เลือกเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

โรงยิมเต็มไปด้วยเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่รับประกันการลดน้ำหนัก คุณจะเห็นแถวลู่วิ่งเครื่องพายวงรีเครื่องฝึกขั้นบันไดและจักรยานที่จอดอยู่กับที่ การเลือกเครื่องออกกำลังกายของคุณอาจสร้างความสับสนได้ เครื่องออกกำลังกายแบบใดที่สามารถตอบสนองเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณได้อย่างเพียงพอ คุณจะไปเผาผลาญแคลอรี่หรือคุณควรไปเพื่อลดผลกระทบร่วมกัน คนส่วนใหญ่ที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักมักจะมีปัญหาเรื่องการออกกำลังกาย คำถามที่สำคัญที่สุดที่ต้องถามคือเครื่องใดที่จะทำให้พวกเขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเป็นเครื่องดักจับแคลอรี่ที่ดีที่สุด

ขึ้นอยู่กับน้ำหนักของคุณคุณสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้มากถึง 100 แคลอรี่ต่อการเดินหนึ่งไมล์ อย่างไรก็ตามลู่วิ่งอาจเป็นเรื่องยากที่ข้อต่อ ทำให้เสี่ยงต่อการบาดเจ็บของผู้ที่มีน้ำหนักเกิน ความสมดุลอาจกลายเป็นปัญหาสำหรับผู้เริ่มต้น เทรนเนอร์รูปไข่มีความอ่อนโยนต่อข้อต่อ คุณสามารถพิจารณารูปไข่เป็นทางเลือกแทนลู่วิ่ง ส่วนประกอบแขนของรูปไข่ช่วยเพิ่มการเผาผลาญแคลอรี่ จักรยานที่อยู่กับที่ให้ผลกระทบต่อข้อต่อน้อยที่สุด แต่ยังให้แคลอรี่น้อยที่สุดอีกด้วย คุณต้องเหยียบ 4 ไมล์เพื่อเผาผลาญ 100 แคลอรี่

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเป็นเครื่องคาร์ดิโอขั้นสูง ทำงานได้ดีกับร่างกายส่วนใหญ่โดยเฉพาะกล้ามเนื้อมัดใหญ่ แต่ถ้าคุณมีอาการปวดหลังขอแนะนำให้คุณพิจารณาทางเลือกอื่น ๆ เลือกเครื่องออกกำลังกายที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับคุณ หากคุณมีปัญหาด้านหลังให้หลีกเลี่ยงเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง หรือถ้าคุณรู้สึกเจ็บปวดอย่ายืนกราน เมื่อคุณเพิ่งเริ่มออกกำลังกายร่างกายของคุณต้องปรับตัวให้เข้ากับกิจกรรม การใช้แคลอรี่มากเกินไปเร็วเกินไปอาจนำไปสู่ความเหนื่อยล้าในช่วงต้น เมื่อคุณปรับตัวให้เข้ากับกิจวัตรของคุณได้แล้วให้ลองปรับแต่ง

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งทั้งหมดที่มีอยู่ในโรงยิมของคุณ

แบ่งเวลา 40 นาทีของคุณ จัดสรร 10 นาทีสำหรับอุปกรณ์ออกกำลังกายแต่ละชิ้น สิ่งหนึ่งที่ควรหยุดคุณจากการใช้เครื่องออกกำลังกายคือปัญหาสุขภาพ คุณสามารถใช้อะไรก็ได้ที่ทำให้คุณไม่รู้สึกเบื่อ เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นตัวเลขเหล่านี้บนลู่วิ่งหรือวงรี แต่ไม่แม่นยำและอิงตามค่าเฉลี่ย การออกกำลังกายควรเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมประจำวันของคุณเสมอ ตั้งความคาดหวังตามความเป็นจริง เป้าหมายการลดน้ำหนัก 10 ปอนด์

 

ในสิ้นเดือนอาจทำให้คุณหงุดหงิด 2 ปอนด์สามารถจัดการได้มากกว่า ก่อนเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายควรขอความเห็นชอบจากแพทย์เสมอ เครื่องออกกำลังกายมีไว้เพื่อช่วยคุณในการออกกำลังกาย เครื่องเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อให้การออกกำลังกายง่ายขึ้นในขณะที่ยังคงความมีประสิทธิผล เครื่องออกกำลังกายที่ดีที่สุดไม่ใช่เครื่องที่ทำให้เรามีรายจ่ายแคลอรี่สูงสุด ไม่ใช่เครื่องที่มีผลกระทบน้อยที่สุดกับข้อเข่าอักเสบของเรา เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ดีที่สุด

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.