ไข่สั่นสำหรับคุณวิธีใหม่และน่าตื่นเต้นก็คือการใช้เซ็กส์ทอย

บางทีคุณอาจจะมาถึงจุดสำคัญในชีวิตที่พร้อมจะสำรวจตัวเองมากขึ้น ไข่สั่นมีหลายวิธีในการบรรลุความเข้าใจใหม่ ๆ เกี่ยวกับชีวิตและสำหรับคุณวิธีใหม่และน่าตื่นเต้นก็คือการใช้เซ็กส์ทอย ไข่สั่นน่าเศร้าที่แม้ว่าเราจะก้าวหน้าในหลาย ๆ ด้าน แต่ก็ยังมีผู้หญิงจำนวนมากในโลกที่ขาดการศึกษาเรื่องเพศวิถีด้วยตนเอง ไข่สั่นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการก้าวสู่เส้นทางใหม่ในชีวิตคือทุกสิ่งอยู่ในตัวคุณแล้ว คนเดียวที่คุณต้องการคือตัวคุณเองและอาจเป็นตัวช่วยกระตุ้นเพิ่มเติม

อย่ากลัวเมื่อฉันพูดคำว่าของเล่น! เป็นไปได้ว่าคุณไม่เคยเป็นเจ้าของของเล่นมาก่อนและความคิดที่จะซื้อของเล่นทำให้คุณไม่สนใจ ใช่แล้วความคิดของร้านหนังสือสำหรับผู้ใหญ่หรือร้านขายของเล่นทำให้เรานึกถึงตึกเก่าที่สกปรกและมีคนแก่น่าขนลุกเดินไปมา โชคดีที่ตอนนี้เราสามารถเข้าถึงร้านเซ็กส์ออนไลน์มากมายในความเป็นส่วนตัวในบ้านของเราเอง

กระสุนและแม้แต่ของเล่นสำหรับผู้ชายคุณจะต้องตัดสินใจว่าจะซื้อดิลโด้

ไข่สั่นร้านขายบริการทางเพศออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมแห่งหนึ่งที่คุณสามารถซื้อของเล่นทางเพศใหม่หรือของเล่นทางเพศชิ้นแรกของคุณคือที่นั่นคุณสามารถพบกับของเล่นทางเพศที่ร้อนแรงและน่ากลัวที่สุดบนอินเทอร์เน็ตในราคาที่ดีทุกอย่างตั้งแต่ของเล่นทางเพศของกระต่ายไปจนถึง ไข่สั่นกระสุนและแม้แต่ของเล่นสำหรับผู้ชายคุณจะต้องตัดสินใจว่าจะซื้อดิลโด้ประเภทไหนเพื่อเขย่าโลกของคุณ ในตอนแรกมันอาจจะท่วมท้น แต่สิ่งที่คุณต้องทำคือทดลองและดูว่าอะไรเหมาะกับคุณ ผู้หญิงบางคนชอบดิลโด้พลาสติกแข็งขนาดเล็กชอบกระสุนสั่นและคนอื่น ๆ พยายาม

ที่จะบรรลุจุดสุดยอด g-spot ไข่สั่นด้วยของเล่นทางเพศของกระต่าย ตัวเลือกไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆตอนนี้เรามาพูดถึงไวเบรเตอร์ประเภทต่างๆกันซึ่งอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณสาว ๆไข่สั่น ที่พยายามสำรวจให้เต็มที่ก่อนอื่นคุณจะต้องตัดสินใจว่าคุณกำลังมองหาการกระตุ้น clitoral กระตุ้น g-spot หรือทั้งสองอย่างมากขึ้น ในขณะที่พวกเขาบอกว่าเพิ่มความสุขเป็นสองเท่าเพิ่มความสนุกเป็นสองเท่า ไข่สั่นจากประสบการณ์ส่วนตัวเครื่องสั่นชนิดกระสุนขนาดเล็กใช้งานได้ดี

คุณไม่แน่ใจว่าจุดไหนเหมาะกับคุณคุณสามารถลองรายการโปรดของฉันได้

สำหรับการถึงจุดสุดยอดของ clitoral ไข่สั่นคุณจะประหลาดใจกับความแรงและแรงสั่นสะเทือนแม้จะมีขนาดก็ตาม นอกจากนี้ยังมีดิลโด้จำนวนมากที่โค้งและทำมุมเพื่อเข้าถึงผนังด้านในของคุณและช่วยกระตุ้นจุดจีของคุณส่งคุณตรงผ่านหลังคา แน่นอนถ้าคุณไม่แน่ใจว่าจุดไหนเหมาะกับคุณคุณสามารถลองรายการโปรดของฉันได้

การกระตุ้นสองครั้งเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อจริงๆและของเล่นทางเพศของกระต่ายจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายนี้ได้เพียงจำไว้ว่าคุณผู้หญิงหาของเล่นที่ทำให้คุณรู้สึกสบายตัว ไข่สั่นควบคุมระยะไกลคุณสามารถก้าวไปสู่สิ่งที่ใหญ่กว่าและดีกว่าได้เสมอ ดังนั้นหากนั่นหมายถึงการเริ่มต้นด้วยเครื่องสั่นนิ้วเล็ก ๆ ไข่สั่นจนกระทั่งคุณคิดว่าคุณสามารถจัดการกับของเล่นทางเพศของกระต่ายได้แล้วล่ะก็ สำหรับนักผจญภัยของคุณทุกคนรับกระต่ายของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoy333.com/product-category/vibrator/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.