6 ข้อดีที่น่าสนใจของการใช้ไฟ LED

1.ลองใช้ชีวิตกับ Bulb

เหตุผลหลักประการหนึ่งที่ผู้คนติดค้างอยู่ที่หลอด LEDs เป็นเพราะหลอดไฟมีอายุการใช้งานนานเท่าใด เมื่อเปรียบเทียบกับแสงจากหลอดไส้หลอดไฟ LED มีให้เลือกมากมายโดยเฉพาะเมื่ออายุการใช้งานยาวนาน ผู้ที่ใช้หลอดไฟแบบเปล่งแสงอาจไม่ต้องเปลี่ยนหลอดไฟ หลอดไส้มีอายุการใช้งานเฉลี่ย 1,000 ถึง 2,000 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้ไฟฟ้ามากแค่ไหนคุณจะต้องเปลี่ยนหลอดทุกสองถึงสามเดือน ไฟ LED มีอายุการใช้งานเฉลี่ย 25,000 ถึง 50,000 ชั่วโมง ในอัตรานี้ผู้คนอาจต้องเปลี่ยนหลอดไฟทุก ๆ ห้าถึงหกเดือน แต่สิ่งนี้จะขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้ไฟฟ้ามากแค่ไหน

2.มันยอดเยี่ยมที่จะมีประสิทธิภาพ

ประสิทธิภาพการใช้พลังงานเป็นปัจจัยหนึ่งที่หลายคนกำลังมองหาเมื่อพวกเขาซื้อหลอดไฟ เท่าที่ประสิทธิภาพการใช้พลังงานมีความกังวลเมื่อเปรียบเทียบกับหลอดไส้หลอดไฟเปล่งแสงมากกว่าพวกเขาโดยมหันต์ 80 ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ หลอดเปล่งแสงแปลงพลังงานมากกว่า 75 เปอร์เซ็นต์เป็นพลังงาน ด้วยหลอดไส้แสงมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์สูญเสียเนื่องจากความร้อนและพลังงานรูปแบบอื่น ๆ

3.”Going Green”

ผู้คนมากมายให้ความสนใจกับการช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม ซึ่งแตกต่างจากหลอดไส้หลอด LED ไม่เป็นพิษและปลอดสารเคมี หลอดไส้มีสารเคมีที่เป็นอันตรายเช่นปรอท ปรอทเป็นหนึ่งในสารเคมีหลายชนิดที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม

4 ความทนทาน

ไม่มีอะไรดีไปกว่าการซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีจำนวน จำกัด ไฟ LED มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและสามารถทนต่อสภาวะที่รุนแรงเช่นสภาพอากาศเลวร้าย ความทนทานของไฟ LED เป็นเหตุผลหลักที่หลายเมืองใช้เป็นไฟถนน

5.การออกแบบและความยืดหยุ่น

คุณสมบัติอื่นที่ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการใช้อุปกรณ์เหล่านี้คือการควบคุมว่าอุปกรณ์ของคุณมีน้ำหนักเบาเพียงใด หากคุณต้องการบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเงียบสงบอุปกรณ์เหล่านี้สามารถหรี่แสงได้ ไฟ LED มีระบบส่องสว่างที่ไม่มีหลอดไฟอื่น ระบบไฟ LED มีเอฟเฟกต์ต่าง ๆ มากมายเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างอารมณ์ที่แตกต่างผ่านเอฟเฟกต์ หลอดไฟเหล่านี้สามารถสร้างอารมณ์ให้กับจิตใจและเป็นประโยชน์ต่อสายตา

6.หน่วยปฏิบัติการพิเศษ

มีหลอดไฟไม่มากที่สามารถทนต่ออุณหภูมิที่หนาวจัดหรือร้อนจัด อุปกรณ์ส่องสว่างเหล่านี้ได้พิสูจน์แล้วว่ามีคุณค่าโดยสามารถทนต่ออุณหภูมิร้อนและเย็นที่รุนแรง หลอดฟลูออเรสเซนต์มีปัญหาที่แตกต่างมากมายกับสภาพอากาศที่รุนแรงและรุนแรง อุณหภูมิต่ำมากเสียหายและทำลายหลอดฟลูออเรสเซนต์ ร้านอาหารหลายแห่งใช้อุปกรณ์ส่องสว่างสำหรับตู้แช่แข็งและห้องแช่แข็ง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.