วิธีที่ถูกต้องในการปูพื้นไวนิล

มีหลายวิธีที่พื้นไวนิลอาจได้รับความเสียหาย หากเก้าอี้ขูดบนพื้นไวนิลหรือหากอาหารในกระทะกระจายไปทั่วพื้น ไวนิลอาจได้รับความเสียหาย ข่าวดีก็คือการปูพื้นไวนิลให้พื้นดูดีเหมือนใหม่ ระบุประเภทพื้นไวนิลที่คุณต้องการแก้ไข กระเบื้องไวนิลบางแผ่นวางในรูปแบบเฉพาะหรือใช้แผ่นไวนิลที่รีดออกเพื่อให้ครอบคลุมทั้งพื้น สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าแผ่นไวนิลที่ปูทั้งพื้นมักจะบางกว่ากระเบื้องไวนิลมาก แผ่นไวนิลอาจต้องมีการจัดการที่ละเอียดอ่อนเมื่อคุณทำการปะไวนิล

ประเมินความเสียหายที่เกิดขึ้นกับพื้นไวนิลของคุณ

สภาพของพื้นจะเป็นตัวกำหนดกระบวนการที่แน่นอนที่ใช้ในการปะไวนิล ปัญหาต่างๆ เช่น รอยตัดและรอยขีดข่วนนั้นจัดการได้ง่าย ในขณะที่น้ำตาและรอยไหม้จำนวนมากจะต้องถอดออกและเปลี่ยนไวนิลในที่สุด สามารถเติมบาดแผลและรอยขีดข่วนได้โดยใช้ผลิตภัณฑ์ปิดผนึก เพียงทำความสะอาดบริเวณนั้นด้วยสารเคลือบหลุมร่องฟันคุณภาพสูงเพื่อปูพื้น หากคุณใช้ทินเนอร์แล็คเกอร์ในการทำความสะอาดส่วนนั้น มันจะขจัดสิ่งตกค้างทั้งหมดในรอยแตกเพื่อให้คุณสามารถเติมด้วยสารปิดผนึก หากจำเป็นต้องเปลี่ยนไวนิล ให้ถอดส่วนของพื้นที่เสียหายออก

ใช้มีดยูทิลิตี้และตัดแผ่นไวนิลที่เสียหายหรือใช้ใบมีดเพื่อคลายและงัดกระเบื้องที่เสียหาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำความสะอาดพื้นที่เปิดโล่งก่อนที่จะติดไวนิล ทำความสะอาดด้วยทินเนอร์แล็คเกอร์ ตามด้วยสบู่และน้ำเปล่า ปล่อยให้แห้งก่อนปูพื้น ตอนนี้สามารถติดตั้งพื้นไวนิลได้แล้ว ใช้ชั้นกาวไวนิลแล้วเลื่อนไวนิลสำรองเข้าที่ ตอนนี้แพทช์ควรถูกปิดผนึก ควรใช้ชั้นบาง ๆ ของแล็กเกอร์ไวนิลกับไวนิลหลังจากที่กาวแห้ง ตอนนี้คุณปูไวนิลบนพื้นเรียบร้อยแล้ว

คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนพื้นไวนิลทั้งหมดเพราะ

คุณสามารถซ่อมแซมพื้นที่ที่เสียหายได้ สำหรับพื้นประเภทนี้ส่วนใหญ่ การแยกส่วนที่เสียหายของพื้นเป็นเรื่องง่ายและเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วโดยใช้แผ่นแปะ พื้นไวนิลหรือที่เรียกว่าเสื่อน้ำมันเป็นวิธีที่หรูหราและราคาไม่แพงในการปูพื้นในบ้านทุกหลัง นอกจากนี้ยังสะดวกและทำความสะอาดง่าย ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งหากคุณมีสัตว์เลี้ยงหรือเด็กเล็กวิ่งเล่น มีให้เลือกหลายสไตล์และหลายสี พื้นไวนิลสามารถปรับให้เข้ากับแผนการออกแบบตกแต่งภายในเกือบทุกแบบ

ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถมั่นใจได้ว่าพื้นไวนิลของคุณจะเติมเต็มสภาพแวดล้อมของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ เลือกเอฟเฟกต์ที่มีให้เลือกมากมาย เช่น หินอ่อน หินชนวน หินแกรนิต ไม้ และกระเบื้อง หากบ้านของคุณต้องการความสมบูรณ์แบบ ด้วยพื้นไวนิล คุณสามารถทำให้ถูกต้องได้ พื้นไวนิลก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกันเพราะคุ้มค่าเงิน ไวนิลมีราคาที่แตกต่างจากตัวเลือกพื้นอื่นๆ เช่น พื้นไม้จริงและกระเบื้องหิน ซึ่งจะทำให้คุณมีงบประมาณ

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.