เคล็ดลับ HIFU กระชับผิวที่ไม่ต้องผ่าตัดเพื่อน้องคุณ

เมื่อคนโตขึ้นความยืดหยุ่นของผิวจะลดลง ผู้คนจำนวนมากมีความมั่นใจในตนเองลดลงเมื่อพวกเขาเห็นสัญญาณของความชราในใบหน้าของพวกเขา ริ้วรอยปรากฏบนใบหน้าและสามารถรักษาได้ด้วยวิธีธรรมชาติ สำหรับผู้ที่ไม่สามารถรอได้นานพอที่จะเห็นริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นเหล่านี้พวกเขาสามารถผ่าน HIFU ขั้นตอนการกระชับผิวที่ไม่ต้องผ่าตัดซึ่งไม่ยากและมีราคาแพงเหมือนขั้นตอนการผ่าตัด

ผู้คนมากมายไปหา HIFU ซึ่งเป็นโปรตีนที่ได้มาจากสารพิษโบทูลิซึม มันถูกฉีดเข้าไปในผิวหนังที่หย่อนคล้อยบนใบหน้าและช่วยสงบความตึงเครียดในกล้ามเนื้อซึ่งเป็นผลให้เกิดริ้วรอย มันไม่ได้เป็นกระบวนการที่มีราคาแพงเพราะมันมีค่าใช้จ่ายเพียงประมาณ มันเกี่ยวข้องกับการรักษา 3 ถึง 6 เดือน HIFU เป็นทรีทเม้นท์กระชับผิวที่ไม่ต้องผ่าตัดซึ่งจะทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นในทันที

HIFU อีกผิวที่ไม่ใช่การผ่าตัดกระชับรักษาผิวหน้าเป็น

หลายคนกำลังค้นพบประสิทธิภาพของมันและหายไปแล้ว มันเกี่ยวข้องกับ HIFU ขั้นตอนการใช้ความร้อนเพื่อรักษาริ้วรอย คอลลาเจนจะเติบโตในพื้นที่ที่มีรอยเหี่ยวย่นเพื่อกระชับผิว มันคือการรักษา 1 ชั่วโมงที่ค่อนข้างมีค่าใช้จ่ายในระดับราคา สำหรับการรักษาทุกครั้ง เมื่อหนึ่งผ่านการ ผิวบวมและกลายเป็นสีแดงด้วยแผล สิ่งเหล่านี้หายไปหลังจากสองสามวัน ขั้นตอนการกระชับผิวหนังที่ไม่ผ่าตัดโดยใช้เลเซอร์ช่วย ผู้คนใช้วิธีนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้เนื่องจากการหายไปของริ้วรอยได้ทันที ใช้เลเซอร์ในการกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนัง HIFU ผิวกระชับและริ้วรอยทันทีหายไปทันที

วิธีนี้ต้องใช้การรักษาสามครั้งและแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่าย หลังจากการดึงเลเซอร์ผิวจะกลายเป็นสีแดงและจะก่อให้เกิดรอยแผลเป็น บริเวณที่ทำการรักษาจะมีการเปลี่ยนแปลงของสีผิว HIFU สิ่งเหล่านี้มักจะจางหายไปครู่หนึ่ง หากคุณไม่มีเงินมากพอสำหรับการทำทรีทเมนต์กระชับผิวที่ไม่ได้ศัลยกรรมคุณสามารถไปหาวิธีแก้ที่บ้านได้ สิ่งเหล่านี้ยังมีประสิทธิภาพ แต่จะใช้เวลาสักครู่กว่าจะเห็นผล หนึ่งในนั้นคือการทำมาสก์บำรุงผิวหน้าโดยใช้ไข่ขาวและน้ำผึ้ง คุณสามารถผสมไข่ขาวหนึ่งชิ้นกับน้ำผึ้ง 2 ช้อนชา ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นเพื่อเปิดรูขุมขนแล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า

ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

ทำให้ใบหน้าของคุณเย็นลงและปิดรูขุมขนด้วยน้ำเย็น ทั้งไข่ขาวและน้ำผึ้งมีคุณสมบัติในการกระชับผิว ก่อนนอนคุณควรนวดหน้า 5 ถึง 10 นาที แรงโน้มถ่วงดึงผิวจากใบหน้าลงมาทุกวันทำให้มันลดลง HIFU รีวิวดังนั้นคุณต้องต่อสู้กับมันโดยการนวดใบหน้าและลำคอโดยใช้การเคลื่อนไหวขึ้น เมื่อคุณใส่น้ำยาทำความสะอาดผิวหน้าหรือครีมบำรุงผิวให้นวดบนใบหน้าและลำคอของคุณในจังหวะที่สูงขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://estella-clinic.com/tag/hifu/

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.