คุณต้องตรวจสอบตลับแป้งให้แน่ใจว่า

แถบหดสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณได้ทันที เนื่องจากใช้งานได้จริงและดึงดูดสายตา ด้วยกราฟิกดิจิทัลสีเต็มรูปแบบ คุณสามารถเพิ่มยอดขายด้วยการแสดงโลโก้ อาร์ตเวิร์กที่สดใหม่ ตลับแป้งและข้อมูลบริษัทอย่างมีสไตล์ สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเขาจะแจ้งคุณและลูกค้าของคุณทันทีว่าผลิตภัณฑ์ยังคงปิดผนึกอย่างสดใหม่ตั้งแต่วันแรก โดยปกติแล้วจะผลิตจากพลาสติก ทั้งแบบมีตะเข็บ ไม่มีรอยต่อ หรือมีรูพรุน ซึ่งเป็นวิธีสำคัญที่จะทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นปัญหาไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ออกจากผู้ผลิต สายรัดหดใช้งานง่ายแต่มีบางสิ่งที่ต้องจำไว้ จริงๆ แล้วง่ายพอๆ กับการเลื่อนแถบหดที่มีขนาดเหมาะสมเหนือผลิตภัณฑ์ของคุณ แล้วใช้ปืนความร้อนเพื่อหดสายรัด

ตลับแป้งสิ่งสำคัญคือต้องใช้ความร้อนอย่างสม่ำเสมอ

ความร้อนมากเกินไปจะทำให้กระดาษห่อตึง และน้อยเกินไปจะไม่ปิดผนึกกระดาษห่อ คุณต้องการความพอดีเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีอายุการใช้งานยาวนาน เมื่อหดตัวลง คุณก็จะมีตราประทับที่มีสไตล์และเป็นมืออาชีพ ซึ่งจะช่วยปกป้องการขายผลิตภัณฑ์ของคุณ นอกจากนี้ ปัญหาทั่วไปยังเกิดขึ้นกับส่วนประกอบที่ออกแบบมาไม่ดีซึ่งไม่มีพื้นที่ให้ปลอกยึด ตัวอย่างเช่น ขวดตรงที่ไม่มีขอบปากใกล้กับฝาปิดจะช่วยให้สายนาฬิกาหลุดออกมาได้ เพื่อให้ได้ซีลที่แน่นและป้องกันการงัดแงะ สายรัดควรมีขนาดใหญ่พอที่จะขยายผ่านฝาปิดได้ และภาชนะของคุณควรมีขอบปากสำหรับยึด

เหตุใดตลับแป้งของคุณจึงจำเป็นต้องมีแถบรัด/แขนเสื้อ

  • การป้องกันการงัดแงะสำหรับชิ้นส่วนหรือตลับแป้งทั้งหมดของคุณ
  • แถบพิมพ์ที่ปรับแต่งได้เพื่อการโปรโมตผลิตภัณฑ์และความสวยงาม
  • รวมตลับแป้ง/ชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ตั้งแต่สองชิ้นขึ้นไปอย่างมีสไตล์
  • สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ที่ไม่สมมาตรหรือรูปทรงไม่สม่ำเสมอของคุณ

ไม่ว่าคุณจะต้องการสายรัดแบบใสเพื่อป้องกันการงัดแงะหรือแถบพิมพ์แบบกำหนดเองเพื่อเน้นผลิตภัณฑ์ของคุณแถบหดคือโซลูชันตลับแป้งอเนกประสงค์สำหรับความต้องการของคุณ หนึ่งในวิธีการหลักในการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในปัจจุบันคือการกำหนดราคา สินค้าจะต้องถูกมองว่าแสดงถึงความคุ้มค่าสมราคาเสมอ แต่ไม่ได้หมายความว่าสินค้านั้นควรจะราคาถูกที่สุด อันที่จริง ในหลายกรณี ลูกค้ามักจะเตรียมที่จะจ่ายเพิ่มเล็กน้อยสำหรับสินค้าที่ค่อนข้างตรงใจพวกเขา นอกจากนี้ กลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่ยังต้องคำนึงถึงข้อเท็จจริงที่ว่า

ลูกค้าได้รับข้อมูลและฉลาดพอที่จะรู้ว่าพวกเขาต้องการอะไรและสามารถรับรู้ถึงความคุ้มค่า เมื่อเห็นและจะไม่ซื้ออีกหากไม่ได้รับความคุ้มค่า ตลับแป้งสินค้าที่ออกแบบและผลิตในองค์กรต้องเป็นสินค้าที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค มิฉะนั้นธุรกิจกำลังวางแผนที่จะล้มเหลว ด้วยเหตุนี้เองที่ผู้บริโภคถือเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมทางธุรกิจทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นในธุรกิจขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก การดึงดูดความสนใจและความสนใจของผู้บริโภคเป้าหมาย ตลับแป้งเพื่อเพิ่มความต้องการสามารถทำได้หลายวิธี หนึ่งในนั้นคือบรรจุภัณฑ์ เราจะต้องไม่ประนีประนอมกับบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อความน่าดึงดูดใจ บรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วควรปกป้องผลิตภัณฑ์จากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.unithailand.com/product-category/ตลับแป้ง/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.