สิทธิ์ในการจำนองบ้านการกำหนดคุณสมบัติ

การรู้ว่าบ้านหนึ่งสามารถจ่ายได้มากแค่ไหนเป็นคำถามที่สำคัญสำหรับเจ้าของบ้านในอนาคต ผู้ซื้อที่สนใจจำนวนมากไม่รู้ว่าพวกเขามีสิทธิ์จำนองบ้านขนาดใดดังนั้นพวกเขาจึงพยายามหาเงินกู้ที่ใหญ่ที่สุดที่นายหน้าหรือผู้ให้กู้จะอนุมัติ วิธีการรับจำนองบ้านนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด บริษัทสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่เชื่อถือได้จะไปไกลกว่าสูตรในการกำหนดคุณสมบัติพื้นฐานของใครบางคนและคำนึงถึงความปลอดภัยของอนาคตทางการเงินของเจ้าของบ้านด้วย

จำนองบ้านในอนาคตที่จะจ้างนายหน้าจำนอง

ที่เชื่อถือได้และน่าเชื่อถือซึ่งจะอธิบายว่ามีการกำหนดคุณสมบัติการจำนองบ้านอย่างไรและล็อกอัตราการจำนองบ้านที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อประเมินว่าบุคคลใดมีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับการจำนองบ้านหลายสิ่งจะถูกนำมาพิจารณา โดยปกติการชำระค่าจำนองรายเดือนควรอยู่ต่ำกว่า 45 เปอร์เซ็นต์ของรายได้รวม บริษัทสินเชื่อที่อยู่อาศัยบางแห่งจะอนุมัติเงินกู้ตั้งแต่ 45 ถึง 55 เปอร์เซ็นต์ของรายได้รวมของแต่ละบุคคลหากพวกเขามีประวัติเครดิตที่ดี

อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องสำคัญที่เจ้าของบ้านต้องเข้าใจว่าพวกเขาจะจ่ายเงินค่าจำนองบ้านจากรายได้สุทธิจริงๆ ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เช่นภาษีค่าผ่อนรถบัตรเครดิตและการชำระเงินกู้อื่น ๆ จะต้องได้รับการพิจารณาในการตัดสินใจว่าการจำนองบ้านขนาดใดที่เหมาะสมอย่างแท้จริง อัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่นำมาพิจารณาในการพิจารณาคุณสมบัติ โบรกเกอร์ต้องการเห็นว่าอัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้ไม่เกิน 45% ของรายได้รวม

นายหน้าจำนองบ้านสามารถช่วยเจ้าของบ้านคำนวณว่า

พวกเขามีฐานะทางการเงินที่ใดเพื่อพิจารณาว่าตัวเลือกเงินกู้ที่เป็นไปได้มากที่สุดคืออะไร บริษัทสินเชื่อที่อยู่อาศัยก็เหมือนกับธุรกิจอื่น ๆ พวกเขาต้องหาเงินเพื่อความอยู่รอด เพื่อหาเงินพวกเขาคิดดอกเบี้ยจากจำนวนเงินที่ให้ยืม นายหน้าจำนองที่มีชื่อเสียงจะให้อัตราดอกเบี้ยที่ยุติธรรมและสามารถแข่งขันได้และทำงานเพื่อประกันการจำนองบ้านที่วางตำแหน่งลูกค้าให้มีความมั่นคงทางการเงินและการเกษียณอายุ

จำนองบ้านความคิดเกี่ยวกับคะแนนเครดิตของตนและใช่นายหน้าจะดูประวัติเครดิตของแต่ละบุคคล ไม่ว่าผู้กู้จะมีบัตรเครดิตสูงสุดล้มละลายการชำระเงินล่าช้าการชำระเงินรายเดือนที่มากเกินไปหรือการเรียกเก็บเงิน แต่ละปัจจัยเหล่านี้มีความสำคัญในการพิจารณาคุณสมบัติในการจำนองบ้าน แต่มีตัวเลือกมากมายสำหรับผู้ที่มีประวัติเครดิตน้อยกว่าที่ดีเยี่ยม โปรแกรมเงินกู้มีไว้สำหรับบุคคลที่มีประวัติเครดิตและสถานการณ์ทางการเงินที่หลากหลาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://winnercash.net/

This entry was posted in ที่อยู่อาศัย, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.