Sms marketing เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังสามารถส่งข้อมูลอย่างรวดเร็ว

Sms marketing

 

SMS ย่อมาจาก Short Message Service เป็นบริการที่ช่วยให้ข้อความสั้นโดยทั่วไปมีความยาวไม่เกิน 140-160 อักขระ สามารถส่งและส่งจากมือถือหรือเว็บ Sms marketing การส่งข้อความช่วยให้สามารถส่งข้อมูลไปยังกลุ่มคนได้อย่างรวดเร็วและสะดวก กรณีสื่อสิ่งพิมพ์และการตลาดประเภทอื่นๆ Sms marketing เช่น โทรทัศน์หรือวิทยุ ผู้บริโภคต้องฟังวิทยุหรือดูโทรทัศน์เพื่อให้โฆษณาเข้าถึงได้ ในขณะที่โฆษณา

Sms marketing จำนวนมาก ปกติแล้วโทรศัพท์มือถือจะเปิดเพื่อรับข้อความเสมอ ผู้ใช้จะได้รับข้อความทันทีที่โทรศัพท์อยู่ในเครือข่ายไร้สาย การสื่อสารผ่านมือถือสามารถเกิดขึ้นได้สามวิธี มือถือกับมือถือ มือถือกับเว็บ และเว็บ 2 มือถือข้อดีของการตลาดผ่าน Sms marketing ลักษณะส่วนบุคคลของโทรศัพท์มือถือทำให้การตลาดทาง SMS เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังมากผู้ใช้มือถือส่วนใหญ่ใช้มือถืออยู่ตลอดเวลา ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะมีประสิทธิภาพ

นักการตลาดยังสามารถสร้างชื่อแบรนด์โดยส่ง SMS ไปยังผู้ชม

สำหรับข้อความที่มีความละเอียดอ่อนด้านเวลาผู้ใช้มีแนวโน้มที่จะอ่านแทบทุก SMS ที่ได้รับ ซึ่งแตกต่างจากอีเมลและวิธีการโฆษณาอื่นๆการตลาดแบบ Sms marketing นั้นประหยัดมากและสามารถส่งข้อความถึงผู้บริโภคได้หลายพันข้อความในราคาขายส่ง Bulk SMS ยังช่วยประหยัดเวลา แทนที่จะเขียนข้อความแล้วส่งไปยังสมาชิกมือถือแต่ละราย Sms marketing จะมีการสร้างหนึ่งข้อความแล้วส่งไปยังสมาชิกทั้งกลุ่มการติดตามการส่ง Sms marketing และการตอบกลับนั้นง่ายมากการส่งข้อความเกือบจะทันทีพื้นที่หลักที่ใช้การตลาดผ่าน SMS ได้แก่ ธนาคาร บริษัทเครื่องดื่ม

สถานบันเทิงและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ Sms marketing ยังใช้สำหรับการลงทะเบียน ธุรกรรมธนาคาร m-commerce หรือการชำระเงินผ่านมือถือ และสำหรับความคิดเห็นของลูกค้า ในฐานะเครื่องมือทางการตลาด ข้อความ SMS ก็ถูกนำมาใช้ในรูปแบบอื่นๆ เช่นกัน นักการตลาดยังสามารถสร้างชื่อแบรนด์ Sms marketing ไปยังผู้ชมที่กว้างขึ้นโดยใช้ชื่อบริษัทเป็น ID/ชื่อผู้ส่ง นอกจากนี้ คีย์เวิร์ดของผลิตภัณฑ์ในฐานะชื่อผู้ส่งอาจมีประสิทธิภาพมากขึ้น หากบริษัทของคุณตั้งใจที่จะขายบางสิ่งโดยตรงบริการ SMS แบบรหัสสั้นซึ่งปกติจะเป็นตัวเลขห้าหลักสามารถใช้บันทึกการตอบกลับของลูกค้า

นอกจากนี้ เว็บไซต์การตลาด SMS บางเว็บไซต์ยังให้บริการ SMS

วัดความนิยมของผลิตภัณฑ์ได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นบริการทำเงินได้เช่นเดียวกับการจ่ายต่อคลิก – PPC ในกรณีของการตลาดทางอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ เว็บไซต์การตลาด SMS บางเว็บไซต์ยังให้บริการ SMS ฟรี โดยผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ใช้อักขระ 80 ตัวและผู้ลงโฆษณา 80 ตัว สิ่งนี้มีประโยชน์สำหรับสมาชิกทั้งสอง บริการ sms marketing เนื่องจากผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้รับ SMS ฟรี ในขณะที่ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึง SMS ปลายทางได้อย่างง่ายดาย

แม้ว่าบริการ SMS จะมีข้อเสียในตัวเอง เช่น SMS ถูกจำกัดด้วยอักขระ 160 ตัว และไม่รบกวนการลงทะเบียนตามกฎหมาย แต่ก็เป็นสื่อการตลาดที่ประหยัดและมีประสิทธิภาพที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย Sms marketing และมีศักยภาพในการเข้าถึงข้อมูลนับล้านภายในไม่กี่นาที เราจะเห็นบริษัทต่างๆ จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่เลือกใช้การตลาดผ่าน SMS ในอนาคตอันใกล้ แม้ว่าการตลาดผ่าน SMS จะเป็นเพียงการเริ่มต้น แต่มือถือจะให้บริการอีกมากมายในอนาคตอันใกล้

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.