สิ่งน่าสนใจของตัว SEO กับคำคีย์เวิร์ด

ในโลกปัจจุบันของดิจิทัลยุคใหม่ เว็บไซต์ในหลายๆบริษัทล้วนจำเป็นอันดับต้น ๆ ที่จะกำหนดความสำเร็จของธุรกิจบนโลกออนไลน์ไม่แพ้หน้าเพจต่างๆ เว็บไซต์จะถูกทำหน้าที่เป็นหน้าร้านหรือเส้นทางที่เชื่อมต่อลูกค้าเข้ามาที่บริษัท ช่วยให้ลูกค้าสามารถหาข้อมูลและเลือกซื้อสินค้าหรือบริการที่มีได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว และเพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานด้านการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด SEO จึงมองว่ามีส่วนสำคัญขึ้นมาเป็นอย่างมาก

ในประเทศไทยเองก็เริ่มให้ความสำคัญกับ SEO มากขึ้นโดยเฉพาะในยุคที่อินเตอร์เน็ตเข้าถึงแทบทุกอุตสาหกรรม โดยเน้นมากที่คอนเท้นต์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าที่ต้องอ่านก่อนจะซื้อสินค้าชิ้นนั้นๆ บริษัทรับทำ SEO ใช้วิธีการสร้างคอนเทนต์คุณภาพสูงที่มีคีย์เวิร์ดเป้าหมาย ปรับเสริมเติมแต่งเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ และการสร้าง Backlink Backlink คุณภาพ 1000 ลิงก์มักจะได้คะแนนสูงกว่าเพจที่มีเพียง 10 ลิงก์ และจะส่งผลให้ โดเมนของทั้งเว็บไซต์สูงขึ้นไปตาม ๆ กัน เราจะเห็นได้เลยว่า SEO มีส่วนสำคัญ และองค์ประกอบต่างๆ จะช่วยส่งเสริมให้อันดับขึ้นมา

Keyword จึงเป็นรากฐานที่สำคัญอันดับแรกๆ ของการทำ Search Engine Optimization เพราะถ้าไม่มีคนค้นหาคีย์เวิร์ดที่ถูกใช้ พยายามให้ตายก็ไม่มีใครเข้าเว็บไซต์ได้แน่นอน เพราะคนส่วนใหญ่ยังมีความเข้าใจผิดว่าคีย์เวิร์ดที่ดีคือคำที่ต้องการจะอธิบายสินค้าหรือต้องการอธิบายตัวบริการที่มีเสนอได้อย่างสมบูรณ์ในภาษาที่ถูกต้องแล้ว แต่ความจริงแล้ว คีย์เวิร์ดที่ดีคือคำที่มีคนค้นหาจริงๆSEO

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.