เมโสแฟตลดไขมันเป็นหนึ่งในตัวเลือกล่าสุดสำหรับการดูดไขมันขั้นสูง

ซึ่งเป็นขั้นตอนที่ไม่เจ็บปวดซึ่งช่วยลดขนาดของเซลล์ไขมันในบริเวณที่ทำการรักษา และยังช่วยเพิ่มความเร็วในการผลิตคอลลาเจนเพื่อปรับปรุงเนื้อสัมผัสของผิว แทนที่จะต้องผ่าตัดอย่างเจ็บปวด ผู้ป่วยเมโสแฟตลดไขมันจะถูกฉีดด้วยสูตรของกรดอัลฟาไลปิด, โคลีน และสารสกัดจากพืชต่างๆ เพื่อสลายและสลายเซลล์ไขมันอย่างแท้จริง เมโสแฟตลดไขมันดีเกินจริงหรือไม่ หรือเป็นโอกาสต่อไปสำหรับภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น

เมโสแฟตลดไขมันพิจารณาการดูดไขมัน

การทำศัลยกรรมความงามอื่นๆ เพื่อลดหรือขจัดไขมันที่ไม่ต้องการเมโสแฟตลดไขมันอาจให้ประโยชน์และข้อดีเหนือการรักษาอื่นๆ วิธีการทำงานของเมโสแฟตลดไขมันเป็นชุดของการฉีดไม่ใช่ขั้นตอนการผ่าตัด เป็นรูปแบบของ ที่ใช้ในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี แม้ว่าเมโสแฟตลดไขมันจะไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา แต่ก็มีการใช้ในยุโรปมานานหลายทศวรรษ ขั้นตอนเมโสแฟตลดไขมันเป็นรูปแบบหนึ่งของวิธีการดูดไขมันแบบเดิม และออกแบบมาเพื่อขจัดเซลล์ไขมันอย่างถาวรในบริเวณที่มีการแปล

เมโสแฟตลดไขมันศัลยกรรมตกแต่งที่มหาวิทยาลัยจอร์จ วอชิงตัน และผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามและเลเซอร์ในเมโสแฟตลดไขมันโดยทั่วไปประกอบด้วยโซเดียมดีออกซีโคเลตและฟอสฟาติดิลโคลีน เซลล์ไขมันอย่างสมบูรณ์ พื้นที่เป้าหมายที่พบบ่อยที่สุดสำหรับการลดไขมัน ได้แก่ ต้นแขน หน้าท้อง ต้นขาด้านใน และหลังส่วนล่าง พื้นที่เหล่านี้อาจมีไขมันสะสมที่ฝังแน่นแม้หลังจากการปรับเปลี่ยนอาหารและการออกกำลังกายเป็นประจำ

เมโสแฟตลดไขมันสามารถช่วยให้ทั้งชายและหญิงมีรูปร่างเพรียวบาง

ปรับปรุงเนื้อสัมผัสของผิวในบริเวณที่ทำการรักษาได้ในขั้นตอนเดียว เมโสแฟตลดไขมันเป็นขั้นตอนโดยการฉีดส่วนผสมของสารเคมีและสารเข้าสู่ร่างกายโดยมีเป้าหมายเพื่อขจัดคราบไขมันบริเวณที่ฉีดค็อกเทลที่ใช้ไม่ได้มาตรฐานและแตกต่างกันไปตามผู้ให้บริการเมโสแฟตลดไขมัน อย่างไรก็ตามสารออกฤทธิ์ที่ละลายไขมันนั้นเป็นเรื่องปกติสำหรับทุกคน นั่นคือ ฟอสฟาติดิลโคลีน ซึ่งเป็นสารเคมีที่ผลิตจากถั่วเหลืองซึ่งได้รับการรับรองจากอย

ในการสลายไขมันในเลือดของผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงสูงต่อโรคหัวใจ ไม่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาเพื่อใช้ในขั้นตอนเครื่องสำอางหรือฉีดเข้าไปในชั้นไขมันของร่างกาย รวมอยู่ในค็อกเทล เมโสแฟตลดไขมันคือโซเดียมดีออกซีโคเลตซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของน้ำดีจากโคซึ่งเป็นผงซักฟอกไอออนิกที่ละลายน้ำได้ ส่วนผสมอื่นๆ

ฟิลเลอร์โบท็อกซ์ ราคาส่ง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.