ประตูน้ำเหล็กหล่อควบคุมของเหลวและตัดการจ่ายอย่างสมบูรณ์

 

เมื่อเรามองไปที่ระบบท่อและระบบสูบน้ำภายนอกโดยทั่วไปเราจะเห็นการตั้งค่าโดยรวมแทนที่จะดูส่วนประกอบการทำงานหลายอย่างทีละชิ้น แต่มีส่วนหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญมาก พวกมันคือประตูน้ำเหล็กหล่อทำหน้าที่เหมือนลูกบิดเล็ก ๆ ที่ควบคุมการไหลของของเหลวและตัดการจ่ายอย่างสมบูรณ์หากจำเป็นวาล์วอุตสาหกรรมมีหลายประเภทโดยแต่ละประเภทมีหลักการทำงานที่แตกต่างกันและประตูน้ำเหล็กหล่อทำหน้าที่ต่างกัน ที่นี่เราได้กล่าวถึงวาล์วอุตสาหกรรม 9 ประเภท

ที่พบบ่อยที่สุดบอลวาล์วเป็นดิสก์รูปลูกบอลกลวงที่ติดตั้งอยู่ภายในท่อ ประตูน้ำเหล็กหล่อเริ่มต้นและหยุดการไหลโดยการเคลื่อนที่แบบหมุนรอบไตรมาสของดิสก์นี้ ประตูน้ำเหล็กหล่อเมื่อวาล์วเปิดออกปลายที่เป็นโพรงจะถูกจัดแนวตามทิศทางของการไหลและปิดวาล์วจะตั้งฉากกับทิศทางของการไหลปลั๊กวาล์วเรียกอีกอย่างว่าวาล์วหัวโจกโดยใช้ปลั๊กทรงกระบอกหรือปลายเรียวที่มีทางเดินเบื่อเพื่อปิดกั้นสตาร์ทหรือเค้นไหล การหมุนที่จับหรือล้อจัดให้มีช่องเปิดที่กลวงของปลั๊ก

วาล์วประตูที่ใช้การเคลื่อนที่เชิงเส้นเพื่อเร่งการไหลของปีกผีเสื้อ

โดยให้พอร์ตทางเข้าและทางออกที่เปิดทางเดิน มันถูกบล็อกเมื่อส่วนทึบจัดแนวตัวเองกับพอร์ตวาล์วผีเสื้อ ยังเป็นอีกวาล์วหนึ่งที่ใช้การเคลื่อนที่แบบหมุน บอลและปลั๊กวาล์วทำงานในลักษณะเดียวกัน ประตูน้ำเหล็กหล่อใช้เพียงแผ่นบาง ๆ ในเส้นทางการไหลแทนที่จะเป็นหน่วยรูปลูกบอลหรือปลั๊กทรงกระบอก ใช้งานได้รวดเร็วน้ำหนักเบามากและปรับเปลี่ยนได้ง่ายวาล์วประตูประเภทของวาล์วที่ใช้ในการแตะประตูน้ำเหล็กหล่อ การเปิดและปิดวาล์วเกี่ยวข้องกับการเพิ่มและลดประตูโลหะตามลำดับ เสียบลิ่มเข้าไปในที่นั่ง ด้วยวาล์วประตูทางเดินสามารถปิดสนิท

หรือเปิดจนสุดก็ได้ ไม่มีในระหว่าง ประตูน้ำเหล็กหล่อเรียกอีกอย่างว่าวาล์วประตูน้ำวาล์วโลกคล้ายกับวาล์วประตูที่ใช้การเคลื่อนที่เชิงเส้นเพื่อเร่งการไหลของปีกผีเสื้อ มันแตกต่างในการใช้ดิสก์แทนลิ่ม นอกจากนี้ยังสามารถปรับให้ต่ำลงหรือเพิ่มการไหลได้ ประตูน้ำเหล็กหล่อข้อดีของวาล์วโลกคือไม่รั่วไหลมากเท่ากับวาล์วอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นวาล์วประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการใช้งานต่างๆวาล์วหนีบโครงสร้างมีกลไกการบีบและปลอกยางขึ้นรูป

ข้อได้เปรียบของวาล์วหนีบคือการสร้างซีลที่แน่นหนามากและด้วยเหตุนี้

วัสดุสังเคราะห์ เส้นทางการไหลในตำแหน่งเปิดไม่มีสิ่งกีดขวาง การไหลจะถูกตัดออกโดยการบีบเมมเบรนแบบยืดหยุ่นโดยการลดบาร์หรือประตูวาล์วไดอะแฟรมทำงานคล้ายกับวาล์วหนีบ ประตูน้ำเหล็กหล่อ แบบพวงมาลัยไดอะแฟรมแบบยืดหยุ่นถูกใส่เข้าไปเพื่อให้มันยึดกับเบาะเพื่อปิดกั้นการไหล ประตูน้ำเหล็กหล่อ

อได้เปรียบของวาล์วหนีบคือการสร้างซีลที่แน่นหนามากและด้วยเหตุนี้จึงใช้ในงานที่มีความต้องการความบริสุทธิ์สูงเพื่อให้แน่ใจว่าวาล์วที่ติดตั้งในระบบท่อของคุณให้บริการที่ดีที่สุดคุณควรซื้อจากผู้ผลิตประตูน้ำเหล็กหล่ออุตสาหกรรมที่เชื่อถือได้ เป็นวิธีเดียวที่จะได้วาล์วอุตสาหกรรมคุณภาพสูงที่สร้างมาเพื่อใช้งานได้ยาวนาน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.