มองหาประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมโดย phi phi island tours

การเดินทางไปยัง phi phi island tours ที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นการเดินทางครั้งหนึ่งในชีวิต หาดทรายสีทองหน้าผาหินปูนเวิ้งอ่าวที่ซ่อนอยู่น้ำทะเลสีฟ้าครามแนวปะการังอ่าวมาหยาที่น่าทึ่งและอ่าวต้นไทรชีวิตยามค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมอาหารไทยที่ชวนน้ำลายสอการผจญภัยพายเรือแคนูปีนหน้าผาดำน้ำตื้นคุณมีแล้ว phi phi island tours นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคนที่เคยมาที่นี่ครั้งแล้วครั้งเล่าจะต้องกลับมาอีกครั้ง

เกาะพีพีหรือที่เรียกว่า phi phi island tours อยู่ห่างจากภูเก็ต

กระบี่ในประเทศไทยเพียงไม่กี่ชั่วโมง ดังนั้นหากคุณกำลังเยี่ยมชมสถานที่เหล่านี้คุณต้องมาที่ PP ที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเกาะพีพีถูกสึนามิทำลายจนหมด จริงๆ แล้วเป็นสถานที่ที่ได้รับผลกระทบจากคลื่นยักษ์ที่เลวร้ายที่สุดเป็นอันดับสอง อย่างไรก็ตามตอนนี้ทุกอย่างได้รับการบูรณะอย่างน่าอัศจรรย์ บางทีสิ่งอำนวยความสะดวกอาจดีกว่าเมื่อก่อน เกาะนี้อยู่ใกล้กับทั้งภูเก็ตและกระบี่ phi phi island tours เพียงมุ่งหน้าไปที่ท่าเรือในสองเมืองนี้ขึ้นเรือเฟอร์รี่แล้วคุณจะมาถึงเกาะพีพีในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง เรือข้ามฟากไปยังเกาะทั้งหมดจะพาคุณไปยังหาดอ่าวต้นไทร หากคุณอยู่ใกล้ ๆ

คุณก็สามารถกระโดดออกมาและเดินไปที่รีสอร์ทของคุณได้ และหากคุณพักที่ลองบีชหรืออีกด้านหนึ่งของเกาะคุณจะต้องนั่งเรืออีกลำที่จะพาคุณไปยังรีสอร์ทของคุณ หากคุณมีการจองก่อนหน้านี้ทางรีสอร์ทจะส่งเรือให้คุณ อีกวิธีหนึ่งในการไปยังเกาะ phi phi island tours คือการนั่งเครื่องบินทะเล ขึ้นเครื่องบินระยะสั้นและคุณจะได้เห็นทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของทะเลและโขดหิน มีมุมมองที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

การเดินทางไปยังเกาะมีสองประเภท

คุณสามารถมาที่นี่แบบไปเช้าเย็นกลับภูเก็ตหรือกระบี่ก็ได้หรือจะเลือกพักที่นี่สักสองสามวันก็ได้ ทัวร์ทั้งสองนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่แน่นอนว่าหากคุณเป็นคนชอบเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับคุณจะพลาดสถานที่ท่องเที่ยวมากมายของเกาะ ตัวอย่างเช่นคุณจะไม่สามารถตั้งแคมป์ที่อ่าวมาหยาซึ่งถ่ายทำ phi phi island tours ได้และคุณจะไม่สามารถเพลิดเพลินกับงานฟูลมูนปาร์ตี้ที่ PP ได้ แต่คุณยังสามารถเห็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ

phi phi island tours เช่นเกาะพีพีเลและหมู่เกาะพีพีดอนเกาะไม้ไผ่เกาะยุงหาดลิงถ้ำไวกิ้งอ่าวปิเละและแน่นอนอ่าวมาหยาและอ่าวต้นไทร phi phi island tours จะออกเดินทางในตอนเช้าและคุณกลับไปที่ห้องพักในโรงแรมในตอนเย็น คุณสามารถจองวันเดินทางเพื่อชมสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดหากคุณพักบนเกาะด้วย หางยาวหรือเรือเร็วจะพาคุณไปรอบ ๆ สถานที่ต่างๆให้บริการอาหารกลางวันที่เกาะไม้ไผ่และนำคุณกลับไปพร้อมกับชมพระอาทิตย์ตกที่น่าตื่นตาตื่นใจ

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.