การซื้อบ้านมือสองรามอินทราเมื่อคุณต้องการที่อยู่อาศัย

ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะซื้อบ้านนั่นเป็นคำถามที่ดี ฉันต้องการตอบด้วยคำพูดที่ที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ของฉันเคยบอกฉัน เวลาที่ดีที่สุดในการซื้อบ้านคือเมื่อคุณต้องการบ้านมือสองรามอินทราที่อยู่อาศัย ฉันรู้ว่ามันอาจจะฟังดูงี่เง่าไปหน่อย แต่ความจริงก็คือ คุณซื้อบ้านเพื่อจุดประสงค์ เมื่อคุณต้องการรถยนต์ คุณซื้อรถ เมื่อคุณต้องการที่อยู่อาศัย บ้านมือสองรามอินทราคุณต้องซื้อ หรือเช่า บ้านในความเป็นจริง มีสองคำตอบที่แตกต่างกัน

สำหรับคำถามนั้น ขึ้นอยู่กับเหตุผลที่คุณซื้อและความตั้งใจของคุณคืออะไร ฉันเขียนบทความนี้สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่จะซื้อบ้านมือสองรามอินทราเป็นที่อยู่อาศัยหลัก สำหรับผู้ที่กำลังพิจารณาซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้านมือสองรามอินทราคุณสามารถอ่านบทความเรื่องเวลาที่เหมาะสมในการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ได้ ความจริงก็คือ หากคุณเป็นนักลงทุน

ดังนั้นฉันจะตอบคำถามนั้นให้คุณจากประสบการณ์

ด้านอสังหาริมทรัพย์หรือกำลังคิดที่จะเป็นนักลงทุน ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการซื้ออาจแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงจากคู่รักที่เกษียณอายุที่ต้องการลดขนาดบ้านมือสองรามอินทราหลังจากที่ลูกคนที่ 4 ของพวกเขาออกจากวิทยาลัยในที่สุด คุณเคยได้ยินสิ่งที่สื่อบอกคุณเกี่ยวกับการซื้ออสังหาริมทรัพย์ บ้านมือสองรามอินทราและคุณได้อ่านคำแนะนำเกี่ยวกับตลาดที่อยู่อาศัยของหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับตลาดที่อยู่อาศัย ไม่ต้องสงสัยเลย แม่ พ่อ พี่สาว พี่ชาย น้าอา น้าอา และสัตว์เลี้ยงของคุณ Petey ต่างก็มี

ความคิดเห็นเหมือนกัน ดังนั้นคุณจะทราบได้อย่างไรว่าเมื่อใดที่คุณควรจริงจังกับการเป็นเจ้าของบ้านมือสองรามอินทรา ขั้นแรก ให้ดูที่แนวคิด ซื้อที่ด้านล่างซื้อตอนล่าง ความคิดที่ดีใช่มั้ย แน่นอน ฉันพร้อมจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ดีๆ บ้านมือสองรามอินทราสักตัว ปัญหา รู้ว่าเมื่อเราอยู่ด้านล่าง เราจะทำอย่างนั้นได้อย่างไร อีกครั้ง ถ้าคุณถามไปรอบๆ คุณจะพบกับคำแนะนำต่างๆ ที่น่าสนใจและแตกต่างออกไปอย่างแน่นอน ดังนั้นฉันจะตอบคำถามนั้นให้คุณจากประสบการณ์ของฉันไม่มีใครทำได้

แต่ตอนนี้เราแน่ใจแล้วข้อผิดพลาดของผู้ซื้อมือใหม่รอรอบ ๆ เพื่อใช้ประโยชน์

คุณอาจจะคิดว่า “ว้าว ขอบคุณมากที่ไม่มีประโยชน์จริงๆ” ประเด็นของฉันคือสิ่งนี้ ไม่มีนักเศรษฐศาสตร์ ไม่มีกูรู ไม่มีผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อ หรือใครก็ตามที่สามารถระบุจุดต่ำสุดของตลาดได้จนกว่าจะหมดไป โอ้ ใช่บ้านมือสองรามอินทรา เมื่อมองย้อนกลับไป เราสามารถระบุได้ว่าจุดต่ำสุด หรือบนเกิดขึ้นเมื่อใด แต่ไม่มีใครรู้เลยจนกระทั่งถึงตอนนั้น

ตัวอย่างเช่น ตลาดอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในขายบ้านมือสองรามอินทราที่ฉันอาศัยอยู่นั้นอยู่ที่ประมาณเดือนกรกฎาคมปี 2548 เราไม่รู้เลยว่าจะขึ้นยอดในเดือนกรกฎาคม แต่ตอนนี้เราแน่ใจแล้วข้อผิดพลาดของผู้ซื้อมือใหม่รอรอบ ๆ เพื่อใช้ประโยชน์จาก “ซื้อที่จุดต่ำสุด” บ่อยกว่านั้นที่ด้านล่างบินผ่านไปและผู้ซื้อบ้านมือสองรามอินทรารายนั้นต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อบ้านมากกว่าที่ควรจะเป็นหรือพวกเขาถูกตีด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นซึ่งจบลงด้วยการปล้นเงินออมที่พวกเขาได้รับ

This entry was posted in บ้านมือสองรามอินทรา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.