เคล็ดลับในการจ้างหาแม่บ้านประจำออฟฟิศ

อาจไม่มีความรู้สึกสนุกสนานเท่าการกลับมาบ้านที่ไร้ที่ติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคนอื่นทำงานทุกอย่าง ไม่มีอะไรเหลือให้ทำนอกจากนอนอาบแดดบนเปลญวนของคุณ! ด้วยวิถีชีวิตที่วุ่นวายที่คนส่วนใหญ่มีและทั้งคู่ทำงาน หลายคนพบว่าพวกเขาไม่มีเวลาเหลือมากสำหรับการดูแลบ้าน ก่อนที่คุณจะดูเว็บหรือโทรหาสาวใช้ มีคำถามสำคัญสองสามข้อที่จะถาม และยังมีข้อมูลที่สำคัญบางอย่างที่คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบ คุณอาจพบแม่บ้านจากบริการ ซึ่งในกรณีนี้ แม่บ้านจะเป็นพนักงานของบริษัทที่ให้บริการ ข้อดีคือ บริการหาแม่บ้านประจำออฟฟิศจะรับผิดชอบภาษีการจ้างงาน

หาแม่บ้านประจำออฟฟิศและควรผูกมัดและประกันตัวสาวใช้

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสาวใช้ถูกผูกมัดกับการสูญเสียของคุณและไม่ใช่แค่การสูญเสียของบริษัทหาแม่บ้านประจำออฟฟิศ บริษัทควรมีประกันในกรณีที่แม่บ้านได้รับบาดเจ็บขณะอยู่ที่บ้านของคุณ คุณควรขอสำเนานโยบายปัจจุบันทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณจ้างใครสักคน กฎหมายของรัฐบาลกลางกำหนดว่าคุณต้องจ่ายประกันสังคมและภาษีเฉพาะอื่นๆ สอบถามเกี่ยวกับการตรวจคัดกรองและประวัติที่บริษัทแม่บ้านดำเนินการกับพนักงาน ถามว่าสาวใช้เป็นพนักงานหรือผู้รับเหมาช่วงของบริการแม่บ้านหรือไม่ บริการหาแม่บ้านประจำออฟฟิศที่ใช้ผู้รับเหมาช่วงอาจมีความเสี่ยงมากกว่า

คนเหล่านี้มักไม่จำเป็นต้องรายงานการทำงานในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง อาจไม่มีการฝึกอบรมพนักงาน และความรับผิดในการประกันภัยอาจไม่สมบูรณ์ รับการอ้างอิงจากบริการแม่บ้าน โทรหาผู้อ้างอิงแต่ละคนและถามว่าพวกเขามีข้อร้องเรียนหรือไม่และแนะนำบริการหรือไม่ สอบถามว่ายังคงใช้บริการหาแม่บ้านประจำออฟฟิศอยู่หรือไม่ ถ้าไม่ถามว่าทำไม พิจารณาว่าบริษัทมีการรับประกันเกี่ยวกับคุณภาพหรือไม่ แม่บ้านมีหัวหน้างานหรือไม่ ถ้ามี รับผิดชอบอย่างไร ขอข้อมูลจากบริษัทว่าพวกเขาให้การรับรองหรือไม่ และกระบวนการร้องเรียนในปัจจุบันเป็นอย่างไร

บริษัทจะใช้อุปกรณ์ของพวกเขาหรือของคุณ

ซึ่งรวมถึงเครื่องดูดฝุ่น ไม้ถูพื้น ถัง ฟองน้ำ ไม้กวาดหุ้มยาง และอื่นๆ รับคำอธิบายโดยละเอียดว่ามีบริการใดบ้าง  คุณต้องพิจารณาด้วยว่าใครจะเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด หากคุณกำลังจัดหาผลิตภัณฑ์ให้ทำรายการและต้องแน่ใจว่าคุณมีสินค้าในสต็อกเมื่อแม่บ้านของคุณมาถึง หากบริการจะจัดหาหาแม่บ้านประจำออฟฟิศ ให้ค้นหาว่าพวกเขาใช้อะไร และผลิตภัณฑ์นั้นปลอดภัยสำหรับคนและสัตว์เลี้ยงหรือไม่ ค้นหาว่าผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อเชื้อโรคหรือไม่

มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสีเขียว ตรวจสอบส่วนผสมและประสิทธิภาพของแต่ละอย่าง บางส่วนเป็นเพียงเวอร์ชันเจือจางของต้นฉบับในขณะที่บางส่วนเป็นแบบชีวภาพ หาแม่บ้านประจำออฟฟิศตามธรรมชาติ และถือว่าเป็นสารธรรมชาติที่ไม่ก่อโรคซึ่งสามารถทำความสะอาดได้อย่างปลอดภัย หากคุณตกลงยินยอมให้บริษัททำความสะอาดจัดหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดโดยเฉพาะ ให้ขอตัวอย่างและใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในปริมาณเล็กน้อย ผู้คนมีรสนิยมและกลิ่นที่แตกต่างกัน และคุณไม่ต้องการกลับบ้านด้วยกลิ่นที่ฉุดคุณออกไป

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.