พลาสติกคลุมหญ้าคลุมสวนผักออร์แกนิกของคุณเพื่อป้องกันโรค

เป็นความคิดที่ดีที่จะคลุมสวนของคุณไม่ว่าคุณจะปลูกอะไรก็ตาม ด้วยมะเขือเทศเป็นสิ่งจำเป็น พลาสติกคลุมหญ้าต้นมะเขือเทศจำเป็นต้องคลุมด้วยหญ้าเพื่อปรับอุณหภูมิของดินให้พอเหมาะเพื่อควบคุมวัชพืชและรักษาความชื้นบริเวณโคนต้น อีกเหตุผลสำคัญในพลาสติกคลุมหญ้าคือการป้องกันโรคที่เรียกว่าโรคใบไหม้ในระยะเริ่มต้นโรคนี้เกิดจากดินกระเด็นขึ้นไปบนใบไม้ระหว่างการรดน้ำ ใบที่อยู่ด้านล่างของพืชจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองและมีจุดด่างดำและเริ่มแผ่กิ่งก้านออกไปและใบอื่น ๆ

ที่อยู่ใกล้ ๆ พลาสติกคลุมหญ้าการป้องกันที่ดีที่สุดคือการคลุมดินระหว่างช่วงที่คุณปลูกต้นกล้ามะเขือเทศกับเวลาที่คุณรดน้ำเป็นครั้งแรกคลุมด้วยหญ้ายังป้องกันไม่ให้แสงแดดส่องถึงเมล็ดวัชพืชในสวนมะเขือเทศของคุณและอย่างน้อยก็ตัดวัชพืช วัชพืชสามารถให้พื้นที่อยู่อาศัยสำหรับแมลงและศัตรูพืชต่างๆที่เป็นพาหะนำโรคซึ่งเป็นอันตรายต่อต้นมะเขือเทศของคุณ

คุณสามารถวางหน้าหนังสือพิมพ์ลงเป็นฐานและวางวัสดุคลุมดินอินทรีย์อื่น ๆ

วัสดุคลุมดินออร์แกนิกที่คุณสามารถใช้ในสวนมะเขือเทศของคุณพลาสติกคลุมหญ้า ได้แก่ เศษหญ้าที่ไม่ได้รับการบำบัดด้วยสารกำจัดวัชพืชฟางข้าวสาลีหญ้าแห้งฟางสนและใบไม้สับ คุณสามารถวางหน้าหนังสือพิมพ์ลงเป็นฐานและวางวัสดุคลุมดินอินทรีย์อื่น ๆ ไว้ด้านบน พลาสติกคลุมหญ้าหนังสือพิมพ์จะพังลงในที่สุดและคุณสามารถนำไปใช้กับดินได้หนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้นก่อนปลูกคุณสามารถวางแผ่นพลาสติกสีดำลงบนเตียงมะเขือเทศของคุณ พลาสติกคลุมหญ้าวิธีนี้จะทำให้ดินอุ่นขึ้นเร็วกว่าที่จะทำตามธรรมชาติ เพียงแค่ตัดเครื่องหมาย “x” ที่คุณต้องการปลูกและคลุมด้วยหญ้าทันที วัชพืชจะไม่ผ่านมันดิน

จะไม่กระเด็นขึ้นไปบนใบไม้และดินจะยังคงอบอุ่นซึ่งเป็นวิธีที่มะเขือเทศชอบ การคลุมด้วยพลาสติกคลุมหญ้าสีดำจะบังคับให้คุณรดน้ำและใส่ปุ๋ยที่โคนต้น พลาสติกคลุมหญ้าซึ่งจะเป็นผลดีในระยะยาวด้วยพลาสติกใสจะใช้ไม่ได้เพราะเพื่อให้ดินร้อนขึ้นพอที่จะดูดวัชพืชออกรากมะเขือเทศจะสุก พลาสติกคลุมหญ้าสีแดงควรจะทำให้ต้นมะเขือเทศมีผลผลิตมากขึ้นเนื่องจากแสงแดดสะท้อนกลับไปที่ด้านล่างของใบ มันทำให้พวกเขามีพลังของดวงอาทิตย์เป็นสองเท่า

การซีดจางเกิดขึ้นเนื่องจากการสัมผัสกับแสงแดดที่ร้อนจัดอย่างต่อเนื่อง

ว่ากันว่าไม่ควรปล่อยให้พื้นที่สวนของคุณว่างเปล่า ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนหรือทางเดินควรคลุมทุกอย่าง พลาสติกคลุมหญ้ามันลดวัชพืชรักษาความชื้นและลดรองเท้าที่เปื้อนโคลนเมื่อคุณเดินกลับเข้าบ้านและในที่สุดสวนมะเขือเทศของคุณก็ดูดีขึ้นนี่คือเหตุผลที่คุณต้องเลือกวัสดุคลุมดินของคุณอย่างระมัดระวัง ผ้าพลาสติกคลุมหญ้า

วัสดุคลุมดินสีดำบางชนิดมีแนวโน้มที่จะจางลงมาก พลาสติกคลุมหญ้าการซีดจางเกิดขึ้นเนื่องจากการสัมผัสกับแสงแดดที่ร้อนจัดอย่างต่อเนื่อง แม้แต่หิมะหรือฝนตกที่รุนแรงก็ทำให้สีดำหลุดออกมา พลาสติกคลุมหญ้าผลที่ได้คือพื้นสีดำซีดน่าเกลียด ในที่สุดพื้นหลังของสวนจะดูเป็นสีเทา คุณควรให้ความสำคัญกับคุณภาพของวัสดุคลุมดินที่คุณตั้งใจจะซื้ออย่างจริงจัง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://kongsawat.com/ผลการทดลองผ้าคลุมกันหญ/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.