บุหรี่ไฟฟ้าและการระเหยเป็นทางเลือกในการเลิกบุหรี่

 

ดูเหมือนว่าแนวทางใหม่ ๆ ในการเลิกบุหรี่จะปรากฏขึ้นทุกวัน บุหรี่ไฟฟ้าตั้งแต่การสะกดจิตไปจนถึงการฝังเข็มผู้คนเต็มใจที่จะลองทุกอย่างที่จะช่วยขจัดปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ แม้ว่าการศึกษาส่วนใหญ่จะแสดงให้เห็นว่าการเลิกไก่งวงเย็นเป็นเทคนิคที่ได้ผลดีที่สุด บุหรี่ไฟฟ้าแต่ก็เป็นวิธีที่ยากที่สุดเช่นกัน ผู้เลิกสูบบุหรี่จำนวนมากต้องการความช่วยเหลือจากภายนอกเพียงเล็กน้อยตัวช่วยในการเลิกบุหรี่สองตัวที่ได้รับการกดมากที่สุดและมีชื่อเสียง

ว่ามีประสิทธิภาพคือแผ่นแปะนิโคตินและหมากฝรั่งนิโคติน บุหรี่ไฟฟ้าหัวใจสำคัญของทั้งสองวิธีนี้คือแนวคิดในการเปลี่ยนวิธีการส่งนิโคติน โดยการไม่สูบบุหรี่เพื่อรับส่วนผสม นิโคติน บุหรี่ไฟฟ้าผลเสียต่อสุขภาพของการสูบบุหรี่จะถูกหลีกเลี่ยง ในขณะที่สองวิธีนี้ใช้ได้ผลกับผู้เลิกสูบบุหรี่หลายคนสำหรับบางคนมีแนวโน้มที่จะลื่นขึ้นและสูบบุหรี่ร่วมกับการใช้แผ่นแปะหรือหมากฝรั่ง บุหรี่ไฟฟ้าสาเหตุหนึ่งที่มักอ้างถึงแนวโน้มนี้คือในขณะที่บุคคลนั้นได้รับนิโคตินที่ต้องการ

ยาสูบเป็นทางเลือกใหม่ในการสูบบุหรี่ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

แต่พวกเขาพลาดกระบวนการและแง่มุมทางสังคมของการสูบบุหรี่สำหรับผู้สูบบุหรี่บางคนการหยุดพักเพื่อไปสูบบุหรี่เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาผ่านวันทำงานและการจิ้มหมากฝรั่งก็ไม่เหมือนกัน บุหรี่ไฟฟ้าในทำนองเดียวกันผู้เลิกสูบบุหรี่ที่ล้มเหลวบางคนตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาพลาดการสูบบุหรี่ในสังคมขณะที่อยู่กับเพื่อน ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาอยู่ใกล้ผู้สูบบุหรี่ สำหรับคนเหล่านี้บุหรี่ไฟฟ้าแนวทางที่ค่อนข้างใหม่นั่นคือการทำให้เป็นไอยาสูบอาจเป็นตั๋วในการเลิกบุหรี่ในที่สุดการระเหย

ของยาสูบเป็นทางเลือกใหม่ในการสูบบุหรี่ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว บุหรี่ไฟฟ้าการกลายเป็นไอหรือการกลายเป็นไอเป็นกระบวนการส่งผ่านอากาศร้อนที่เกิดจากเครื่องทำไอระเหยบุหรี่ไฟฟ้า ผ่านวัสดุจากพืชและสูดดมผล ด้วยการควบคุมอุณหภูมิของอากาศอย่างแม่นยำสิ่งเหล่านี้สามารถสร้างไอที่มีนิโคตินได้ บุหรี่ไฟฟ้าอย่างไรก็ตามไอนี้ไม่มีสารก่อมะเร็งที่เป็นอันตรายและทาร์สที่พบในควัน เนื่องจากการปล่อยสารออกฤทธิ์ที่อุณหภูมิต่ำกว่าจุดเผาไหม้มากจึงไม่มีการเผาไหม้คาร์บอน

เมื่ออากาศร้อนที่สร้างขึ้นผ่านห้องหรือดิสก์ที่เต็มไปด้วยยาสูบนิโคติน

ในการทำให้เป็นไอคุณต้องใช้ยาสูบและเครื่องพ่นไอระเหย ในปัจจุบันมีให้เลือกมากมาย บุหรี่ไฟฟ้าแต่ทุกห้องมีห้องบรรจุหรือดิสก์ที่วางยาสูบ ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าสามารถเติมยาสูบบริสุทธิ์ที่ชื่นชอบในห้องนี้หรือซื้อดิสก์ที่เติมไว้ล่วงหน้าจากผู้ผลิตเครื่องพ่นไอระเหย เมื่ออากาศร้อนที่สร้างขึ้นผ่านห้องหรือดิสก์ที่เต็มไปด้วยยาสูบนิโคตินจะถูกปล่อยออกมาเพื่อการบริโภค

บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูกการระเหยเป็นไอคล้ายกับระบบนำส่งยาสูบอื่น ๆ ที่ไม่ใช่สารก่อมะเร็งตรงที่ผู้ใช้ได้รับส่วนประกอบที่ต้องการของพืชโดยไม่มีผลพลอยได้ที่เป็นอันตรายจากการสูดดมควัน บุหรี่ไฟฟ้าสิ่งที่อาจทำให้การระเหยกลายเป็นไอมีประสิทธิภาพมากขึ้นในท้ายที่สุดก็คือความสามารถในการเติมช่องว่างที่ไม่ใช่สารเคมีซึ่งการเลิกสูบบุหรี่สามารถทิ้งไว้ได้เช่นกัน สอบถามที่ http://www.hondavape.com/th/category/100154/All-set-kit

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.