การปูพื้นคอนกรีตผสมเสร็จไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อ

เมื่อเรานึกถึงพื้นคอนกรีตผสมเสร็จเรามักนึกถึงพื้นห้องใต้ดินที่น่าเบื่อนั้นเป็นสีเทาอมเทาที่ไม่มีลวดลายหรือการออกแบบ แต่ในโลกปัจจุบันของการตกแต่งวัสดุธรรมชาติสำหรับปูพื้นในเคาน์เตอร์เป็นที่ต้องการมากในหนึ่งในแนวโน้มใหญ่คือคอนกรีตตกแต่ง คอนกรีตผสมเสร็จมีราคาไม่แพงและทนทานและกำลังเป็นที่นิยมสำหรับพื้นห้องใต้ดินอพาร์ทเมนท์และโครงสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย บางคนปูพรมด้วยคอนกรีต แต่บางคนไม่สามารถโต้เถียงกับความทนทานและความสามารถในการทำความสะอาดของคอนกรีตผสมเสร็จ ในขณะที่บางคนชอบใช้หินแกรนิตหรือหินชนวนสำหรับพื้นคอนกรีตอาจมีความสวยงาม

พื้นคอนกรีตผสมเสร็จสามารถตกแต่งได้หลากหลายสีและเฉดสี

ประทับด้วยการออกแบบที่แตกต่างกัน คอนกรีตมีอายุการใช้งานยาวนานและไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่แม้ว่าคุณจะต้องสัมผัสถึงผิวงานที่เป็นงานที่ง่ายและราคาไม่แพง เมื่อใช้ในห้องใต้ดินโดยเฉพาะที่ที่มีความชื้นเล็กน้อยการมีพื้นคอนกรีตเปลือยเป็นทางเลือกที่ถูกสุขอนามัยมากกว่าจากพรมและพรมที่ขึ้นรา ดังนั้นคุณจะตกแต่งคอนกรีตได้อย่างไร ต่อไปนี้เป็นวิธีที่นิยมใช้เปลี่ยนพื้นคอนกรีตผสมเสร็จที่น่าเบื่อของคุณให้เป็นสิ่งที่คุณภาคภูมิใจ

การย้อมสีสารเคมีสามารถบอกได้คือในสิทธิบัตรบนพื้นคอนกรีตของคุณ

และสามารถใช้กับแผ่นคอนกรีตผสมเสร็จเก่าหรือใหม่ มันใช้งานได้กับเนื้อหามะนาวในชั้นมันค่อนข้างคาดเดาไม่ได้ แต่มักจะออกมาดูดีมากพื้นคอนกรีตสามารถทำคะแนนเพื่อสร้างรูปแบบโดยการตัดตื้นด้วยเลื่อยวงเดือน คุณสามารถสร้างรูปทรงเรขาคณิตและการออกแบบหลายรูปแบบเพื่อจดสิทธิบัตรที่คุณต้องการ คอนกรีตผสมเสร็จที่เทใหม่สามารถประทับให้มีลักษณะเหมือนชื่อ, หิน, สีดำ, ไม้หรือหินชนวนได้โดยใช้รูปแบบที่ยืดหยุ่นหรือยืดหยุ่นซึ่งในการพิมพ์ร่างลงในคอนกรีตขณะที่ตั้งค่า มีหลายรูปแบบให้เลือกและจากนั้นคอนกรีตผสมเสร็จสามารถทำสีในภายหลังเพื่อคล้ายกับวัสดุธรรมชาติที่คุณต้องการ

การดูแลพื้นคอนกรีตผสมเสร็จตกแต่งของคุณนั้นไม่แตกต่าง

จากการบำรุงรักษาตามปกติที่คุณทำในส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้านของคุณ แน่นอนว่าคุณต้องดูแลรักษามันบ่อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับพื้นที่การจราจรบนพื้นรวมถึงการใช้น้ำหรือสารเคมีอื่น ๆ บนพื้น ควรปิดผนึกคอนกรีตผสมเสร็จและการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันไม่ให้พื้นดูหมองคล้ำและสีซีดจาง

คอนกรีตผสมเสร็จราคาถูกอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการปูพื้นแม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่สำหรับทุกคน ผู้ที่ชอบพรมที่นุ่มสบายใต้พื้นอาจไม่ชอบความรู้สึกของคอนกรีตผสมเสร็จแข็ง แม้ว่าคุณอาจจะสามารถรักษาสงครามพื้นด้วยการติดตั้งระบบทำความร้อนใต้พื้นแบบสดใสหากคุณไม่มีตัวเลือกนี้และพื้นคอนกรีตอาจเย็นลงเล็กน้อย แต่สำหรับผู้ที่ชอบรูปลักษณ์ธรรมชาติและอุตสาหกรรมของคอนกรีตพื้นคอนกรีตตกแต่งเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.