืออาชีพ คุณสามารถรับได้ที่ที่ทำการไปรษณีย์ท้องถิ่นของคุณหรือร้านค้าที่แตกต่างกันสองสามแห่งเช่นร้านค้าของ UPS นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับวีซ่าท่องเที่ยว หากคุณกำลังจะไปทำธุรกิจคุณต้องให้จดหมายจาก บริษัท ของคุณที่ส่งถึงสถานกงสุล ต้องระบุเหตุผลสำหรับการประชุมทางธุรกิจและการประชุมของคุณ ต้องส่งจดหมายฉบับที่สองจาก บริษัท โฮสติ้ง

ถ้าคุณจ้างบริการรับทำวีซ่าจีน

เอกสารและขั้นตอนข้างต้นทั้งหมดยังคงมีผลบังคับใช้เสมือนกับว่าคุณมีเพื่อนหรือสมาชิกครอบครัวส่งในนามของคุณ ข้อแตกต่างคือคุณจะต้องจ้างบริการที่ลงทะเบียนเพื่อจัดการขั้นตอนการสมัครให้คุณ คุณสามารถขอวีซ่าจีนได้จากเว็บไซต์ของ บริษัทรับทำวีซ่าจีน ที่คุณจ้าง พวกเขาจะมีข้อกำหนดขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณส่งแพคเกจโปรแกรมที่สมบูรณ์ ตรวจสอบอีกครั้งว่าลายเซ็นของคุณอยู่ทั้งในหนังสือเดินทางและใบสมัครของคุณก่อนที่จะส่งเอกสารของคุณไปยังบริการวีซ่า เมื่อพวกเขารับวีซ่าจีนจากสถานกงสุลพวกเขาจะจัดส่งเอกสารของคุณกลับมาให้คุณโดยปกติจะมีบริการจัดส่งข้ามคืนเช่น  Chinaprovisa รับทำวีซ่าจีน 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.