บริการรถเช่าเชียงใหม่การขนส่งที่พร้อมทั้งความสะดวก

ถนนในจังหวัดเชียงใหม่ค่อนข้างวุ่นวายและการติดขัดอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าหงุดหงิดและเหนื่อยล้า ฉันเคยเห็นวรรณคดีท่องเที่ยวเกี่ยวกับเมืองที่เน้นถึงคุณภาพที่เงียบสงบและถึงแม้จะมีสถานที่ดังกล่าวมากมาย (ส่วนใหญ่อยู่นอกเชียงใหม่) แต่คุณจะไม่พบพวกเขาบนทางหลวงรถเช่าเชียงใหม่ บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ออธิบายประเภทของการคมนาคมขนส่งที่มีอยู่ในเชียงใหม่วิธีที่ดีที่สุดในการเดินทางไปรอบ ๆ และข้อดีข้อเสียของแต่ละรูปแบบการขนส่งโดยมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย

การเรียกชื่อผิดเป็นคนขับรถแท็กซี่ไม่ได้เปลี่ยนเมตรของพวกเขาบน – แน่นอนไม่ได้อยู่ในประสบการณ์ของพันธมิตรและฉันของฉัน! ในฐานะคนที่ไม่เป็นชาวไทยคุณต้องทำข้อตกลงกับคนขับก่อนที่จะปีนเขาเนื่องจากชาวต่างชาติมักถูกเรียกเก็บเงินเกินราคารถเช่าเชียงใหม่ ทุกครั้งที่เราขอให้มีการเปิดมิเตอร์เราก็บอกว่ามันแตก อย่าลังเลที่จะเดินไปหารถแท็กซี่อีกถ้าคุณรู้สึกว่าคุณกำลังมีอยู่ มีมากมายรอบ ๆ และคนขับรถแท็กซี่อาจกลับลงและให้ราคาที่เหมาะสม ในที่สุดเราก็เริ่มลดราคาเสนอเป็นสองและเจรจาต่อรองจากที่นั่น มันไม่ได้ทำงาน แต่อย่างน้อยเราไม่ได้เจอเป็นสีเขียวอย่างสมบูรณ์

ครั้งหนึ่งและครั้งเดียวที่เราประสบความสำเร็จในการจับแท่นวางแท่นวางอยู่ที่สนามบินเชียงใหม่ที่ซึ่งเราได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไปที่เคาน์เตอร์แท็กซี่สองแห่งที่ตั้งอยู่ในสนามบินซึ่งคุณจะได้รับตั๋ว แท้จริงแล้วรถที่ไม่มีเครื่องหมายซึ่งไม่ได้ใช้งานอยู่ภายนอกสำหรับนักเดินทางที่ไม่ระวังจะไม่ได้รับอนุญาต ค่าโดยสาร 30 นาทีในเมืองมีค่าใช้จ่าย 60 บาทบวกภาษีสนามบินมาตรฐาน 50 บาท (ชำระเงินที่สนามบิน)

เชียงใหม่มี บริษัทให้เช่ามากมายให้เลือกไม่ว่าจะเป็นสำหรับรถยนต์รถจักรยานยนต์หรือสกู๊ตเตอร์ ไม่ว่ารถยนต์ของคุณจะเป็นแบบใดก็ตามหากคุณตัดสินใจที่จะเดินทางไปให้แน่ใจว่าคุณมีใบอนุญาตขับขี่และใบอนุญาตขับขี่สากลพร้อมกับคุณอยู่ตลอดเวลา ถ่ายภาพเช่ารถเชียงใหม่ของคุณเพื่อยืนยันว่าคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินสำหรับความเสียหายที่คุณไม่รับผิดชอบ คุณจะต้องออกจากหนังสือเดินทางเพื่อความปลอดภัย โปรดจำไว้ว่าคุณจำเป็นต้องคืนรถหากคุณต้องการเดินทางเพื่อขอวีซ่า (ยกเว้นกรณีที่คุณมีหนังสือเดินทางเล่มที่สองแน่นอน ในกรณีนี้โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมายเลขที่คุณมอบให้กับ บริษัท เช่าไม่ใช่อย่างหนึ่ง กับวีซ่าไทยของคุณ

สรุปได้ว่าการขนส่งในจังหวัดเชียงใหม่มีหลายรูปแบบ สิ่งที่คุณพึงพอใจที่สุดจะขึ้นอยู่กับอายุและประสบการณ์ของคุณ แต่คุณควรจะสามารถหาวิธีในการเดินทางสำหรับบริการรถเช่าเชียงใหม่รอบตัวที่เหมาะสมกับคุณได้ อย่าลังเลที่จะติดต่อกับชาวต่างชาติเพื่อรับประสบการณ์ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องจดจำคือความปลอดภัยและตามความเหมาะสมการเจรจาต่อรองอย่างหนักเพื่อราคาที่ดีขึ้น

This entry was posted in บริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.