เพียงไม่กี่ผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายโดยผู้รับผลิตกระเป๋าถือส่วนใหญ่:

กระเป๋าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม :

หากคุณเลือกถุง Eco-bag เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับแคมเปญส่งเสริมการขายของคุณมีให้คุณเลือกมากมาย ถุงเหล่านี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วเพื่อการส่งเสริมการขาย ช่วงนี้รวมถึงถุงที่ทำจากปอกระเจาฝ้ายวัสดุที่ย่อยสลายไม่ทอวัสดุรีไซเคิลและอื่น ๆ อีกมากมาย

กระเป๋าใส่ลามิเนท :

ถุงเหล่านี้มีทั้งเคลือบเงาหรือเคลือบด้าน พวกเขาแข็งแรงและเหมาะสำหรับการออกแบบการส่งเสริมการขายและแฟชั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ภาพและการนำเสนอมีความสำคัญ มีให้เลือกหลากหลายประเภทเช่นกัน ถุงพิมพ์ที่มีการออกแบบมาเป็นอย่างดีสามารถนำแบรนด์ของคุณไปได้สูงมาก

ถุงโพลีทีน :

ผู้รับผลิตกระเป๋าใส่กระเป๋าออกแบบกระเป๋าใบนี้ให้มีความหลากหลายตามข้อกำหนด เหมาะสำหรับการรับผลิตกระเป๋าเป็นจำนวนมากเช่นของแจกของรางวัลส่งเสริมการขายและสำหรับการใช้งานประจำวัน ถุงโพลีเอธิลีนมักใช้ในร้านขายปลีกทุกประเภทเช่นซูเปอร์มาร์เก็ตร้านขายของชำแผงผลไม้ร้านขนมปังร้านขายเนื้อสัตว์และสถานที่อื่นที่คล้ายคลึงกัน มีช่วงของรูปแบบและจัดการเพื่อให้เหมาะกับพวกเขาตาม

กระเป๋าใส่กระดาษ :

ถุงเหล่านี้ทำจากวัสดุ Kraft สีขาวและสีน้ำตาลและมีให้เลือกหลายขนาด พวกเขามีทั้งกระดาษบิดหรือเทปแบนจัดการและพวกเขาสามารถพิมพ์ได้ถึงหกสีหนึ่งในแต่ละด้าน กระเป๋ามีหลายขนาดให้เลือก แต่สามารถทำตามความต้องการของคุณได้เช่นกัน กระเป๋าใส่กระดาษที่ทำจากกระดาษรีไซเคิลเป็นผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายที่เป็นที่นิยมอย่างมาก สนใจ http://www.romar.co.th/

This entry was posted in สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.