โอกาสในการดูแลเรื่องกรดไหลย้อนของคุณ

ผู้คนจำนวนมากผ่านข้อบ่งชี้ของ กรดไหลย้อนทำให้เกิดอาการไหม้ที่หน้าอกซึ่งหมายถึงอาการเสียดท้อง โดยทั่วไปกรดที่ระดับสูงจะพบในผู้ป่วยที่ทุกข์ทรมานจากกรดไหลย้อนหรืออิจฉาริษยาทุกคนต้องมีค่า pH 7.4 ในน้ำลาย ด้วยปัจจัยค่า ของห้าคอไม่อาจร้องไห้ในความเจ็บปวด แต่ปัจจัยค่าความเป็นกรดของห้าจะเป็นรากฐานของความทุกข์ทรมานของเนื้อเยื่อที่ลึกซึ้งมากขึ้นในกระเพาะอาหารนอกจากนี้ยังอาจทำให้เกิดอาการอ่อนลงของฟันบนหลังการยืดหยุ่น

ระดับ จะดีขึ้นหรือสมดุลโดยรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพหรืออาหารอัลคาไลน์อาหารซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการรักษากรดไหลย้อน พยายามกินอาหารมื้อเล็ก ๆ อาหารขนาดเล็กที่คุณกินกรดเล็กน้อยที่จำเป็นในการย่อยอาหาร การทานอาหารที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติจะทำให้แย่ลงสำหรับ กรดไหลย้อนและน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น พยายามกินอาหารที่มีอัลคาไลน์ในธรรมชาติ

กรดไหลย้อนเพียงหมายถึงอาหารที่ไม่มีระดับของกรดในอาหารหรือเป็นอาหารปลอดจากกรด โดยทั่วไปเรามีอาหารที่หลากหลายซึ่งช่วยในการลด กรดไหลย้อนช่วยในการลดปัญหาเรื้อรังของ กรดไหลย้อนผู้ที่อยู่ในอาหารอัลคาไลน์ควรเก็บไว้ห่างจากผลิตภัณฑ์มะเขือเทศ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีระดับสูงของกรดที่สามารถเปิดใช้งานบท ในขณะที่การบริโภคอาหารเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงภาวะกรดไหลย้อน

มาตรฐานการครองชีพและอาหารอัลคาไลน์กรดไหลย้อน

มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเช่นเนื้อแดงไขมันน้ำมันซึ่งเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดดังนั้นจึงควรบริโภคในปริมาณน้อย ในทางกลับกันเรามีอาหารเช่นมัสตาร์ด, พริกและสมุนไพรทั้งหมดที่ช่วยในการลด  ควรรวมถึงเหล่านี้ เก็บให้ห่างจากอาหารที่มีแอลกอฮอล์และยาสูบ การดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ที่หาได้ยากอาจทำให้เกิดความเสียหาย แต่โดยปกติแล้วจะมีความเสี่ยงต่อกรดไหลย้อน ถ้าทำได้ให้ยกหัวเตียงขึ้น นี้ยกด้านบนของคุณบนท้องของคุณและทำให้มันยากขึ้นสำหรับกรดที่จะเพิ่มขึ้นไปในหลอดอาหาร ยืนเสมอในท่าทางที่ดีนี้ไม่เพียง แต่ช่วยให้อาการกรดไหลย้อนที่ ก็ยังช่วยในการรักษาสุขภาพให้คุณ

มาตรการความปลอดภัยอื่น ๆ

จำกัด การกลืนกินคาเฟอีนที่ราบเรียบซึ่งมีสีน้ำตาลแดงน้ำตาลและโคล่า หลีกเลี่ยงอาหารรสเผ็ดสูงเช่นมะเขือเทศและอาหารที่ทำจากมะเขือเทศ อาหารส้มเช่นส้มและมะนาวมีกรดสูงและจะทำให้เกิดการระคายเคืองต่อหลอดอาหารหากรับประทานเป็นประจำ ทุกคนตอบสนองต่ออาหารตามวิถีของตนเอง โดยการวางแผนส่วนหนึ่งของคุณและการบริโภคอาหารที่มีกรดสูงในช่วงกลางคุณควรจะสามารถแนบตัวเองกับกรด กรดไหลย้อนและอาหารอัลคาไลน์ที่มีความซับซ้อนไม่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narahcare.com/

This entry was posted in สุขภาพ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.