ขาย arduino ไมโครคอนโทรลเลอร์และซอฟต์แวร์แบบโอเพนซอร์ส

Arduino เป็นไมโครคอนโทรลเลอร์และซอฟต์แวร์แบบโอเพนซอร์สที่ตั้งโปรแกรมได้โดยใช้ชิป ATMega แม้ว่า Arduino จะได้รับการออกแบบให้เป็นแพลตฟอร์มการสร้างต้นแบบ แต่ก็สามารถใช้ในโครงการอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นแบบชั่วคราวหรือแบบฝังตัว บอร์ดขาย arduino สามารถตั้งโปรแกรมได้โดยใช้ซอฟต์แวร์ขาย arduino ไวยากรณ์สำหรับสิ่งนี้คล้ายกับ C / C ++ และ Java ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่าย

และทุกคนสามารถใช้งานได้ตั้งแต่ผู้เริ่มต้นจนถึงผู้เชี่ยวชาญเนื่องจากขาย arduino เป็นแพลตฟอร์มโอเพ่นซอร์สคุณสามารถรับซอร์สโค้ดและแผนผังสำหรับมันได้ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเจาะลึกได้มากเท่าที่คุณต้องการแม้กระทั่งการสร้างบอร์ด Arduino ของคุณเอง นอกจากนี้ยังมีชุมชนขนาดใหญ่อยู่เบื้องหลังและคุณสามารถพบบทแนะนำและโครงการมากมายจากทั่วโลกทางออนไลน์ฉันจะทำอะไรกับขาย arduino ได้บ้าง

การแสดงโฆษณานาฬิกาเครื่องดนตรีเมาส์และคีย์บอร์ดที่กำหนดเอง

สวยทุกอย่างที่คุณต้องการมีการใช้งานในรูปแบบต่างๆมากมายเนื่องจากตัวเลือกนั้นแทบไม่ จำกัด โครงการที่ผ่านมารวมถึงหุ่นยนต์งานศิลปะคอมพิวเตอร์ในรถยนต์ตัวควบคุมขาย arduino ผู้ผลิตค็อกเทลอินเทอร์เฟซสำหรับมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ตัวนับ like ของ Facebook การแสดงโฆษณานาฬิกาเครื่องดนตรีเมาส์และคีย์บอร์ดที่กำหนดเองระบบอัตโนมัติในบ้านรายการไปเรื่อย ๆ คุณสมบัติหลักของขาย arduino คือความสามารถในการอ่านข้อมูลจากเซ็นเซอร์ส่งและรับสัญญาณดิจิทัลและสามารถเชื่อมต่อผ่านอนุกรมกับคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณสามารถควบคุมหลายสิ่งหลายอย่างตั้งแต่ LED และ LCD ไป

จนถึงมอเตอร์และรีเลย์ คุณยังสามารถอ่านค่าจากเซ็นเซอร์เช่นโพเทนชิโอมิเตอร์ตัวต้านทานแบบพึ่งพาแสง (LDR) และเพียโซพินดิจิทัลบนขาย arduino ช่วยให้คุณอ่านหรือเขียนค่า 5v คุณสามารถใช้พินเพื่อเปิดไฟ LED พร้อมตัวต้านทานขาย arduino คุณสามารถส่งสัญญาณไปยังรีเลย์เพื่อใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าแรงสูงเช่นโทรทัศน์และไฟบ้าน คุณสามารถส่งข้อความไปยังมอเตอร์เพื่อเปิดและปิด คุณสามารถตรวจสอบเพื่อดูว่ามีการกดปุ่มหรือไม่ คุณยังสามารถส่งและรับข้อมูลอนุกรมข้อมูลคู่ขนานและการมอดูเลตความกว้างพัลส์ดิจิทัล โดยพื้นฐานแล้วสิ่งที่สามารถควบคุมผ่านบิตของกระแสสามารถใช้ได้

โพเทนชิโอมิเตอร์แบบหมุนไปจนถึงเซ็นเซอร์สภาพแวดล้อม

พินอนาล็อกช่วยให้คุณอ่านแรงดันไฟฟ้าขาเข้าระหว่าง 0v ถึง 5v นี่คือวิธีที่คุณอ่านจากเซ็นเซอร์ มีเซ็นเซอร์มากมายให้เลือกตั้งแต่เซ็นเซอร์ความดันแบบใช้มือธรรมดาและโพเทนชิโอมิเตอร์แบบหมุนไปจนถึงเซ็นเซอร์สภาพแวดล้อมขาย arduino เช่นความดันก๊าซอุณหภูมิและแม้แต่แอลกอฮอล์ ตัวอย่างเช่นหากคุณมีแถบเลื่อนที่กำหนดไว้ที่ครึ่งหนึ่งของช่วงมันควรส่งออกแรงดันไฟฟ้า 2.5v จากนั้นขาย arduino สามารถอ่านสิ่งนี้และใช้ค่าเพื่อควบคุมอย่างอื่น

ได้คุณไม่จำเป็นต้องหยุดเพียงแค่

ควบคุมวงจรอิเล็กทรอนิกส์ คุณสามารถส่งข้อมูลกลับไปยังคอมพิวเตอร์เพื่อควบคุมซอฟต์แวร์เช่นการประมวลผลและ Max / MSP คุณสามารถส่งข้อมูลผ่าน USB ได้เกือบทุกรุ่น บางรุ่นมีพอร์ตบลูทู ธ และอีเทอร์เน็ตและด้วยโล่เพิ่มเติม (เช่นหน่วยเสริม) คุณสามารถสื่อสารผ่าน WiFi และโปรโตคอลอื่น ๆฉันทำอะไรไม่ได้ขายอุปกรณ์ arduino ไม่มีพลังในการประมวลผลมากนักดังนั้นงานที่ต้องใช้ความเข้มข้นสูง ๆ จึงไม่เป็นปัญหา คุณจะไม่สามารถประมวลผลบันทึกหรือส่งออกวิดีโอหรือเสียงได้

 

 

รายลเอียดเพิ่มเติม: https://www.allnewstep.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.