สิ่งที่ควรจะได้รับจากการคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน

 

เมื่อคุณได้รับบาดเจ็บจากการทำงานคำนวณผลประโยชน์พนักงานมีโอกาสที่อาการบาดเจ็บอาจทำให้คุณไม่สามารถกลับไปทำงานได้อีกอย่างน้อยหนึ่งปีคำนวณผลประโยชน์พนักงานหากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นคุณอาจไม่สามารถหาเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่จำเป็นในการรักษาอาการบาดเจ็บได้คำนวณผลประโยชน์พนักงานเช่นเดียวกับความต้องการขั้นพื้นฐานสำหรับตัวคุณเองและครอบครัวโชคดีที่สำนักงานประกันสังคมอาจจ่ายความคุ้มครองความทุพพลภาพให้กับผู้ที่มีคุณสมบัติหากคุณได้รับบาดเจ็บคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงานและเชื่อว่าคุณสมควรได้รับผลประโยชน์

ประกันสังคมคำนวณผลประโยชน์พนักงานคุณจะต้องขอความช่วยเหลือจะพิจารณาในแง่มุมต่างๆ ของการบาดเจ็บของคุณเพื่อพิจารณาว่าการบาดเจ็บนั้นขัดขวางไม่ให้คุณทำงานจริงหรือไม่คำนวณผลประโยชน์พนักงานรวมทั้งตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีคุณสมบัติตรงตามคุณสมบัติอื่นๆ คำนวณผลประโยชน์พนักงานหลายประการสำหรับความคุ้มครองความทุพพลภาพในระยะยาวคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

  • คุณสมบัติอย่างหนึ่งคือจำนวนเครดิตการทำงานที่คุณมีโดยทั่วไปปริมาณงานและรายได้ที่คุณได้รับมีความสำคัญในการแสดงว่าคุณได้จ่ายภาษีประกันสังคม
  • ระบบนี้ใช้มานานกว่าและวิธีการคำนวณเครดิตการทำงานของคุณเปลี่ยนไปตลอดหลายปีที่ผ่านมานายจ้างต้องรายงานรายได้ของพนักงานทุกสามเดือน

หากคุณมีรายได้อย่างน้อยในช่วงเวลาตามปฏิทินสามเดือนคุณจะได้รับหนึ่งในสี่ของความคุ้มครองหรือเครดิตตอนนี้ นายจ้างต้องรายงานรายได้ของคุณปีละครั้งเท่านั้นอย่างไรก็ตามคุณยังสามารถได้รับเครดิตมากถึงสี่หน่วยกิตในแต่ละปีคำนวณผลประโยชน์พนักงาน แม้ว่าจำนวนเงินที่คุณต้องได้รับเพื่อรับเครดิตจะแตกต่างกันไปในแต่ละปีแต่ข้อกำหนดปีระบุว่าคุณต้องได้รับรายได้ที่ครอบคลุมเพื่อรับเครดิตหนึ่งเครดิตคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คุณต้องทำเงินได้เพื่อรับเครดิตสี่เต็มคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

ด้วยวิธีการรายงานรายได้แบบใหม่ไม่ว่าคุณจะใช้เวลานานเท่าใดกว่าจะถึงจำนวนนี้ตัวอย่างเช่นไม่ว่าคุณจะใช้เวลาหนึ่งปีเต็มหรือเพียงหนึ่งเดือนในการทำเงินทั้งหมดคุณมีสิทธิ์ได้รับเครดิตทั้งสี่ถัดไปจะพิจารณาจำนวนเครดิตที่คุณได้รับเมื่อเทียบกับอายุของคุณด้วยรับคำนวณผลประโยชน์พนักงานหากคุณได้รับบาดเจ็บก่อนคุณต้องได้รับ หน่วยกิตในสามปีระหว่างวันที่คำนวณผลประโยชน์พนักงานจะคำนวณหน่วยกิตการทำงานที่จำเป็นโดยคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

นำจำนวนปีของงานที่คุณทำเสร็จระหว่างคำนวณผลประโยชน์พนักงานอายุของคุณในช่วงเวลาที่มีพลังงานและลดลงครึ่งหนึ่งจากนั้นคูณด้วยสี่ตัวอย่างเช่น หากคุณได้รับบาดเจ็บเมื่ออายุคำนวณผลประโยชน์พนักงานจะประเมินว่าคุณทำงานมาครึ่งหนึ่งคือสี่ปี ในระหว่างนั้นคุณอาจได้รับเครดิตมากถึงสี่หน่วยกิต ดังนั้นคุณต้องมีอย่างน้อยเป็นส่วนหนึ่งของคุณสมบัติสำหรับประกันความทุพพลภาพทางสังคมสำหรับอายุคำนวณผลประโยชน์พนักงานไปมีแผนภูมิเฉพาะที่ระบุจำนวนเครดิตที่จำเป็นคำนวณผลประโยชน์พนักงาน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.