วิธีการสัมภาษณ์รับเหมาแรงงานที่คาดหวัง

 

ไม่ว่าคุณจะสร้างต่อเติมบ้านสร้างอาคารใหม่สำหรับธุรกิจของคุณหรือปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์สำหรับผู้เช่าการจ้างรับเหมาแรงงานเป็นการตัดสินใจที่สำคัญซึ่งสามารถทำได้หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบแล้วเท่านั้น คุณไว้วางใจผู้รับเหมารายนี้ด้วยทรัพย์สินทางการเงินที่สำคัญและมีค่าที่สุดของคุณดังนั้นอย่าลืมถามคำถามที่จะช่วยให้คุณพบบริษัทที่ดีที่สุดสำหรับโครงการของคุณ สัมภาษณ์รับเหมาแรงงานของคุณอย่างรอบคอบ

อย่าตัดสินใจโดยพิจารณาจากรับเหมาแรงงานรายใดที่เสนอราคาต่ำสุด

คุณไม่เพียงเสี่ยงจ้างรับเหมาแรงงานที่ทำงานต่ำกว่ามาตรฐานเท่านั้นคุณยังสามารถเลือกข้อเสนอที่ไม่สมบูรณ์พร้อมค่าใช้จ่ายแอบแฝงได้อีกด้วย รับเหมาแรงงานที่เสนอราคาต่ำสุดอาจถูกตัดมุมในการออกใบอนุญาตและการรับรองของเขา ในการปรับปรุงสีตะกั่วนี้อาจทำให้คุณได้รับค่าปรับจำนวนมากจากและอาจทำให้ครอบครัวหรือผู้เช่าของคุณเสี่ยงต่อการเป็นพิษจากสารตะกั่วต่อไปนี้เป็นคำถามที่คุณสามารถถามได้ซึ่งจะช่วยให้คุณเลือกรับเหมาแรงงานที่มีชื่อเสียงพร้อมด้วยข้อมูลประจำตัวและประสบการณ์ที่ถูกต้องบริษัทที่ดำเนินการดัดแปลงซ่อมแซมและปรับปรุงบ้านใด ๆ

ตรวจสอบข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการละเมิดกฎหมายและข้อบังคับเกี่ยวกับการปรับปรุงบ้าน มีกองทุนที่ครอบคลุมการเรียกร้องของเจ้าของบ้าน รับเหมาแรงงานที่มีชื่อเสียงทุกรายในรัฐแมรี่แลนด์จะมีใบอนุญาต ผู้รับเหมาที่มีชื่อเสียงทุกคนจะได้รับค่าชดเชยความรับผิดส่วนบุคคลและความคุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของคนงาน นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่รับผิดชอบต่อการบาดเจ็บหรือความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างงานดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ารับเหมาแรงงานของคุณแสดงสำเนาใบรับรองการประกันภัยของพวกเขา

 หากรับเหมาแรงงานไม่สามารถแสดงใบอนุญาตที่ถูกต้องให้คุณ

คุณไม่ควรจ้างพวกเขา อย่าจ้างรับเหมาแรงงานที่จะหักมุมในการออกใบอนุญาตหรือการประกันภัยของเขา คุณสามารถโทรติดต่อหน่วยงานที่ออกและตรวจสอบว่าการประกันภัยของพวกเขาเป็นปัจจุบัน นี่เป็นอีกคำถามหนึ่งที่คำตอบเดียวที่ยอมรับได้คือใช่อย่างมั่นใจ หากผู้รับเหมาวางแผนที่จะหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบของตนในด้านนี้คุณอาจเสี่ยงต่อการครอบคลุมการประกันภัยของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถหลีกเลี่ยงการดึงใบอนุญาตที่จำเป็นเนื่องจากพวกเขากำลังทำงานที่อยู่นอกเหนือการออกใบอนุญาต หากผู้รับเหมาขอให้คุณได้รับใบอนุญาตด้วยตัวคุณเอง

สิ่งนี้จะแสดงถึงธงสีแดงแบบกอดและบ่งชี้ว่าพวกเขาอาจไม่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องหรือลงทะเบียนสำหรับโครงการของคุณ คุณต้องการเลือกผู้รับเหมาที่มีความภาคภูมิใจในงานของพวกเขาและผู้สร้างประเภทนั้นจะต้องการแสดงให้คุณเห็นสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นในอดีต รับเหมาแรงงานจำนวนมากจะมีเว็บไซต์ที่สามารถแนะนำคุณได้ซึ่งจะมีแกลเลอรีของโครงการล่าสุดของพวกเขา การดูผลงานของผู้รับเหมาจะช่วยให้คุณทราบว่าพวกเขามีประสบการณ์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.