ประเภทที่แตกต่างของฉลากสินค้า

หนึ่งในเทคนิคการระบุผลิตภัณฑ์ถาวรที่พบมากที่สุดคือการผ่านกระบวนการติดฉลากผลิตภัณฑ์ มีฉลากหลายประเภทที่มีฉลากผลิตภัณฑ์และฉลากผลิตภัณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อมหรือข้อมูลมากที่สุด

ฉลากสินค้าที่มีตราสินค้า

ผลิตภัณฑ์ต้องมีตราสินค้าเพื่อช่วยในการระบุตัวตนและเป็นส่วนสำคัญในการสร้างแบรนด์ของ บริษัทฉลากเหล่านี้จำเป็นต้องผูกมัดอย่างแน่นหนากับพื้นผิวของผลิตภัณฑ์ในลักษณะที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ป้ายกำกับที่มีป้ายชื่อสามารถถอดออกได้และมีป้ายชื่อที่ถอดออกได้สองประเภท ด้วยฉลากถาวรการยึดติดจะต้องมีอย่างถาวรและฉลากต้องสามารถถอดและทนต่อหลายปัจจัยได้ ตัวอย่างที่ดีของเรื่องนี้คือฉลากสินค้ามันจะต้องกันน้ำทนทานและทนต่อความหนาวเย็น ซึ่งรวมถึงการพิมพ์จริงวัสดุที่ทำจากฉลากและกาวที่ผูกกับผลิตภัณฑ์ของตน

ฉลากของผลิตภัณฑ์ที่สามารถถอดออกได้จะต้องติดอยู่กับผลิตภัณฑ์จนกว่าจะต้องถอดออก ตัวอย่างที่ดีของป้ายชื่อนี้คือฉลากคำแนะนำการทำความสะอาดในผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากผ้าเช่นของเสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์นี้ต้องถอดออกได้ง่ายและต้องไม่ทิ้งรอยบนเสื้อผ้า ป้ายข้อมูลเชิงนิเวศหรือข้อมูลถูกใช้โดยส่วนใหญ่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคเช่นอาหารและสินค้าอุปโภคบริโภคที่เคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วที่พบในซูเปอร์มาร์เก็ต พวกเขาจะใช้เฉพาะเพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ มักทำจากสารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

ประเภทฉลากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

มีหลายประเภทฉลากสินค้าที่แตกต่างกันซึ่งมีการใช้กันทั่วไปทั่วโลกที่มีการผลิตเป็นประจำโดยบริการพิมพ์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะประเภทของฉลากผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้:

  • เป็นฉลากที่ทำจากวัสดุยึดติดที่แตกต่างกันมักใช้เป็นสติกเกอร์ในซองจดหมายด่วน
  • ป้ายกำกับเนื้อหา: โดยปกติแล้วจะมีการใช้เครื่องหมายการค้าหรือทรัพย์สินทางธุรกิจ
  • นี่ไม่ใช่ป้ายกำกับที่มองเห็นซึ่งใช้เพื่อปกปิดสิ่งที่อยู่ข้างใต้พวกเขามักจะทำจากกาวสีเทาว่างเปล่าที่แข็งแกร่ง
  • กัมมันตรังสี: เป็นป้ายชื่อเฉพาะที่ใช้ไอโซโทปกัมมันตภาพรังสีเพื่อให้สามารถติดตามสารประกอบทางเคมีเฉพาะทางได้
  • ฉลากเหล่านี้มีหลายขนาดวัสดุและรูปร่างวัสดุฉลากแบบเลเซอร์มีความ

เมื่อคุณกำลังจะสร้างฉลากสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณคุณจะพบว่ามีกฎบางอย่างที่คุณควรใส่ใจ คุณควรปฏิบัติตามกฎทุกข้อเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของคุณถูกต้องตามกฎหมาย

ในการติดฉลากผลิตภัณฑ์คุณจะพบว่าป้ายกำกับของแต่ละผลิตภัณฑ์มีความแตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นฉลากผลิตภัณฑ์อาหารแตกต่างกับผลิตภัณฑ์ยา เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับกฎในการทำป้ายกำกับผลิตภัณฑ์ของคุณได้ดียิ่งขึ้นโปรดอ่านคำอธิบายต่อไปนี้

This entry was posted in สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.