เครื่องคอริ่งเพื่อให้ประสบการณ์การขุดเจาะของคุณง่ายและสนุกที่สุด

ช่างไม้เกือบทุกคนจะบอกคุณว่าเครื่องเจาะเป็นสิ่งที่ต้องมี เครื่องคอริ่งคุณอาจเป็นแค่นักอดิเรกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ชอบทำของจากไม้และวัสดุเบาอื่น ๆ หรือคุณอาจเป็นคนประเภทตัวยงที่ชอบทำและสร้างสรรค์สิ่งต่างๆทั้งในและรอบ ๆ บ้าน หรือบางทีคุณอาจเป็นมืออาชีพที่หาเลี้ยงชีพจากงานไม้หรือใช้วัสดุเบาอื่น ๆ เครื่องคอริ่งไม่ว่าจะด้วยวิธีใดเครื่องหนึ่งที่คุณจะขาดไม่ได้ก็คือสว่านเพรสใครก็ตามที่มีสิทธิพิเศษในการซื้อของตัวเองจะรู้ว่ามีข้อผิดพลาดมากมาย

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "เครื่องคอริ่ง F&G Z1Z-230 -แรงดัน 220V กำลังไฟฟ้า 3,200W ความเร็วรอบต่อนาที 680 r/min ความสามารถในการเจาะ 25-230mm(0.7-9นี้ว) น้ำหนักรวมเสา 22 kg ราคา 14,800 บาท"

เมื่อเลือกรุ่นที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเองเครื่องคอริ่ง คุณต้องการกำลังเท่าไรงานประเภทใดที่ต้องทำคุณกำลังเจาะไม้เนื้ออ่อนคุณใช้ไม้หนาแข็งหรือไม่จะใช้เฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์หรือคุณเป็นมืออาชีพที่จะใช้มันเกือบทุกวันในสัปดาห์ เครื่องคอริ่งคุณมีพื้นที่เท่าไหร่ในการประชุมเชิงปฏิบัติการเครื่องคอริ่งของคุณนี่เป็นเพียงไม่กี่คำถามที่คุณจะต้องถามตัวเองก่อนที่จะซื้อสว่านแท่นใหม่มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมกัน ก่อนอื่นให้ถามตัวเองด้วยคำถามต่อไปนี้ด้านล่าง

คุณมีที่ว่างสำหรับแท่นเจาะขนาดเต็มหรือมีพื้นที่เพียงพอที่จะบีบเข้า

ด้วยการทำเช่นนั้นฉันมั่นใจว่าคุณจะสามารถค้นหาสื่อที่เหมาะกับตัวเองได้อย่างง่ายดาย ไปเลยฉันต้องการม้านั่งหรือแท่นเจาะพื้นหรือไม่นั่นขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่คุณมีเป็นหลัก เครื่องคอริ่งคุณมีการประชุมเชิงปฏิบัติการขนาดใหญ่หรือการประชุมเชิงปฏิบัติการขนาดเล็ก เครื่องคอริ่งคุณมีที่ว่างสำหรับแท่นเจาะขนาดเต็มหรือมีพื้นที่เพียงพอที่จะบีบเข้าหรือไม่สว่านเจาะพื้นมักมีราคาแพงกว่าและมีน้ำหนักมากกว่า เครื่องคอริ่งโดยทั่วไปแล้วจะมาพร้อมกับคุณสมบัติที่มากขึ้นและพลังที่มากขึ้นภายใต้ประทุนต้องมีพลังแค่ไหนขึ้นอยู่กับว่าคุณจะทำอะไรกับสื่อของคุณ หากคุณเป็นแค่งานไม้มือสมัครเล่น

และจะใช้งานกดบ่อยๆเช่นวันหยุดสุดสัปดาห์คุณก็ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่ทรงพลังเช่นนี้ เครื่องคอริ่งอย่างไรก็ตามหากคุณกำลังใช้งานสื่อบ่อย ๆ เช่นทุกวันคุณจะต้องการบางสิ่งเครื่องคอริ่งที่มีพลังมากขึ้นเพื่อจัดการกับภาระงานที่หนักหน่วงเช่นเดียวกับฮาร์ดแวร์ส่วนใหญ่ประเภทนี้คุณจะต้องจ่ายตามสิ่งที่คุณได้รับ เครื่องคอริ่งรุ่นที่มีราคาแพงกว่ามักมาพร้อมกับคุณภาพที่ดีขึ้นส่วนประกอบที่ทนทานกว่าและคุณสมบัติและส่วนเสริมอื่น ๆ อีกมากมายจากนั้นก็มีราคาถูกกว่า

เมื่อพูดถึงสว่านแท่นผู้ผลิตจะรวมคุณสมบัติเหล่านี้ไว้ทั้งหมด

เลเซอร์กากบาทที่สร้างขึ้นในหลอดไฟเฟล็กซี่โต๊ะทำงานขนาดใหญ่พิเศษและมอเตอร์ความเร็ว 16 เป็นสิ่งที่คุณต้องการจริงหรือ? คำตอบที่พบบ่อยที่สุดคือใช่ เครื่องคอริ่งเมื่อพูดถึงสว่านแท่นผู้ผลิตจะรวมคุณสมบัติเหล่านี้ไว้ทั้งหมดเพื่อให้ประสบการณ์การขุดเจาะของคุณง่ายและสนุกที่สุด เครื่องคอริ่งหากคุณมีเงินสดเพิ่มให้รับสว่านกดพร้อมคุณสมบัติพิเศษ

คุณจะไม่มองย้อนกลับไปด้วยซ้ำอีกครั้งจะถูกกำหนดโดยสิ่งที่คุณจะใช้สว่านกดของคุณ เครื่องคอริ่งหากคุณกำลังจะใช้มันสำหรับไม้เนื้ออ่อนหรือไม้บาง ๆ มอเตอร์ที่มีกำลังน้อยกว่าจะทำ เครื่องคอริ่งพื้นอย่างไรก็ตามหากคุณตั้งใจจะใช้มันทั้งวันกับไม้เนื้อแข็งและในโครงการขนาดใหญ่คุณจะต้องเลือกใช้เครื่องยนต์ที่ทรงพลังกว่าเพื่อรับภาระงานหนัก

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.