คุณควรซื้อเครื่องต๊าปเกลียวมือสองแทนที่จะใช้ใหม่หรือไม่

การเดิมพันกับประสิทธิภาพโดยรวมของเครื่องจักรใหม่กับเครื่องที่ใช้แล้วเป็นข้อสรุปที่ลืมได้หรือไม่ ในงานไม้มีบางกรณีที่การซื้อแบบหลังมีความสมเหตุสมผลมากกว่าการซื้อแบบเก่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมีการออกแบบระดับอุตสาหกรรม แตกต่างจากงานอดิเรกเกรดและเครื่องจักรระดับกลาง, เครื่องต๊าปเกลียวสามารถมีอายุการใช้งานมานานหลายทศวรรษส่งมอบประสิทธิภาพสูงสุดแม้จะใช้งานบ่อยภายใต้เงื่อนไขแฮชเช่นที่พบในโรงงานงาน

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะซื้อเครื่องต๊าปเกลียว

ที่ใช้แทนของใหม่ด้านล่างเป็นสี่สถานการณ์ที่การซื้อเครื่องต๊าปเกลียวเหมาะสมที่สุด คุณต้องการมากกว่าหนึ่งเครื่องภายในระยะเวลาอันสั้น สำหรับช่างไม้บางคนการผลิตที่เพิ่มขึ้นหมายถึงการซื้อเครื่องต๊าปเกลียวขึ้นไปภายในระยะเวลาอันสั้น หากสิ่งนี้อธิบายสถานการณ์ของคุณการลงทุนเงินส่วนใหญ่ในเครื่องเดียวและการหาวิธีการซื้อเครื่องอื่นนั้นไม่สมเหตุสมผลและอาจนำไปสู่การจัดหาเงินทุนที่ไม่พึงประสงค์ ช่างไม้บางคนทำเช่นนี้เมื่อพวกเขาซื้อเครื่องต๊าปเกลียว แทนที่จะตรวจสอบเครื่องจักรที่ใช้แล้วอย่างระมัดระวังพวกเขาซื้อเครื่องใหม่เพื่อให้แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์

อย่างไรก็ตามเครื่องต๊าปเกลียวที่เป็นเจ้าของล่วงหน้าสามารถนำเสนอประสิทธิภาพเช่นเดียวกับอุปกรณ์ใหม่ การซื้อสิ่งที่ใช้มักเป็นเรื่องจำเป็น แต่ไม่เสมอไป ตัวอย่างเช่นการซื้อเครื่องต๊าปเกลียวมือสองมักจะดีกว่าการซื้อเครื่องจักรใหม่ หากคุณกำลังเริ่มต้นธุรกิจงานไม้ใหม่หรืออัพเกรดธุรกิจปัจจุบันของคุณคุณอาจต้องการเครื่องต๊าปเกลียวใหม่สำหรับความพยายามใหม่ของคุณ ก่อนที่คุณจะเป็นหนี้หรือใช้เงินจำนวนมากในเครื่องเดียวพิจารณาว่าทำไมการซื้อเครื่องต๊าปเกลียวที่ใช้แล้วอาจดีกว่าการซื้อเครื่องจักรใหม่

มอบคุณภาพเช่นเดียวกับเครื่องต๊าปเกลียวใหม่

แม้จะมีสถานะมือสองเครื่องต๊าปเกลียวที่ใช้แล้วสามารถให้คุณภาพเช่นเดียวกับความจริงใหม่ที่ชัดเจนเมื่อเปรียบเทียบการทำงานของเครื่องที่ใช้กับการทำงานของเครื่องใหม่ ซึ่งแตกต่างจากงานอดิเรกและอุปกรณ์ระดับกลางอุปกรณ์อุตสาหกรรมถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้งานภายใต้การใช้งานหนักโดยไม่สูญเสียคุณภาพการผลิต การซื้อเครื่องต๊าปเกลียวใหม่อาจเหมาะ แต่อุปกรณ์มือสองที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีก็สามารถทำงานได้เช่นกัน

ซึ่งแตกต่างจากงานอดิเรกและเครื่องจักรระดับกลางที่มีอายุการใช้งานที่จำกัดเครื่องต๊าปเกลียวที่มีอายุการใช้งานมานานหลายทศวรรษมีมูลค่าการขายต่อที่ยอดเยี่ยม ในความเป็นจริงหลายคนให้บริการเจ้าของสามคนขึ้นไปตลอดช่วงอายุของมัน หากคุณต้องการเครื่องจักรราคาไม่แพงที่คุณสามารถพึ่งพาได้เป็นเวลาหลายปีและจะยังคงสามารถขายได้เมื่อคุณซื้อเครื่องจักรอุตสาหกรรมมือสองมาก่อนและการบำรุงรักษาอย่างดีเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://tcgroup.asia/th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.