mail server กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน

เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการโฆษณาผลิตภัณฑ์และบริการของคุณต่อหน้าผู้ชมเป้าหมาย นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นรูปแบบการสนทนาที่ต่อเนื่องระหว่างลูกค้าของคุณและคุณ โดยที่พวกเขาถูกล่อลวงให้กลับไปที่เว็บไซต์ที่คุณต้องการ ยิ่งการตอบรับจากลูกค้าของคุณดีขึ้นเท่าใด คุณก็จะได้รับกำลังใจมากขึ้นสำหรับการเพิ่มขีดจำกัดการส่งอีเมลรายเดือนของคุณ อย่างไรก็ตาม mail server อาจมีความท้าทายอย่างมากในขณะส่งอีเมลถึงลูกค้าของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณพบว่าอีเมลของคุณใช้เวลาในการส่งนานเกินไป หรือในสถานการณ์ที่แย่ที่สุด

mail server จดหมายเหล่านั้นจะไม่ได้รับเลย

คุณต้องเข้าใจกลไกเบื้องหลังความไม่สะดวกนี้ mail server หรือตัวแทนถ่ายโอนจดหมาย เป็นเครื่องมือส่งหลักสำหรับอีเมลจำนวนมากของคุณ mail server นี้ตัดสินใจเกี่ยวกับโดเมนและการจัดส่งที่สำเร็จสำหรับอีเมลขาออกของคุณ หากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเซิร์ฟเวอร์นี้ อีเมลของคุณจะไม่มีวันไปถึงปลายทาง เมื่อ mail server นี้หยุดทำงานอย่างถูกต้อง คุณจะได้รับข้อความที่ยังไม่ได้ส่งกลับไปยังกล่องจดหมายของคุณ โดยปกติ ความไม่สะดวกนี้จะเกิดขึ้นในขณะที่ส่งอีเมลจำนวนมาก ต้นเหตุของปัญหานี้เริ่มต้นด้วยปริมาณการส่งอีเมลที่เพิ่มขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดต่างๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งแรกในการสื่อสารทางอีเมลมีไว้สำหรับการใช้งานส่วนบุคคล

ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับการจัดการอีเมลจำนวนมาก นอกจากนี้ ความไม่สามารถของ mail server ในการปรับให้เข้ากับความท้าทายของการจัดส่งจำนวนมาก ทำให้เรื่องแย่ลงไปอีก ปัญหาและความท้าทายเหล่านี้เกิดขึ้นในรูปแบบของอีเมลตีกลับ การไม่ส่งอีเมลไปยังโดเมนที่แน่นอน และการสนับสนุนไม่เพียงพอสำหรับการตรวจสอบสิทธิ์อีเมลที่เหมาะสม อาจมีสาเหตุหลายประการสำหรับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการส่งของข้อความของคุณ

เหตุผลง่ายๆ ที่อยู่เบื้องหลังปัญหานี้คือ

การขาดความสามารถของ mail server ที่จะรับภาระสำหรับข้อความจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ยังมีปัญหาทางเทคนิคที่ซับซ้อนอื่นๆ ที่อยู่เบื้องหลังปัญหานี้ ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการแก้ไขเพื่อให้การทำธุรกรรมอีเมลเป็นไปอย่างราบรื่น ตัวอย่างเช่น ซอฟต์แวร์ mail server ไม่สามารถส่งอีเมลไปยังโดเมนใดโดเมนหนึ่งได้ นี่อาจเป็นกรณีที่ ISP ขึ้นบัญชีดำที่อยู่ IP ของคุณ อีกครั้ง สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากปัจจัยหลายประการ เช่น ผู้รับอีเมลของคุณบ่นเกี่ยวกับเนื้อหาในข้อความของคุณ หรืออีเมลที่คุณส่งนั้นเป็นเพียงสแปม

นอกจากนี้ยังสามารถเกิดขึ้นได้หากอัตราการส่ง mail server ราคาของคุณเกินขีดจำกัดที่ ISP กำหนด บัญชีดำของที่อยู่ IP ของคุณเกิดขึ้นเมื่อ ISP ตรวจพบ ID ของคุณว่าเป็นสแปมเมอร์ ISP ให้คำตัดสินตามรูปแบบการส่งจดหมายของคุณเป็นระยะเวลานาน สาเหตุทั่วไปอีกประการหนึ่งอาจเป็นการรวม ID อีเมลที่ไม่ถูกต้องไว้ในรายชื่ออีเมลของคุณ หาก ISP พบว่าคุณกำลังส่งข้อความไปยังที่อยู่อีเมลที่ไม่ถูกต้องเป็นประจำ มันจะระบุตัวตนของคุณว่าเป็นนักส่งสแปมmail server

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.