จะดูอย่างไรในการเลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

พึงจะเลือกสรรใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ที่มีขนาดของลายนิ้วมือ พร้อมทั้งเหมาะสำหรับจำนวนผู้ใช้งาน ไม่ก็บุคลากรภายในบริษัท  พร้อมทั้งจำเป็นต้องให้มีความเที่ยงตรงของปริมาณลายพิมพ์นิ้วมือของแต่ละคนที่พึงประสงค์ให้จำ  โดยการเลือกจ่ายเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่มีปริมาตรสูงมากแต่มูลค่าอาจจะสูงตามไปด้วย ซึ่งบางครั้งอาจเกินจำเป็น ในการใช้งาน ซึ่งควรเลือกให้เหมาะสำหรับส่วนประกอบหลายๆอย่างด้วย จะได้มิเป็นการเปลืองเงิน

 

การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ จะมีการลงรายการจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือทุกเมื่อ เป็นเหตุให้ความถี่ในการใช้งาน มีผลในการคัดปริมาตรของรายการสแกนนิ้ว จากที่จดในเครื่อง เพราะว่าถ้ามีการใช้งานภายในการใช้เครื่องบันทึกเวลาทำงานเข้าๆ ออกๆของผู้ปฏิบัติงาน ก็พอๆ กับว่าจะหมายถึงการใช้คนละ 2 รายการต่อวัน แต่ถ้าใช้ในการเข้าๆ ออกๆทางเข้าออกหลักของที่ทำงาน ก็อาจเป็นเหตุให้เกิดการใช้งานมากถึงวันละกว่าสิบครั้งต่อคนพร้อมทั้งต่อวันเลยเชียว จึงต้องเลือกสรรเครื่องสแกนลายนิ้วมือให้เหมาะสำหรับการใช้งานด้วย

 

ความไวที่จะจำต้องส่งผลต่อการอ่านลายพิมพ์นิ้วมือของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ นับว่าเป็นสิ่งที่สลักสำคัญ เพราะเครื่องจะควรสามารถอ่านลายนิ้วมือได้อย่างแม่นยำและเร่งด่วน และจะจำเป็นจะต้องมีความละเอียด ความสามารถเฉพาะสูงในการวัดผลจากระดับการวางนิ้วมือของผู้ใช้งานแต่ละครั้งเพราะว่าสามารถมีมุมที่ไม่อย่างเดียวกัน  ซึ่งยังมีเหตุอื่นๆ ที่สามารถทำเอาความเร็วในการอ่านลายนิ้วมือของเครื่องสแกนลายนิ้วมือช้าลงไป จะจำต้องตระหนักและศึกษาวิถีทางในการนำข่าวสารออกจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือด้วย ว่ามีความคล่องมากน้อยแค่ไหน โดยอาจใช้ ยูเอสบีเพื่อการสำรองประกาศ หรือถ้าหากมีรายการเพิ่มเพื่อทำการเชื่อมต่อและเก็บข่าวสารผ่านระบบ  เพื่อจะหาวิธีนำข่าวออกมาใช้ในการให้คะแนนอย่างการเก็บเงินค่าล่วงเวลาหรือไม่ก็ค่าโอทีให้พนักงานนั่นเอง สนใจติดต่อ https://www.siamfingerscan.com/products.php?id=18

This entry was posted in สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.