จุดหมายปลายทางทัวร์ไต้หวันสำหรับทัวร์วันหยุดที่น่าเหลือเชื่อ

ไต้หวันเป็นที่รู้จักกันว่า ‘เกาะมหาสมบัติ’ เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และธรรมชาติ เกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่มีความงามตามธรรมชาติที่น่าทึ่งและตึกระฟ้าทันสมัยที่มีห้างสรรพสินค้ามากมาย จุดหมายปลายทางการทัวร์ไต้หวันทำให้ไต้หวันเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญในเอเชีย

ไทเปเป็นเมืองหลวงของไต้หวันซึ่งเป็นที่ตั้งของวัดหลายแห่งอนุสาวรีย์ทางประวัติศาสตร์พิพิธภัณฑ์และตลาดกลางคืนที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา คุณสามารถเยี่ยมชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติวังซึ่งมีชุดของจีนโบราณ เชียร Kuo เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นหนึ่งในตลาดหยกที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งมีผู้ขายมากกว่าเก้าร้อยคน ตรอกซอกซอยคือต้องดูที่คุณจะพบแผงขายผลไม้, หมอดู, ร้านสักและร้านอาหารที่ให้บริการเลือดงูและน้ำดี อาคารไทเป 101 หรือที่รู้จักกันในนามศูนย์การเงินระหว่างประเทศไทเปเป็นตึกระฟ้าสูง 101 ชั้น ตึกระฟ้าแห่งนี้มีความสูง 508 เมตรและตั้งอยู่ในเขตซินยี่ มันเป็นความจริงที่ไทเปเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญของไต้หวัน

เทศกาลโคมไฟเกาสงจัดขึ้นระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคม นักท่องเที่ยวยังสามารถเข้าร่วมเทศกาลที่งดงามนี้ เทศกาลนี้จัดขึ้นใกล้กับเลิฟริเวอร์ซึ่งเป็นที่นิยมและคุณจะได้เห็นโคมไฟแบบดั้งเดิมหลากหลายชนิดและการจัดแสดงดอกไม้ไฟ

เนื่องจากความหลากหลายทางเชื้อชาติที่ยิ่งใหญ่ไต้หวันเป็นที่ตั้งของอาหารหลากหลายประเภท อาหารไต้หวันนั้นเรียบง่ายซึ่งใช้ทรัพยากรที่ จำกัด ของไต้หวันได้ดีที่สุด อาหารยอดนิยมของไต้หวัน แหล่งท่องเที่ยวในไต้หวันเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของอาหารพื้นเมืองที่เป็นนวัตกรรม

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.