ภาพเหมือนที่ระลึกเป็นของชำร่วยงานศพจากหัวใจ

จะไม่มีอะไรน่าประทับใจไปกว่าการได้รับภาพบุคคลอันเป็นที่รักไปแขวนไว้ในบ้านของคุณ ศิลปินสามารถถ่ายภาพเก่าและวาดหรือระบายสีเป็นสำเนาโดยตรงหรือเป็นตัวแทนที่สร้างสรรค์ มีภาพศาสตราจารย์อยู่บนลานหน้าห้องเรียนของเขา เขาแขวนคออยู่ในห้องครัวของอพาร์ตเมนต์ของลูกชาย คอยดูแลบ้านของเขา คุณยายนั่งอยู่ในสวนพร้อมกับหลานๆ ให้ความสะดวกสบายในห้องนั่งเล่น งานศิลปะเช่นนี้เป็นแหล่งของความสะดวกสบายและการรักษา และเป็นของชำร่วยงานศพที่ยอดเยี่ยม

บริจาคของชำร่วยงานศพเพื่อแสดงความรักของคุณ

ถ้าคุณนึกไม่ออกว่าจะให้อะไร หรือถ้าครอบครัวไม่รับของขวัญ คุณสามารถบริจาคเวลาหรือเงินของคุณได้ มีความหลงใหลหรือประเด็นเฉพาะที่คนที่คุณรักอุทิศเวลาส่วนใหญ่ให้กับเขาหรือไม่ ตัวอย่างเช่น หากคนที่คุณรักเป็นคนรักสัตว์ คุณอาจเลี้ยงลูกแมวเป็นเวลาสองสัปดาห์เพื่อเป็นเครื่องบรรณาการ หรือบริจาคเพื่อสังคมที่มีมนุษยธรรม การล้างข้อมูลในแม่น้ำ ที่พักพิงสำหรับความรุนแรงในครอบครัว มีความต้องการและทรัพยากรของคุณเป็นทรัพย์สินที่ทรงพลังที่สุดของคุณ ไม่ว่าคุณจะให้โดยตรงหรือโดยอ้อม ตราบใดที่ของชำร่วยงานศพของคุณมาจากสถานที่แห่งความรักและความเมตตา มันจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง

ในขณะที่ต้องสูญเสียคนที่คุณรัก การหาวิธีรักษาความทรงจำของพวกเขาให้คงอยู่สามารถช่วยได้อย่างมากในกระบวนการบำบัด การเลือกของขวัญที่ระลึกและของชำร่วยงานศพที่เหมาะสมเพื่อแบ่งปันกับผู้อื่นที่กำลังเศร้าโศกเป็นความกรุณาที่จะจดจำไปนาน ต่อไปนี้เป็นแนวคิดบางประการในการระลึกถึงสมาชิกในครอบครัว เพื่อน หรือคนที่คุณรักด้วยของที่ระลึกสุดพิเศษ

This entry was posted in ของชำร่วยงานศพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.