รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมและการทดสอบผลกระทบ

 

อันดับผลกระทบหมายถึงอะไรในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาฟลอริดาได้เพิ่มรหัสอาคารอย่างจริงจัง รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมสิ่งนี้ส่วนใหญ่เป็นการตอบสนองต่อการทำลายล้างของพายุเฮอริเคนและได้ปรับปรุงคุณภาพและความสมบูรณ์ของบ้านและอาคารพาณิชย์ของเรา แม้ว่าเราจะชื่นชมการปรับปรุง แต่ก็มักจะมีความสับสนว่าใครต้องการหน้าต่างที่มีการจัดอันดับผลกระทบ นอกจากนี้ระบบกันกระแทกสำหรับบล็อกแก้วเป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมแต่เป็นวิธีการใหม่ในการติดตั้ง ซึ่งหมายความว่าและช่วงการเรียนรู้เพิ่มเติม

สำหรับผู้รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมน้อยคนนักที่อยากจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้ของใครบางคนรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมการทดสอบผลกระทบมีลักษณะอย่างไรการทดสอบผลกระทบขีปนาวุธขนาดใหญ่ต้องได้รับการออกแบบโดยกลุ่มเด็กอายุสิบสองปี ขั้นแรกให้คุณใช้ปืนใหญ่ รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมจากนั้นคุณจะได้รับน้ำหนัก 2×4 ปอนด์ 9 ปอนด์ติดไว้ในปืนใหญ่แล้วยิงไปที่หน้าต่างด้วยความเร็ว 34 ไมล์ต่อชั่วโมง ฟังดูดีมากยิง 2×4 ที่หน้าต่างทั้งวัน

นอกจากนี้ยังไม่มีปูนที่ใช้ในการติดตั้งบล็อกแก้วตามข้อกำหนดด้านแรง

เพื่อให้ผ่านการทดสอบและเป็นไปตามข้อกำหนดของ Miami Dade เข้มงวดที่สุดในรัฐและรัฐที่ยอมรับได้ จะต้องไม่มีการเจาะซึ่งไม่ทำให้ซองจดหมายของบ้านลดลงและแรงกดดันในการออกแบบยังคงเหมือนเดิมรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมในระยะสั้นหลังคาประตูและหน้าต่างของคุณกันลมและฝน รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมของมีค่าของคุณจะแห้งและไม่ถูกรบกวนมีค่าใช้จ่ายอย่างไรบล็อกแก้วที่ติดตั้งโดยใช้ระบบกันกระแทกจะไม่แตกและไม่ปล่อยให้ลมใด ๆ กระทบซองของบ้าน รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมขั้นตอนการติดตั้งเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ

สำหรับผู้เริ่มใช้บล็อกที่มีหน้าหนาขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้กระจกแตกเป็นเสี่ยง ๆ นอกจากนี้ยังไม่มีปูนที่ใช้ในการติดตั้งบล็อกแก้วตามข้อกำหนดด้านแรงกระแทก รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมปริมณฑลของช่องสัญญาณ ไวนิลหรืออลูมิเนียม บล็อกแก้วถูกติดตั้งในช่องโดยใช้ซิลิโคนและตัวเว้นวรรคไวนิลเติมช่องว่างระหว่างบล็อก เมื่อสร้างข้อต่อจะเต็มไปด้วยซิลิโคนปิดผนึก โครงสร้างซิลิโคนนี้ช่วยให้ 2×4 เด้งออกจากหน้าต่างอะไรที่ยากขนาดนั้น

ค่าใช้จ่ายล่ะคุณสามารถคาดหวังว่าจะต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้นประมาณ 2-3 เท่า

โดยทั่วไปแล้วเมสันจะทำงานกับปูนและเกรียงไม่ใช่ปืนอุดรูรั่วและซิลิโคน การทำงานกับซิลิโคนต้องใช้ความอดทนและที่สำคัญที่สุดคือประสบการณ์ ตามที่ฉันได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ใครอยากอยู่หน้าสุดของเส้นโค้งการเรียนรู้ของใครบางคนรับติดตั้งกระจกบานเลื่อนอลูมิเนียมซิลิโคนที่ใช้อย่างไม่ถูกต้องจะทำให้เกิดรอยเปื้อนบนกระจกและที่แย่ไปกว่านั้นคือซีลที่ไม่สามารถกันน้ำได้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ติดตั้งของคุณรู้ว่าเขา

รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมเธอกำลังทำอะไรอยู่และเคยทำแอปพลิเคชันประเภทนี้มาก่อนแล้วค่าใช้จ่ายล่ะคุณสามารถคาดหวังว่าจะต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้นประมาณ 2-3 เท่าสำหรับหน้าต่างบล็อกแก้วที่ได้รับแรงกระแทกมากกว่าหน้าต่างบล็อกแก้วมาตรฐาน รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมสิ่งนี้สอดคล้องกับความแตกต่างของราคาระหว่างหน้าต่างผลกระทบและหน้าต่างที่ไม่มีผลกระทบและในกรณีที่รหัสเรียกร้องมันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของค่าครองชีพบนชายฝั่ง สอบถามที่ https://www.facebook.com/ataluglass

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.